Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng checksheet (QCP “ Quality Control Process) kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Sắp xếp, phân công nhân viên và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên về Chất lượng và tiến độ kiểm tra.
- Giám sát nhân viên tuân thủ thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo checksheet, Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thực hiện kiểm tra.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ về kỹ năng kiểm soát chất lượng nâng cao hiệu quả công việc.
- Phân tích nguyên nhân gỗc rễ, giải quyết xử lý vấn đề và đề xuất cải tiến (Khi phát sinh vấn đề chất lượng trong nhà máy hoặc Khiếu nại khách hàng về chất lượng cùng QA tiến hành truy vết, phân tích tìm ra nguyên nhân gốc rễ để đưa ra đối sách khắc phục.
- Phân tích dữ liệu kiểm tra chất lượng để cải tiến liên tục.
- Hoàn tất dữ liệu kiểm tra trên QM (SAP) hoặc checksheet.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng đến cấp quản lý.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giao tiếp khách hàng Hàn Quốc có nhu cầu dọn nhà hoặc vận chuyển nhà (xuất/nhập)
- Hướng dẫn và theo dõi đội công nhân thực hiệc công việc theo yêu cầu của khách hàng
- Thực các công việc truyền thông tiếp thị về dịch vụ của công ty (hàng PE) trên nền tảng mạng xã hội
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Làm việc tại Nhà hàng King BBQ,Vicom Đồng Khởi , Quận 1
Mô tả công việc:
Nhiệm vụ chính:
About the job:
Wink Hotels is looking for a passionate and energetic Wink Experience Manager – F&B to lead our Wink Space (F&B) - Wink hotel Saigon Centre team. You’ll be responsible for daily operations, guest experience, and team engagement at the heart of our hotel.
Key Responsibilities:
Lead daily operations of the F&B service
Ensure exceptional, playful, and personalized guest experience
Manage team schedules, performance, and on-the-job training
Coordinate with other departments to deliver seamless service
Handle guest feedback, drive WRL membership sign-ups
Support local activations, guest touchpoints, and community events
Responsible for managing the designer team in order to deliver/ balance both brand guideline but also lift up designer standard to be more Modern/ Trending & attractive than before.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
- Lên kế hoạch kinh doanh trong tháng/ quý/ năm
- Theo dõi và hỗ trợ các thành viên để đạt doanh số
- Xây dựng, triển khai chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, tham mưu chiến lược kinh doanh cho BGĐ để phát triển doanh thu
- Theo dõi, giám sát, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận, phân tích, lên kế hoạch và quản lý nhu cầu khách hàng
- Xác nhận yêu cầu báo giá, nội dung báo giá, yêu cầu hợp đồng, nội dung hợp đồng, chi phí công tác/ tiếp khách
- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách lương thưởng, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự
- Lập kế hoạch dự toán ngân sách Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến Phòng Kinh doanh
- Báo cáo, phân tích theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý trực tiếp
• Phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và tổ chức sự kiện tại 3 resort: Long An, Hồ Tràm và Phú Quốc.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao cho toàn bộ mảng Corp & MICE
• Nắm rõ chi tiết từng sản phẩm, chính sách bán hàng và ưu đãi để tư vấn hiệu quả và chính xác
• Tìm kiếm khách hàng mới thuộc nhóm Corp & MICE, tăng doanh thu hội nghị và dịch vụ F&B.
• Phát triển các account mới và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
• Chủ động nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng, biến động và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp
• Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành thông qua tư vấn chuyên sâu và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng Corp, gửi xác nhận đặt phòng cho bộ phận Reservation xử lý.
• Xử lý các phát sinh, khiếu nại (complaint) liên quan đến các booking hoặc dịch vụ từ khách hàng.
• Chủ động gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới.
• Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Quyền hạn:
• Chịu trách nhiệm thị trường Corp - Mice
1. Customer Acquisition and Relationship Building
- Implement customer visit plans and update visit information to Manager
- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.
- Search for new points of sale in the assigned area.
- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.
2. Customer Service & Management
- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors
- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.
- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.
- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company
- Credit Limit Control
3. Territory Management & Sales Goal Achievement
- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.
- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target
- Conducting market research and competitive analysis
- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)
4. Team Working Mindset
- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.
- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.
Exhibits culinary talents by personally performing tasks while leading the staff and managing all food related functions.
Works to continually improve guest and employee satisfaction while maximizing the financial performance in all areas of responsibility.
Supervises all kitchen areas to ensure a consistent, high quality product is produced.
Responsible for guiding and developing staff including direct reports. Must ensure sanitation and food standards are achieved.
Areas of responsibility comprise overseeing all food preparation areas (e.g., banquets, room service, restaurants, bar/lounge and employee cafeteria) and all support areas (e.g., dish room and purchasing).
- Quản lý đội tiếp thị trực tiếp & Thực hiện các hoạt động leads generation từ kênh Direct Marketing (DMK).
- Direct Marketing
+ Hỗ trợ Direct Marketing Teamleader đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động direct marketing để phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.
+ Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (DMK) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
+ Thực hiện các hoạt động DMK theo KPI
+ Kết hợp với cơ sở tổ chức các hoạt động như lớp học thử hoặc seminar... để hỗ trợ đạt KPI về khách hàng lên cơ sở và ghi danh mới.
+ Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM
+ Tìm kiếm, phát triển mảng quan hệ đối tác để kéo thêm nhiều nguồn data Khách Hàng
+ Chủ động đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp hiệu quả và chương trình khuyến mãi phù hợp
- Supervising
+ Quản lý và làm việc trực tiếp với nhóm Direct Marketing Agent để triển khai các hoạt động Direct Marketing (DMK) theo kế hoạch được duyệt.
+ Tìm kiếm, tuyển dụng ứng Nhân viên/ Cộng tác viên. Đảm bảo nhân sự đủ trong team.
+ Quản lý chi phí, KPI và báo cáo DMK của khu vực theo yêu cầu.
+ Đánh giá và đào tạo nhân viên nắm rõ sản phẩm, văn hóa VUS và kỹ năng cần thiết.