Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
**Phòng Kế toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Lập, kiểm tra Báo cáo tài chính và các nghiệp vụ liên quan hàng tháng, hàng quý và cuối năm tài chính;
Lập, kiểm tra các nghiệp vụ liên quan đến lương, Bảo hiểm;
Lập, kiểm tra báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định nhà nước;
Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, đóng cửa Công ty/Văn phòng đại diện;
Tổng hợp và báo cáo các vấn đề cho cấp trên và khách hàng;
Làm việc với Kiểm toán, Cục thuế và cơ quan nhà nước khác.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan.
**Phòng Kiểm toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Thực hiện các công việc kiểm toán, soát xét Báo cáo tài chính và các dịch vụ tư vấn khác;
Thực hiện các cuộc kiểm toán tại văn phòng khách hàng;
Xây dựng, thiết kế các chương trình và quy trình kiểm toán một cách thích hợp;
Thu thập và kiểm tra bằng chứng để đảm bảo kết luận kiểm toán trong hồ sơ kiểm toán;
Sẵn sàng đi công tác (nếu có yêu cầu).
•Mô tả công việc:
-Hỗ trợ khách hàng.
-Chốt đơn hàng, hỗ trợ thanh toán.
-Đóng gói sản phẩm và kiểm tra hàng
•Ca làm: 7h30-11h30 / 13h30-17h30 (được đăng kí xoay ca )
_Bạn muốn thử sức trong ngành bán hàng nhưng chưa có kinh nghiệm? Không sao, chỉ cần bạn có thái độ tốt. Đây là công việc dành cho bạn !!!
1. Sales & Marketing Campaigns Communication
- Develop and lead the content for sales campaigns & marketing campaigns that align with business goals, driving brand awareness and customer engagement.
- Oversee coordination with internal teams and suppliers to ensure smooth execution of multi-channel campaigns (stores, web/app, social, OOH, PR..).
- Lead performance monitoring to optimize campaigns' result, ensuring all key metrics and business objectives are met.
2. Social Media Management
- Direct social media strategy across all company channels, ensuring consistent branding and messaging.
- Manage external suppliers and internal teams to deliver high-quality visuals and content for campaigns.
- Oversee content creation and ensure alignment with the company's brand values and objectives.
3. Branding & Customer Relations
- Develop branding strategies to enhance market presence and customer engagement.
- Lead public relations initiatives to build stronger connections between the brand and customers to drive loyalty and satisfaction.
- Ensure consistency accross all customer touchpoints to align with the brand’s image and enhance the overall customer experience.
4. PR & KOL Coordination
- Lead PR activities to enhance the brand’s visibility and reputation in the market.
- Identify and manage relationship with KOLs, ensuring alignment with the brand's objectives.
- Develop influencer campaigns and monitor performance to maximize brand impact.
• We are looking for a Customer Support Specialist to help business owners optimize their online advertising campaigns while providing exceptional customer service.
• This role is perfect for individuals with a strong understanding of Facebook Ads, Google Ads, and excellent customer support skills to advise and assist clients effectively.
• Manage and optimize Facebook Ads and Google Ads campaigns.
• Provide customer support and consult businesses on their marketing strategies.
• Troubleshoot and resolve advertising-related issues for clients.
• Analyze ad performance data and provide optimization recommendations.
• Upsell and recommend service upgrades when needed.
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng.
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại, chat và gặp mặt trực tiếp.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội chợ trong nước và quốc tế.
- Cập nhật các thông tin về thị trường, sản phẩm thông qua các hội nghị, chương trình đào tạo, giao lưu thương mại.
- Find and establish relationships with potential customers.
- Deal with foreign customers via email, phone, chat, and face-to-face meetings.
- Introduce product information, promote negotiations, close orders, and sign contracts.
- Follow order progress, update, and coordinate with other relevant departments to implement according to schedule.
- Take care and maintain positive relationships with customers.
- Participate in domestic and international fair programs.
- Update information about the market and products through conferences, training programs, and trade exchanges.
TUYỂN TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC SẢN PHỤ KHOA
Địa bàn: Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thu nhập: 8-20 triệu (Lương cơ bản 8 triệu + thưởng KPIs + % hoa hồng)
Quyền lợi/chế độ
- Chăm sóc khách hàng trên sàn
- Hỗ trợ khách hàng qua sàn, tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng, Bán hàng DMS, nhập trả trên hệ thống DMS
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
• Check figures, postings, and documents for accuracy.
• Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures.
• Record, store, access, and/or analyze computerized financial information.
• Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers.
• Prepare, maintain, audit, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables.
• Complete period-end closing procedures and reports as specified.
• Prepare, review, reconcile, and issue bills, invoices, and account statements according to company procedures.
• Follow-up and resolve past due accounts and vendor invoices until payment in full is received or resolved.
• Thiết kế các sản phẩm cho khách hàng công ty (Backdrop chụp hình, sân khấu, Standee theo mẫu công ty....). Phối cảnh 3D cho các chương trình sự kiện doanh nghiệp.... Trao đổi với team Ý tưởng để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất theo yêu cầu khách hàng.
• Thiết kế Proposal các sự kiện cho khách hàng -> sẽ được tham vấn đào tạo hướng dẫn
• Thiết kế các POSM (Proposal) sự kiện (Concept chương trình) -> sẽ được tham vấn đào tạo hướng dẫn
• Quay dựng cắt ghép các Video truyền thông và các clip phóng sự công ty ( mức độ cơ bản nếu có)
1. Quản lý và theo dõi các giao dịch tài chính trên các sàn TMĐT
• Kiểm tra, xác nhận các giao dịch bán hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, tiktok v.v.) liên quan đến ngành thú cưng.
• Đảm bảo việc ghi nhận và đối chiếu doanh thu, chi phí bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi đúng theo các giao dịch thực tế trên hệ thống của sàn TMĐT.
• Xử lý và báo cáo các khoản thu và chi liên quan đến hoạt động bán hàng trên các nền tảng TMĐT.
2. Quản lý hóa đơn và chứng từ tài chính
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để thu thập hóa đơn và chứng từ cho các giao dịch mua bán, xuất nhập kho từ các sàn TMĐT.
• Kiểm tra và lưu trữ các chứng từ tài chính, hóa đơn điện tử, biên nhận giao dịch liên quan đến các hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT.
3. Cập nhật số liệu kế toán và lập báo cáo tài chính
• Cập nhật số liệu kế toán vào phần mềm kế toán của công ty, theo dõi tình hình thu chi hàng ngày từ các sàn TMĐT.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (hàng tuần, tháng, quý) về doanh thu, chi phí và lợi nhuận từ các sàn TMĐT.
• Phân tích số liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị cho các bộ phận liên quan.
4. Quản lý công nợ và thanh toán với đối tác
• Theo dõi công nợ của khách hàng và nhà cung cấp trên các sàn TMĐT, đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
• Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và công nợ.
5. Kiểm tra và đối chiếu báo cáo từ các sàn TMĐT
• Đảm bảo các báo cáo tài chính từ các sàn TMĐT được đối chiếu chính xác với số liệu của công ty.
• Phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đối chiếu số lượng hàng hóa và doanh thu bán hàng trên các sàn TMĐT.
6. Tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
• Đảm bảo các hoạt động kế toán tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách tài chính của công ty.
• Hỗ trợ thực hiện các báo cáo thuế, quyết toán thuế định kỳ và đảm bảo tính chính xác của các khoản thuế liên quan đến sàn TMĐT.
Nhiêm vụ chính:
- Tạo file in cromaline cho khách hàng phù hợp với công nghệ in ống đồng và chuẩn bị file để chép khắc;
- Layout mẫu theo thông tin cung cấp;
- Tái tạo mẫu nếu là file scan vẽ lại, hoặc tạo mới nếu là mẫu thiết kế;
- Hiệu chỉnh màu sắc;
- Tách màu.