Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận, làm việc trực tiếp và phân tích thông tin yêu cầu thiết kế từ khách hàng.
- Hạng mục thiết kế: Biệt thự, nhà liên kế, Clubhouse, Sale Gallery, tòa nhà văn phòng, các công trình công cộng thấp tầng (từ 2-3 tầng)…
- Đo đạc khảo sát, tư vấn cho khách hàng tại văn phòng hoặc tại công trình;
- Có khả năng trình bày hồ sơ thiết kế, từ giai đoạn thiết kế ý tưởng tới hồ sơ khai triển kỹ thuật.
- Có khả năng thuyết trình, trình bày ý tưởng.
- Am hiểu bố trí không gian chức năng, lựa chọn màu sắc, hệ thống chiếu sáng, nguyên vật liệu. Am hiểu cấu tạo, biện pháp thi công.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: 3D Max, Sketchup, Autocad, Photoshop…
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm với công việc.
- Chịu sự quản lý, phân công việc và báo cáo của Trưởng phòng thiết kế
- Chủ động đề xuất cải tiến quy trình thiết kế khi phát hiện vấn đề bất cập;
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình thiết kế một công trình. Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận và xử lý các đề nghị mua hàng trong nước và quốc tế.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, đàm phán giá, soạn thảo hợp đồng và theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ thanh toán.
- Bàn giao/nghiệm thu hàng hóa, vật tư, thiết bị cho đơn vị yêu cầu.
- Đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh
- Thực hiện kế hoạch mua hàng
- Lập hồ sơ, đánh giá nhà cung cấp
- Đa dạng nguồn cung
- Kiểm soát chi phí mua hàng
- Theo dõi hàng sẵn có để giao
- Theo dõi đơn hàng
- Quản lý hợp đồng, theo dõi công nợ và lập hồ sơ thanh toán
- Lập các báo cáo
- Công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp
Support Manager to keep track on monthly stores construction plan, identify key concept for local market and deliverables
Store Classification & Guideline: align with HQ on stores definition and adapt visual merchandising to local market within approved conditions
Store Expansion: Work with retailers and KA manager on expansion Xiaomi Stores/SIS/DC/DZ concept Design & Quotation: Work with supplier to deliver to update lastest premium design, follow global guidelines BOQ: Work with procurement
1. Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp và trực tiếp kiểm tra việc hạch toán kế toán của các phần hành nhằm đảm bảo việc hạch toán kế toán đúng quy định hiện hành với số liệu trung thực và đáng tin cậy;
2. Triển khai chi tiết với nhà cung cấp phần mềm trong việc triển khai phát triển hệ thống bảng biểu, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị trên phần mềm kế toán và các phần mềm quản trị khác (nếu có);
3. Kiểm tra số liệu báo cáo tài chính, báo cáo thống kê hàng tuần, báo cáo quản trị hàng tháng, quý, năm;
4. Kiểm tra các báo cáo thuế và tình hình sử dụng hóa đơn. Sắp xếp việc kê khai và nộp thuế cho cơ quan thuế đầy đủ, chính xác và đúng hạn định;
5. Thường xuyên cập nhật chính sách thuế và các quy định liên quan hạch toán kế toán và triển khai cho các kế toán phần hành thực hiện đúng quy định;
6. Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc xây dựng kế hoạch chi phí và kiểm soát hệ thống báo cáo, làm việc với đơn vị kiểm toán và cơ quan thuế;
7. Hỗ trợ và hướng dẫn cho các phần hành hạch toán các nghiệp vụ phát sinh và kiểm soát nội bộ;
8. Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý
9. Phân công công việc, quản lý các nhân viên kế toán
10. Lập báo cáo thuế GTGT theo quý, cân đối số thuế TNDN theo quý, quyết toán thuế TNDN theo năm (Nhật Hạ 1, Nhật Hạ 2).
11. Đóng góp ý kiến về lĩnh vực thuế, tài chính và kế toán.
12. Hướng dẫn NV sử dụng phần mềm kế toán
13. Hàng ngày xử lý và giải đáp các tình huống phát sinh liên quan đến thuế, kế toán, và hoá đơn chứng từ.
14. Làm việc với cơ quan thuế .
15. Đôn đốc việc theo dõi công nợ.
16. Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng.
17. Trích lương và các khoản trích theo lương đưa vào chi phí.
18. Lập bảng phân bổ chi phí trả trước, công cụ dụng cụ, và hoạch toán các khoản phân bổ này.
19. Tính và trích khấu hao TSCĐ(Tài sản cố định). Hoạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ.
20. Tổ chức kiểm kê TSCĐ định kỳ sáu tháng 1 lần.
21. Tổng hợp các báo cáo P&L(lời và lỗ) theo yêu cầu báo cáo quản trị báo cáo về doanh thu, chi phí toàn công ty và từng bộ phận.
22. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
23. Xác định nhu cầu đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
24. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
25. Tham gia phỏng vấn tuyện dụng nhân sự cho bộ phận kế toán. Xây dựng bài kiểm tra chuyên môn cho các vị trí tuyển dụng
26. Xây dựng quy định, quy trình làm việc cho bộ phận
27. Lên kế hoạch chi phí cho bộ phận Kế toán theo từng giai đoạn (từng quý, từng năm,…)
- Nhập liệu thu – chi trong ngày, phiếu mua hàng lên phần mềm
- Giao nhận, kiểm tra đối chiếu các chứng từ của các nhà cung cấp giao
- Kiểm kê hàng hóa vật tư, quản lý tồn kho nguyên vật liệu
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng
- Quản lý hàng hóa, công nợ khách hàng
Tư vấn tài chính (60%):
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
Dịch vụ khách hàng (20%):
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
Đào tạo chuyên nghiệp (10%):
- Tham gia học tập để phát triển kỹ năng cá nhân tốt.
- Trở thành đội ngũ lãnh đạo tương lai trong 9 tháng đào tạo chuyên nghiệp.
Xây dựng thương hiệu và Hỗ trợ quản lý các công việc khác (10%):
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.
- Khảo sát thị trường; giới thiệu sản phẩm; đề xuất và thực hiện các chương trình phát triển thị trường;
- Tư vấn, xây dựng cấu hình, báo giá, chào thầu cho các dự án Thiết bị công ty phân phối;
- Chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, và tìm kiếm khách hàng mới;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho quản lý.
1. Công tác lễ tân:
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty;
- Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định;
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến;
- Quản lý công văn, thư từ đến và đi.
2. Công tác hành chính:
- Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm;
- Quản lý, điều phối đội xe;
- Quản lý, chuẩn bị các phòng họp theo yêu cầu.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria: