Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giới thiệu Viện Đại học Sydney Việt Nam (SVI)/About the University of Sydney Vietnam Institute (SVI):
SVI là một trung tâm nghiên cứu và hợp tác đa lĩnh vực, được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp xã hội theo quy định của luật pháp Việt Nam. Công ty được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi và củng cố sự trao đổi tư duy và sáng tạo giữa các nhà nghiên cứu, học giá, và cộng đồng nói chung của Úc và Việt Nam.
SVI is a multidisciplinary research and engagement hub established as a social enterprise under the laws of Vietnam. It is designed to facilitate and strengthen intellectual and creative exchange between Australian and Vietnamese researchers, academics and the broader community.
Xây dựng trên nền tảng giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới của Đại học Sydney trong nhiều lĩnh vực và các sự hợp tác về học thuật quan trọng và lâu đời với Việt Nam trong suốt 50 năm qua. SVI sẽ thực hiện tầm nhìn của Đại học Sydney về sự hợp tác bền vững, cùng có lợi trong tất cả các mức độ của giáo dục đại học và hợp tác nghiên cứu.
Building on the University of Sydney’s world-class education and research across a broad range of disciplines and its significant and long-standing academic partnerships in Vietnam over the last 50 years, SVI will realise the University’s vision for sustainable, mutually beneficial cooperation across all levels of higher education and research engagement.
Cán bộ Nhân sự - Hành chính/HR & Admin Officer
Mô tả vị trí/Job Description:
Trong vai trò Cán bộ Nhân sự - Hành chính, cá nhân chịu trách nhiệm hỗ trợ toàn diện cho bộ phận Nhân sự và quản lý các chức năng hành chính nhằm đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Vị trí này bao gồm tham gia vào quá trình tuyển dụng, quan hệ nhân sự, quản lý tiền lương và các chế độ phúc lợi của nhân viên, và tuân thủ các chính sách và quy định của Công ty.
As HR & Admin Officer, the incumbent is responsible for providing comprehensive support to the HR department and managing administrative functions to ensure smooth operations. This role involves handling recruitment, employee relations, payroll and benefits administration, and compliance with Company’s policies and regulations.
Nhiệm vụ và trách nhiệm/Duties and Responsibilities:
Nhân sự/Human Resources:
· Hỗ trợ quy trình tuyển dụng, bao gồm đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp phỏng vấn.
Assist in the recruitment process, including job postings, screening applications, and scheduling interviews.
· Hỗ trợ onboarding cho nhân sự mới, đảm bảo nhân sự mới hòa nhập nhanh chóng vào tổ chức.
Assist in onboarding for new employees, ensuring a smooth transition into the organization.
· Lưu trữ và duy trì hồ sơ và cơ sở dữ liệu nhân sự, đảm bảo thông tin chính xác và bảo mật.
Maintain employee records and HR databases, ensuring data integrity and confidentiality.
· Soạn thảo các văn bản và báo cáo nhân sự cho hoạt động quản lý nhân sự và các yêu cầu tuân thủ.
Draft HR documents and reports for human resource management activities and compliance requirements.
· Phụ trách theo dõi ngày nghỉ, chấm công, tham gia đóng BHXH và trả lương cho nhân viên.
Responsible for tracking leave days, attendance, social insurance contributions, and payroll administration for employees.
· Tham gia các hoạt động nâng cao sự gắn kết của nhân viên và hỗ trợ quy trình đánh giá hiệu suất công việc.
Support employee engagement initiatives and assist with performance management process.
· Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ nhân viên, góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Address employee queries and concerns; fostering a positive work environment.
· Các công việc khác như yêu cầu.
Other tasks as required.
Hành chính/Admin:
· Đón tiếp khách và trả lời điện thoại, hỗ trợ thông tin trong và ngoài tổ chức.
Welcome guests and answer the phone, support in external and internal communications.
· Sắp xếp và duy trì không gian làm việc chung của văn phòng.
Organize and supervise the maintenance of working stations and office space.
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của văn phòng Hà Nội và Công ty.
Support with organizing special events for Hanoi office and the Company.
· Hỗ trợ hậu cần cho khách trong và ngoài nước.
Support with logistical activities for national and international members and visitors.
· Đảm bảo nơi làm việc tuân thủ các quy định về an toàn và sức khỏe.
Ensure compliance with health and safety regulations within the workplace.
· Chuẩn bị báo cáo và bài thuyết trình khi có yêu cầu.
Prepare reports and presentations as needed for management.
· Giám sát và quản lý tài sản và thiết bị của văn phòng.
Supervise the maintenance of furniture and equipment.
Ca làm việc tại HS Golf Phương Đông:
Ca làm việc tại HS Golf Lotte:
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
Weldcom tuyển Kỹ sư thiết kế cơ khí làm việc tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội,
Chi tiết công việc:
- Tiếp nhận và khảo sát hiện trường các nhu cầu tại khách hàng
- Phân tích dữ liệu đề bài và lên giải pháp sơ bộ bao gồm: Xây dựng giải pháp mô hình 2D hoặc 3D phác thảo ý tưởng, chuẩn bị tài liệu chi tiết cho khách hàng, hồ sơ chào thầu, lập dự toán, kế hoạch triển khai
- Am hiểu công nghệ từ đó phản biện, đánh giá rủi ro các giải pháp của các nhà thầu phụ cùng tham gia dự án có khả thi hay không
- Hỗ trợ bộ phận thiết kế và bộ phận triển khai dự án khi có yêu cầu
- Lập thời gian biểu kế hoạch khi có nhiều dự án tham gia cùng lúc, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh liên quan khi triển khai dự án.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
thời trang cao cấp
- Chịu trách nhiệm về các số liệu tài chính kế toán trước Ban Giám đốc
- Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả các công việc của phòng Kế toán.
- Kiểm soát các loại hóa đơn, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán
- Kiểm soát giá cả hàng hóa, nguyên vật liệu nhập vào
- Quản lý định mức tồn kho nguyên vật liệu
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
- Tính lương cho nhân viên
- Và các công việc được giao liên quan đến phòng kế toán.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
Nếu bạn yêu thích mảng GIÁM SÁT THI CÔNG NỘI THẤT văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc của GIÁM SÁT THI CÔNG như sau:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng & dự án từ GĐ Dự án;
- Khâu chuẩn bị: Làm việc với các đơn vị thầu phụ (được công ty phê duyệt), thủ tục trước khởi công.
- Triển khai: Bám công trường, đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ, đúng chất lượng;
- Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ các hạng mục, công trình trước khi bàn giao cho khách hàng;
- Nghiệm thu bàn giao công trình và đưa vào sử dụng;
- Phối hợp hoàn thiện hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán;
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm tra hàng trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, yêu cầu phân loại, vị trí xếp hàng trong kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm kế toán, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Trả lời tin nhắn trên các nền tảng thương mại điện tử
- Tư vấn khách hàng dựa trên các data có sẵn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch
- Phát triển mối quan hệ kênh đại lí để tái kí hợp đồng dịch vụ
- Chủ động tìm kiếm thêm các data bên ngoài để gửi chính sách và tư vấn
- Làm việc tại văn phòng, đi thị trường khi có sự kiện (vài tháng tổ chức 1 lần)