Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát nguyên vật liệu và kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm (đặc biệt khâu đầu vào);
- Hướng dẫn nhân viên phụ bếp tổ chức sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và kiểm soát sơ chế món ăn theo đúng quy trình;
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng đồng thời xử lý các trường hợp hư hỏng mất mát tài sản, công cụ và báo cáo cấp trên trực tiếp.
1. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các yêu cầu, …
• Assess guest needs and inquire about contraindications (e.g., allergies, high blood pressure, pregnancy) before beginning service.
Escort guests to and from treatment rooms.
Arrange workstation, treatment room, and/or drapes, and check with guest to ensure guest comfort and safety throughout service.
• Promote and sell spa/salon services.
• Clean, maintain, and sterilize tools.
• Maintain cleanliness of workstation and/or treatment room throughout shift, dispose of trash and dirty linens, and secure supplies and equipment at the end of each shift.
• Monitor and stick to time schedule throughout the day.
• Handle inappropriate guest behavior by stopping service and informing supervisor/manager.
• Maintain current licensure in service area.
• Will discuss on during interview.
Quantity: 02