Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động
- Địa điểm làm việc: Tầng 1 Đến Tầng 3, Tầng 47 Đến Tầng 63 và Tầng 65 Đến Tầng 77, Tòa nhà Landmark 81, Khu phức hợp Tân Cảng Sài Gòn (Vinhomes Central Park), Số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 29 tháng 12 năm 2025 đến ngày 28 tháng 12 năm 2027.
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Thực hiện việc setup đồ trang trí, khăn ăn, dĩa phục vụ, … trước giờ đón khách.
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt/để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ.
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Hỗ trợ khách chọn đồ ăn và thức uống, mời khách các loại rượu/cocktail có trong menu.
- Luôn cập nhật các lựa chọn trong menu hiện tại, nắm được tình hình đẩy món hoặc hết món trong bếp để thuận tiện trao đổi với khách hàng.
- Ghi note những thông tin lưu ý trên món ăn của từng khách hàng, đặc biệt là khách quen.
- Theo dõi thời gian lên món của nhà bếp, hỗ trợ mở và rót rượi tại bàn cho khách hàng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Khách hàng kết thúc trải nghiệm, nhân viên thăm hỏi và mời khách quay lại lần sau.
- Dọn dẹp vệ sinh bàn ăn sau khi khách rời khỏi nhà hàng.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Thực hiện vệ sinh cuối ca trước khi ra về.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Tiến hành xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại...
Xử lý đặt phòng từ văn phòng kinh doanh , các khách sạn khác và các công ty du lịch.
Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng.
Biết tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích của tất cả các gói dịch vụ.
Biết chính sách về thẻ tín dụng của khách sạn và cách viết mã đặt phòng.
Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.
Chuẩn bị thư xác nhận.
Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.
Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
Hiểu chính sách của khách sạn về đảm bảo việc đặt phòng và khách không đến.
Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.
Theo dõi tình trạng phòng trống trên cơ sở đặt phòng .
Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.
Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
Biết được tất cả các thủ tục của quầy lễ tân và hỗ trợ các lễ tân khi cần thiết.
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.
- Ra món phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng, thời gian và theo chuẩn form.
- Trả lời, báo cáo và làm theo hướng dẫn của bếp phó hoặc bếp trưởng.
- Sáng tạo, lên ý tưởng món mới.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
What’s the Job?
As Graphic Executive at Rêve HCMC, you’ll bring the hotel’s brand story and creative vision to life through thoughtful, visually compelling design. You’ll develop and manage all visual communication materials — both digital and print — ensuring every piece reflects the artistry, elegance, and individuality of the Rêve brand, while staying aligned with IHG’s brand standards.
Your Day to Day
Design and produce creative materials for marketing, communications, and promotions — including print, digital, and social media assets.
Act as the brand guardian for Rêve HCMC and IHG visual identities, ensuring consistent and correct use of all design elements, including logos, typography, and colors.
Manage and maintain all outlet sub-brand logos (F&B, Spa, Events, etc.) in accordance with IHG design standards.
Collaborate with the Marketing, Sales, and F&B teams to conceptualize and execute campaigns that enhance brand visibility and guest engagement.
Update, refine, and maintain hotel collaterals, menus, brochures, digital screens, and other marketing materials.
Coordinate with external vendors, photographers, and printers to ensure high-quality production and timely delivery of materials.
Support the creation of photo and video content that captures the essence of Rêve HCMC’s design and atmosphere.
Track and manage design requests, project timelines, and approvals to maintain efficient workflow.
Stay updated on design trends, competitor activities, and local market dynamics to bring fresh, relevant ideas.
Provide professional and courteous service, reflecting IHG’s True Hospitality in every interaction.
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG MỸ PHẨM
💄 Vị Trí:
Tư vấn & bán sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên/chính hãng.
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau khi mua.
⏰ Thời Gian:
Sáng: 8h - 12h / • Chiều: 13h - 17h
Làm việc online/offline linh hoạt.
💰Thu Nhập:
4.000.000 – 8.500.000đ/tháng (tùy năng lực).
Hoa hồng cao + thưởng theo doanh số.
👉 Yêu Cầu:
Nữ từ 19 tuổi trở lên
Yêu thích làm đẹp, chăm sóc da.
Siêng năng, muốn tăng thêm thu nhập ổn định.
‼️ Nhận người đã đi làm, không nhận sinh viên
☞ Ứng tuyển: Liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0868.917.193 & 0707.949.369 gặp chị Huyền Linh trao đổi công việc và sắp xếp lịch làm trực tiếp luôn nhé!
OVERVIEW OF POSITION
The Cost Accountant is responsible for ensuring accurate recording of inventory transactions, proper cost allocation, and continuous monitoring of stock levels to support effective financial control. This role verifies purchase prices, reviews cost data for accuracy, and prepares timely cost and inventory reports to assist management in decision-making, budgeting, and forecasting.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Inventory and Cost Control
Cost Analysis and Reporting
Compliance and Control
Collaboration and Communication
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Sơ chế nguyên vật liệu được phân công khu vực.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Kiểm kê và báo hàng tồn, hàng oder hàng ngày.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.
Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.
Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.
Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.
I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:
1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.
2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.
3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.
4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.
II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:
1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…
2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo
3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.
4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.
III. Định kỳ:
1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.
2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.
3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Kiểm tra định kỳ và lên lịch thực hiện vệ sinh
Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu