Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Task 1: Material Sourcing & Development
Task 2: Material Purchasing & Inventory Management
Task 3: Team Leadership & Other Responsibilities
1. Tổng quan
- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới
- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.
- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.
- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.
- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.
- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.
2. Triển khai proposal
- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.
- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.
- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.
- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)
At present, we’re looking for energetic, dynamic candidates for International Sales team in Hochiminh City.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
YOUR ROLE
WHAT ARE YOU GOING TO DO?
Monitor customs clearance and local handling service:
Advise on the internal and external regulations and customs procedures:
QHSE:
1. Verify payment requests to make sure they already were fully filed and in compliance with tax regulations and company policy as well
2. Prepare monthly reconciliation reports/ Tax reports/ FS reports/ Internal reports.
3. Assist BUs in the planning of the annual budget/ PnL for project
4. Work with external/internal audit to prepare audit report
5. To assist the higher level in the implement the financial system
6. Other tasks as assigned by AM/ FD
7. Ensure to comply with Tax Regulations, VAS, company’s policy and regulation
Guest Experience
Check-in and check-out procedures: Greet guests, verify identification and credit card information, issue room keys, and provide information about the hotel and its amenities.
Guest assistance and problem resolution: Resolve customer inquiries and complaints in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.
Guest information and promotion: Provide guests with information about hotel services and amenities, as well as current promotions and events.
Front Desk Management
Front desk area maintenance: Ensure that the front desk area, work areas, and equipment are clean and well-maintained.
Guest requests and inquiries: Respond to guest requests and inquiries in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.
Check-in and check-out records: Maintain accurate records of guest check-ins and check-outs, and report any discrepancies to management.
Guest complaints and concerns: Report any guest complaints or concerns to management immediately.
Human Resources Management
Staff scheduling: Schedule and assign staff to ensure efficient operation of the front desk.
Staff training: Train new and existing staff on front desk procedures and policies.
Creating a positive work environment: Promote a positive and supportive work environment where employee feedback is valued.
Quality Assurance
Lead team in achieving review KPIs: Work with the team to develop and implement strategies to improve guest satisfaction and reviews.
Ensure that all Guests are checked in & out according to the Framework given.
1. Content Marketing – 50%
2. Social Media Marketing – 50%
Lên ý tưởng và sản xuất nội dung video ngắn cho kênh TikTok của thương hiệu, đảm bảo nội dung sáng tạo, bắt trend, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
Tham gia trực tiếp ghi hình (hoặc phối hợp với người mẫu/KOL) để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng.
Phối hợp với bộ phận Marketing/Thiết kế để đảm bảo nội dung truyền thông đồng nhất, bám sát chiến dịch.
Theo dõi xu hướng TikTok mới nhất và đề xuất áp dụng phù hợp để tăng độ phủ thương hiệu.
Viết kịch bản video (script) và tham gia biên tập hậu kỳ (cắt ghép video, chèn nhạc, caption, filter...).
Quản lý lịch đăng video, theo dõi hiệu quả nội dung (view, tương tác, chuyển đổi).
Thử nghiệm các dạng nội dung mới: livestream, thử thách, giveaway, hợp tác với KOC/KOL...
Tham gia xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân hoặc thương hiệu doanh nghiệp trên nền tảng TikTok.
- Lên ý tưởng và thực hiện video quảng cáo dựa trên những video và hình ảnh có sẵn, hoặc đi quay nếu cần
- Quay, chỉnh sửa, cắt ghép, phụ đề, lồng nhạc, tạo hiệu ứng thành một video hoàn chỉnh theo yêu cầu của cấp trên
- Lên kế hoạch phát triển các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok,...) về các dự án bất động sản của công ty
- Phụ trách quay, chỉnh sửa hậu kỳ và sản xuất các ấn phẩm liên quan cho các sự kiện của công ty.
1. Quản lý hệ thống camera
- Thực hiện kế hoạch, thiết kế và triển khai hệ thống camera giám sát đã được phê duyệt.
- Lắp đặt và cấu hình các thiết bị camera, đầu ghi hình, phần mềm quản lý theo kế hoạch được duyệt.
- Kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao hệ thống khi hoàn thành.
2. Vận hành và bảo trì hệ thống
- Giám sát hoạt động của hệ thống camera 24/7. Phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì định kỳ hệ thống camera.
- Cập nhật phần mềm, firmware và các cấu hình hệ thống.
3. Quản lý dữ liệu hình ảnh
- Thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu hình ảnh từ hệ thống camera nhằm đáp ứng nhu cầu của các bộ phận liên quan khi cần
- Phân tích dữ liệu hình ảnh để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin.
4. Hỗ trợ công tác an ninh
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc điều tra các vụ việc xảy ra thông qua việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh các vụ việc
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên các bộ phận liên quan cách sử dụng dữ liệu hình ảnh.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để đảm bảo an ninh.
5. Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Key Responsibilities
1. Oversees the head count plan according to production plan arranged.
2. Provide leadership to the line leaders for getting production goals achieved.
3. Ensure standard operation is implemented.
4. Drive improvements with cross-function team partners.
5. Provide support and training to line leads, ensuring that the workers are fully trained and qualified before mass production.
6. Ensure discipline and 5S got well followed & controlled in workshop.
7. Ensure MRO cost and scraps got well controlled to the defined target.
8. Responsible for people (line leaders, workers, technicians etc..) hiring, evaluation and retain.
9. Report to Production Supervisor for production status including output, schedule attainment, efficiency and scraps
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG