Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Working as international sales, take responsibility to find out new agents for nominated /freehand cargo .
- Develop overseas forwarding networks
- Complete target of head of department
- Willing to attend face to face / online meeting with international partner.
YA-MAN - Thương hiệu thiết bị công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản với hơn 45 năm tiên phong công nghệ cho vẻ đẹp mới, bảo tàng năng lượng YA-MAN mở ra cánh cổng để các vị khách khám phá các di sản công nghệ hàng đầu, hiểu thêm về triết lý phát triển vì vẻ đẹp bền vững của Con người mà YA-MAN theo đuổi.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
*Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, 1 tháng nghỉ 4 ngày
Ca 1: 09h00 - 18h00
Ca 2: 12h00 - 21h00
Địa điểm làm việc: Tầng 10 - Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11
Thời gian làm việc:
Từ 8:30 sáng - 17:30 chiều
Off cố định Chủ Nhật hằng tuần
- Xây dựng checksheet (QCP “ Quality Control Process) kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Sắp xếp, phân công nhân viên và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên về Chất lượng và tiến độ kiểm tra.
- Giám sát nhân viên tuân thủ thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo checksheet, Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thực hiện kiểm tra.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ về kỹ năng kiểm soát chất lượng nâng cao hiệu quả công việc.
- Phân tích nguyên nhân gỗc rễ, giải quyết xử lý vấn đề và đề xuất cải tiến (Khi phát sinh vấn đề chất lượng trong nhà máy hoặc Khiếu nại khách hàng về chất lượng cùng QA tiến hành truy vết, phân tích tìm ra nguyên nhân gốc rễ để đưa ra đối sách khắc phục.
- Phân tích dữ liệu kiểm tra chất lượng để cải tiến liên tục.
- Hoàn tất dữ liệu kiểm tra trên QM (SAP) hoặc checksheet.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng đến cấp quản lý.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giao tiếp khách hàng Hàn Quốc có nhu cầu dọn nhà hoặc vận chuyển nhà (xuất/nhập)
- Hướng dẫn và theo dõi đội công nhân thực hiệc công việc theo yêu cầu của khách hàng
- Thực các công việc truyền thông tiếp thị về dịch vụ của công ty (hàng PE) trên nền tảng mạng xã hội
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trưng bày & quản lý hàng hóa, quầy kệ, dán tem, điều chỉnh bảng giá khi có thông báo
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng
- Chuẩn bị tiền lẻ cho ca làm việc, kê nộp tiền cho ban điều hành
- Tính tiền, kiểm tra, bao gói hàng hóa