Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương - Cơ sở TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
3. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.
[SACT TUYỂN THỰC TẬP SINH] – THỰC TẬP SINH EDITOR
Làm việc tại TP.HCM | Part-time/Full-time
Bộ phận: Phòng Marketing
Công việc:
- Hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa video (cut, ghép, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề...) theo yêu cầu của team sản xuất.
- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sơ bộ cho các nội dung video (Tiktok, YouTube, Reels, v.v.).
- Hỗ trợ quản lý kho tư liệu video, hình ảnh, âm thanh.
- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng định hướng thương hiệu và timeline dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Content, Thiết kế...) để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).
2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).
3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.
4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.
5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.
6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.
7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.
8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.
9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.
10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.