Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận thông báo hàng đến, kiểm tra, xuất hóa đơn cho khách hàng lấy lệnh tại văn phòng và scan hóa đơn cho khách hàng chuyển khoản.
- Kiểm tra tiền khách chuyển thanh toán lấy lệnh vào tài khoản, thông báo chứng từ gửi lệnh qua email cho khách, ghi nhận ngày nhận tiền, số tiền nhận vào file doanh thu.
- Thu tiền khách đóng lấy lệnh, cuối ngày tổng hợp doanh thu kết tiền chuyển cho thủ quỹ.
- Scan chứng từ hải quan giao về, dựa vào sale slip làm debit note gửi cho KH kiểm tra xác nhận.
- Gửi biên bản đối chiếu công nợ cho KH. Gọi điện/ mail nhắc công nợ, theo dõi công nợ.
- Kiểm tra doanh thu bán ra, check doanh thu trước khi chi hoa hồng.
- Tổng hợp, báo cáo cấp trên. Lưu trữ sổ sách chứng từ kế toán.
- Các công việc khác tùy theo phân công của cấp trên.
Tuyển nữ nhân viên văn phòng năng động, ham học hỏi để thực hiện các nhiệm vụ sau đây:
- Kiểm tra độ chính xác của sản phẩm nữ trang theo những tiêu chuẩn của công ty và cập nhật thông tin về sản phẩm lên phần mềm.
- Theo dõi tiến độ thiết kế, sản xuất đơn hàng và điều phối giao việc cho các bộ phận liên quan theo sự hướng dẫn của trưởng bộ phận.
- Tham gia học cách sử dụng các phần mềm liên quan theo sự hướng dẫn của trưởng bộ phận để có thể hỗ trợ các bộ phận khác khi công ty cần.
- Công việc không cần kinh nghiệm, và được đào tạo trước khi bắt đầu làm.
- Hỗ trợ các công việc của phòng kế toán
- Các công việc khác có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và tổ chức.
- Tìm kiếm, xây dựng, quản lý hệ thống khách hàng, giám sát các dự án đảm nhiệm
- Lập kế hoạch, thực hiện mục tiêu doanh số kinh doanh
- Kết hợp cùng các phòng ban khác mở rộng nguồn khách hàng, duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ Công ty
- Làm việc tại: Hồ Chí Minh
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và tổ chức.
- Tìm kiếm, xây dựng, quản lý hệ thống khách hàng, giám sát các dự án đảm nhiệm
- Lập kế hoạch, thực hiện mục tiêu doanh số kinh doanh
- Kết hợp cùng các phòng ban khác mở rộng nguồn khách hàng, duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ Công ty
- Làm việc tại: Hồ Chí Minh
- Liên hệ tư vấn danh sách khách hàng có sẵn
- Xử lý mail những vấn đề liên quan
- Không áp doanh số
- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
- Phụ trách báo cáo thuế, BHXH
- Lên báo giá, quản lý chứng từ
- Quản lý kho, vật tư và công cụ dụng cụ sản xuất.
- Chấm công và tính lương.
- Dựa theo chứng từ mua vào lên giá thành sản phẩm.
- Soạn chứng từ theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp hàng hóa, công cụ, dụng cụ trong kho.
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hao hụt vàng bạc trong qua trình sản xuất của thợ.
- Tổnng hợp số lượng, trọng lượng hàng hóa, công cụ, dụng cụ, nhập xuất tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Hàng tháng Kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ trong kho.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo/hướng dẫn của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Cty Minh Ngọc là cty chuyên về dịch vụ kế toán thuế và từng đào tạo kế toán cho các bạn học viên chưa kinh nghiệm. Nay cty cần tuyển 2 vị trí thực tập kế toán.
- Công việc của bạn: nhập liệu hóa đơn, lên báo cáo thuế, nhập xuất tồn, ... (được kế toán trưởng trực tiếp giúp đỡ để làm việc).
- Được cung cấp hóa đơn để làm thực tập, xác nhận thực tập.
- Cung cấp bài mẫu của SV năm trước (bài đã đạt điểm 9,10).
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nghe, nhận điện thoại của khách hàng để duy trì mối quan hệ
- Tư vấn, giới thiệu về các sản phẩm của công ty ( sản phẩm của Dai-ichi life)
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
- Là người đại diện Công ty ký HĐ cùng khách hàng.
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính
08h00 đến 17h30 - 7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, HCM
- Mô tả công việc :
Nghe cuộc gọi và nhập yêu cầu của KH lên hệ thống xử lý của GHN
- Khu vực làm việc :
Công ty Giao hàng nhanh, lầu 3, Lữ Gia Plaza, Địa chỉ: 70 Lữ Gia P15 Q11, HCM.
- Thời gian :
Tự chọn trong khung giờ từ 8h - 20h (ít nhất 4h/ngày)
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính 08h00 đến 17h30
7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, HCM