Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Tân Mai Thành đang triển khai nhiều mặt hàng trang thiết bị và vật tư y tế cao cấp chuyên sâu, có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên năng động, nhiệt tình để triển khai nhiều mảng kinh doanh: Băng vết thương cao cấp, Hệ thống nội soi, Dụng cụ phẫu thuật; Vật tư tiêu hao;...
+ Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
+ Triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng
+ Phát triển kinh doanh ở địa bàn được phụ trách
+ Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
+ Phụ cấp ăn trưa + phụ trách nhiệm vụ
+ Thưởng cuối năm theo thành tích công việc
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia am hiểu và giàu kinh nghiệm;
+ Được thoả sức sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới
+ Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn trong nước và nước ngoài
+ Được tham gia vào môi trường văn hóa sôi nổi, với nhiều hoạt động hấp dẫn
- Triển khai các loại bản vẽ như: bản vẽ phác thảo, bản vẽ kết cấu, bản vẽ điểm đám mây, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công,…liên quan đến thiết bị điều hòa không khí, vệ sinh, điện,nước, phòng cháy chữa cháy,… của các công trình xây dựng của Nhật Bản.
- Nghiệp vụ BIM, tính dự toán dựa trên phần mềm chuyên dụng của Nhật Bản
- Sử dụng phần mềm chuyên dụng bằng tiếng Nhật để thực hiện bản vẽ (phần mềm thiết kế Tfas, Rebro tương tự AutoCad 2D/3D)
- Có cơ hội đi làm việc tại Nhật Bản. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Ngày bắt đầu làm việc: 01/04/2026
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn.
- Trực tiếp tham gia chế biến món ăn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ công việc.
Nhiệm vụ 2: Đảm bảo vệ sinh chung trong khu vực bếp
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày
- Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp
Nhiệm vụ 3: Các công việc hỗ trợ khác
- Hỗ trợ tổ trưởng bếp trong việc giám sát, điều hành công việc trong bếp.
- Thực hiện triển khai các văn bản, thông báo có liên quan đến nhân viên của tổ trong khu vực bếp
About Sri Trang Gloves
Sri Trang Gloves is one of the world’s leading manufacturers of medical gloves, with over 30 years of experience in the industry. The company offers a wide range of high-quality medical gloves made from natural rubber (Latex) and synthetic rubber (Nitrile), serving healthcare, food processing, and various industrial sectors.
With modern production lines and large-scale manufacturing facilities, Sri Trang Gloves exports its products to more than 170 countries worldwide, including Vietnam.
In Vietnam, Sri Trang Gloves Vietnam Co., Ltd. was established to import, distribute, and trade the group’s medical glove products. The company is headquartered in Ho Chi Minh City and fully complies with Vietnamese laws and regulations in commercial and distribution activities.
We are looking for Sales Executives (English-speaking candidates preferred) who are passionate, have strong communication skills, are confident in introducing products to customers, and can work proactively as part of our growing team. If you enjoy sales, have good negotiation skills, and want to develop your career in business, this is an excellent opportunity for you.
Key Responsibilities
Meet with potential customers to understand their needs and propose suitable product solutions.
Conduct market research to benchmark the company’s sales performance against industry trends.
Create professional sales presentations, proposals, and reports for clients and internal teams.
Set sales targets, track performance, and report results to management on a regular basis.
Negotiate pricing and contract terms to close deals effectively and profitably.
Work closely with cross-functional teams to expand the customer base and maximize sales opportunities.
Collaborate with the accounting department to support smooth and timely payment and invoicing processes.
Conduct on-site visits to customers, partners, and distributors to build and maintain relationships.
Identify new market opportunities and propose appropriate sales strategies.
Build strong relationships with key decision-makers in assigned territories/accounts.
Monitor competitor activities and provide market intelligence and insights to management.
Thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa định kỳ và đột xuất cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà/khách sạn (phòng khách, khu vực công cộng, khu vực hậu cần).
Tiếp nhận và xử lý nhanh các yêu cầu, sự cố kỹ thuật từ khách hàng hoặc các bộ phận khác.
Vận hành, giám sát và bảo dưỡng các hệ thống chính: Điện, Nước, HVAC (Điều hòa không khí & Thông gió), Bơm, v.v.
Thực hiện công tác kiểm tra, bàn giao ca làm việc và ghi chép nhật ký vận hành đầy đủ.
Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về An toàn Lao động, An toàn Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) và Vệ sinh môi trường.
- Triển khai bản vẽ thiết kế chi tiết để đưa vào sản xuất và thi công, các thể loại công trình: căn hộ, nhà phố, biệt thự, khách sạn, shop, showroom, nhà hàng, coffee, bar…;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật của các dự án nội thất;
- Phối hợp triển khai dự án theo sự phân công của lãnh đạo; hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định, chuẩn xác về thời lượng và chất lượng.
1. Lập kế hoạch chiến dịch CDP:
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan, xây dựng kế hoạch phân tầng hành trình khách hàng.
- Phối hợp cùng nhóm CDP để setup và triển khai.
2. Triển khai & giám sát vận hành:
- Tạo segment, trigger, nội dung kênh (Zalo/Email/App).
- Test – launch – theo dõi chiến dịch real-time.
3. Phối hợp đa phòng ban:
- Đồng bộ với team Ecom, Marketing, CSKH, CRM để cập nhật lịch chiến dịch.
- Đảm bảo SLA kích hoạt đúng kế hoạch.
4. Tối ưu hành trình & luồng dữ liệu:
- Theo dõi chỉ số (open rate, conversion, churn).
- Phối hợp cùng Data/BI để phân tích insight, tối ưu hành trình khách hàng.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Tổng hợp, báo cáo KPI sau chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
• Phân tích thông tin của dòng sản phẩm được phân công về thị trường, thị phần, khách hàng, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm.
• Đàm phán, xây dựng và quản lý chính sách giá in & out.
• Phương án triển khai của sản phẩm phụ trách với hãng - NCC, quản lý vòng đời của sản phẩm tại thị trường.
• Xây dựng, phối hợp các phương án hoạt động Marketing để mang lại hiệu quả.
• Quản lý và phát triển hệ thống KOLs cho sản phẩm.
• Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm, xây dựng thông số sản phẩm.
• Đào tạo kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho các bộ phận liên quan và cho khách hàng.
• Thực hiện công việc phát sinh khi có yêu cầu.
Theo dõi và tổng hợp doanh thu – doanh số theo ngày/tuần/tháng cho từng kênh bán hàng.
Kiểm soát chi phí bán hàng: hoa hồng khách hàng giới thiệu, hoa hồng cộng tác viên, chi phí hoàn tiền, các khoản điều chỉnh doanh thu.
Theo dõi và đối chiếu ngân sách marketing; lập báo cáo so sánh kế hoạch – thực chi – hiệu quả.
Kiểm tra và soát xét hợp đồng marketing: điều khoản dịch vụ, điều kiện thanh toán, rủi ro thuế, tính hợp lệ của chứng từ.
Theo dõi và đối chiếu công nợ marketing với phòng Marketing và nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách quảng cáo (Facebook, Google, TikTok…); phối hợp quyết toán ngân sách quảng cáo theo tháng.
Hạch toán doanh thu, chi phí bán hàng, công nợ marketing trên phần mềm kế toán MISA.
Tạo đơn hàng, phiếu kế toán theo quy trình.
Lập và phân tích báo cáo doanh thu – chi phí, đề xuất cảnh báo sớm khi phát sinh biến động bất thường.
Tính KPI cho khối kinh doanh, marketing