Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BiJou Store thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng tại đại lý Quận 12
■ Công việc cần làm:
- Có trách nhiệm tư vấn, bán hàng
- Công tác nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa từ kho
- Tiếp nhận ý kiến, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Trang phục tự chuẩn bị, lịch sự là được
■ Loại hình công việc: part time / xoay ca
Thời gian: Ưu tiên ca 1 và ca 2
■ Thu nhập: 3.800.000 ~ 4.300.000 tùy số ca làm việc, tối thiểu 5 ca/tuần
- Phụ cấp, chuyên cần
- Thưởng % doanh số cá nhân
- Làm lễ, Tết nhân 3 lần lương thưởng
■ Yêu cầu:
- Nữ từ 20 đến 29 tuổi
- Trình độ tối thiểu 12/12
- Thái độ lễ phép, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
■ Số lượng tuyển: 3
* Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu nghiêm túc cần việc.
[Cảm ơn bạn đã quan tâm]
- Theo dõi phản hồi từ khách hàng, tài xế, nhà Phân phối trong quá trình vận chuyển, giao hàng hóa. Xử lý các vấn đề có phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, báo giá và gửi bảng giá thường xuyên cho khách hàng.
- Lên bảng kê cước vận chuyển theo tuần/ tháng
- Trực điện thoại và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
• Theo dõi nhập hàng hóa, CCDC, vật liệu phụ. Cùng với bộ phận yêu cầu hàng và bảo vệ kiểm tra hàng nhập vào về số lượng và chất lượng.
• Kiểm tra giá mua so với giá đã được duyệt.
• Tập hợp chứng từ lập phiếu nhập kho.
• Hạch tóan phân bổ chi phí. Lập phiếu xuất kho.
• Cuối tháng kiểm kê hàng tồn kho. Đối chiếu hàng tồn kho sổ sách và thực tế. Lập biên bản kiểm kê hàng thừa thiếu.
• Lập báo cáo nhập – xuất – tồn kho hàng tháng.
• Kiểm tra và theo dõi thanh lý CCDC.
• Định kỳ 03 tháng kiểm kê CCDC.
• Lưu chứng từ liên quan.
Quản lý nhân sự và giám sát hoạt động nội bộ của khách sạn, bao gồm lễ tân, dọn phòng, nhà hàng và các dịch vụ khác.
Quản lý ngân sách, theo dõi doanh thu và chi phí, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nguồn nhân lực.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra nhân viên phục vụ.
- Cùng nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị vào ca
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
- Kiểm tra, giám sát tinh thần thái độ làm việc của nhân viên.
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Bảo trì thiết bị đảm bảo phòng ngừa rủi ro, tăng tuổi thọ
- Duy trì các quy định về an toàn, môi trường, PCCC; Duy trì các hồ sơ lý lịch máy, quy trình vận hành hệ thống
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng thay thế
- Giám sát tình trạng các khu vực trong tòa nhà, kịp thời lên kế hoạch khắc phục và Tổng hợp báo cáo sự cố, tuần, tháng, năm…
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Tổ Trưởng ,Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Tham mưu, đề xuất các ý tưởng phát triển kinh doanh, các chính sách, chương trình phù hợp với thực tế hoạt động tại nhà hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Theo dõi,quản lý thu-chi và tình hình hoạt động tại nhà hàng hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày/ vấn đề phát sinh liên quan cho Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giám sát lịch làm việc nhân viên hàng ngày.
- Theo dõi, giám sát ý thức, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
- Tham gia đánh giá ,đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên (kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ...) nhằm phát triển đội ngũ nhân viên Nhà hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, dụng cụ và giám sát việc vệ sinh tại nhà hàng nhằm đảm bảo không gian sạch sẽ, ngăn nắp.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan trong Công ty giải quyết các công việc liên quan.
- Thực hiện công việc phát sinh, theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Đảm bảo tất cả tiêu chuẩn khách sạn được thực hiện đúng theo quy định
- Trực tiếp giám sát tất cả nhân viên bộ phận nhà hàng và đảm bảo hoàn thành đúng tất cả các nhiệm vụ được giao.
- Lên kế hoạch cho ngân sách nhà hàng và xem xét các dự báo về doanh thu và chi phí hàng tháng
- Tham gia phỏng vấn, lựa chọn và tuyển dụng nhân viên bộ phận
- Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các chương trình gia tăng doanh thu & lợi nhuận bằng cách làm việc với bộ phận Bếp và Marketing. Chuẩn bị và gửi báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi cho GĐ Điều hành sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện và duy trì các biện pháp kiểm soát để đảm bảo rằng chi phí thực phẩm và đồ uống, năng suất làm việc, chi phí nhân viên và chi phí vận hành của nhà hàng trong ngân sách cho phép.
- Thực hiện cuộc họp giao ban hàng ngày để đảm bảo tất cả nhân viên nhận được thông tin đầy đủ & thích hợp
- Giải quyết & khắc phục các phàn nàn và đánh giá của khách một cách khéo léo và hiệu quả
- Mô tả công việc chi tiết sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
- Giới thiệu thực đơn thức ăn/thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách, ghi order và chuyển cho Bếp để chuẩn bị món ăn;
- Set up/ dọn dẹp bàn ăn theo đúng quy trình quy chuẩn phục vụ khách hàng;
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.