Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách báo cáo thuế, BHXH
- Lên báo giá, quản lý chứng từ
- Quản lý kho, vật tư và công cụ dụng cụ sản xuất.
- Chấm công và tính lương.
- Dựa theo chứng từ mua vào lên giá thành sản phẩm.
- Soạn chứng từ theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp hàng hóa, công cụ, dụng cụ trong kho.
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hao hụt vàng bạc trong qua trình sản xuất của thợ.
- Tổnng hợp số lượng, trọng lượng hàng hóa, công cụ, dụng cụ, nhập xuất tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Hàng tháng Kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ trong kho.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo/hướng dẫn của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Cty Minh Ngọc là cty chuyên về dịch vụ kế toán thuế và từng đào tạo kế toán cho các bạn học viên chưa kinh nghiệm. Nay cty cần tuyển 2 vị trí thực tập kế toán.
- Công việc của bạn: nhập liệu hóa đơn, lên báo cáo thuế, nhập xuất tồn, ... (được kế toán trưởng trực tiếp giúp đỡ để làm việc).
- Được cung cấp hóa đơn để làm thực tập, xác nhận thực tập.
- Cung cấp bài mẫu của SV năm trước (bài đã đạt điểm 9,10).
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nghe, nhận điện thoại của khách hàng để duy trì mối quan hệ
- Tư vấn, giới thiệu về các sản phẩm của công ty ( sản phẩm của Dai-ichi life)
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
- Là người đại diện Công ty ký HĐ cùng khách hàng.
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính
08h00 đến 17h30 - 7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, HCM
- Mô tả công việc :
Nghe cuộc gọi và nhập yêu cầu của KH lên hệ thống xử lý của GHN
- Khu vực làm việc :
Công ty Giao hàng nhanh, lầu 3, Lữ Gia Plaza, Địa chỉ: 70 Lữ Gia P15 Q11, HCM.
- Thời gian :
Tự chọn trong khung giờ từ 8h - 20h (ít nhất 4h/ngày)
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính 08h00 đến 17h30
7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, HCM
-Tiến hành Gọi ra cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Khách hàng là những người đã đang sử dụng sản phẩm
- Chốt đơn hàng
* Thời gian làm việc: giờ Hành chính 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật nghỉ).
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, 36 Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của đối tác lớn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc nhận hàng của đối tác.
- Theo dõi, kiểm soát và phải đảm bảo dịch vụ được thực hiện nhanh nhất
- Duy trì các mối quan hệ với đối tác và GHTK.
- Báo cáo hàng tuần về dịch vụ vận hành của các Shop/đối tác.
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng;
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại bằng cách xác định nguyên nhân, giải thích và đề ra các giải pháp tốt và hiệu quả nhất;
- Phối hợp với bộ phận Vận hành để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của Công ty;