1. Xây dựng & thực thi chiến lược Kinh doanhXây dựng và tham mưu cho CEO về chiến lược, kế hoạch kinh doanh, chính sách khách hàng, chính sách hậu mãi chăm sóc khách hàng phù hợp theo năng lực và định hướng phát triển của Công ty đảm bảo tính cạnh tranh cho tệp khách hàng cũ và mới.Tổ chức triển khai, kiểm soát kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm của Công ty căn cứ trên kế hoạch kinh doanh và định mức vật tư công trình đã được phê duyệt.Tổ chức thu thập thông tin, phân tích, đánh giá về xu hướng, các biến động của thị trường để hiệu chỉnh, bổ sung kế hoạch phù hợp.Lập kế hoạch và triển khai thực hiện khai thác mở rộng thị phần, tệp khách hàng, và khai thác phân khúc mới (chuỗi bán lẻ, F&B); đề xuất phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng để mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược.Thực hiện tư vấn khách hàng các giải pháp thiết kế và thi công tối ưu, giúp tối đa hóa hiệu quả không gian và chi phí, đáp ứng yêu cầu thời gian bàn giao, vận hành và thẩm mỹ.2. Xây Dựng và Phát Triển Mối Quan Hệ Chiến LượcXây dựng quan hệ với các chuỗi bán lẻ và F&B lớn (Co.op Mart, WinMart, Big C, Highlands Coffee, Phúc Long, Jollibee, v.v.).Hiểu nhu cầu và khó khăn của khách hàng, cung cấp giải pháp toàn diện từ cải tạo, lắp đặt đến thi công, phù hợp định hướng phát triển chuỗi.3. Đàm Phán và Hợp ĐồngQuản lý và tham gia vào các quá trình đàm phán, thực hiện hợp đồng đảm bảo các điều khoản mang lại lợi ích hài hòa cho cả hai bên.Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi vàgiám sát kế hoạch thu hồi công nợ; Xử lý và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công tác thu hồi công nợ.Duy trì và giám sát quan hệ hợp tác, phối hợp với đội ngũ dự án để bảo đảm thực hiện đúng tiến độ và chất lượng cam kết.4. Theo Dõi Hiệu Suất Dự Án và Báo CáoTheo dõi, đánh giá hiệu quả dự án, phân tích dữ liệu về lợi nhuận và mức độ hài lòng của khách hàng.Chủ động đề xuất phương án, giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu và giải quyết khó khăn của khách hàng.Báo cáo định kỳ tiến độ và kết quả cho ban lãnh đạo, đề xuất cải tiến nhằm tăng hiệu quả và tối ưu quy trình.5. Xây dựng và quản lý đội ngũXây dựng cơ cấu tổ chức của Phòng hoàn thành chức năng, nhiệm vụ được giao.Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên phân bổ nguồn lực hiệu quả để đạt mục tiêu được giao.Huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực làm việc của nhân viên.Chịu trách nhiệm quản lý việc thực hiện các nội quy, quy định của Công ty tại phòng ban mình phụ trách.Chịu trách nhiệm trong việc phân công, giám sát, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; Xây dựng môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.Quản lý, điều phối đội ngũ kinh doanh, sử dụng ngân sách được phân bổ phù hợp và hiệu quả.