Quản lý và thực hiện toàn bộ công tác nhân sự – hành chính nhằm đáp ứng nhu cầu, kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.
Thực hiện công tác tuyển dụng và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự theo định hướng của Ban Giám đốc.
Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách lao động – tiền lương, thưởng, phạt, phúc lợi, quy chế nhân viên, quy chế lao động và các vấn đề nhân sự khác, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật lao động.
Tham gia xây dựng hệ thống KPI, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Quản lý hồ sơ BHXH, BHYT, soạn thảo hợp đồng lao động, xử lý các thủ tục về chế độ người lao động (thôi việc, nghỉ ốm, thai sản, bãi miễn, khen thưởng, kỷ luật…).
Thiết lập, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu hồ sơ nhân sự; thực hiện công tác văn thư – lưu trữ (công văn đến, công văn đi).
Thực hiện và kiểm soát công tác chấm công, nghỉ phép, làm thêm giờ; tính lương, lập bảng lương và chi trả lương định kỳ cho nhân viên theo quy định.
Phối hợp quản lý và giám sát việc thực hiện công tác an ninh, an toàn lao động, bảo vệ môi trường và phòng cháy chữa cháy tại các bộ phận.
Quản lý và cấp phát xăng dầu cho phương tiện xe ô tô của công ty, đảm bảo việc sử dụng xe đúng mục đích, đúng định mức và tiết kiệm chi phí.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.