Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
『♡』 Đại lý tuyển nhân viên || Bán mỹ phẩm parttime fulltime 『♡』
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
➷ Yêu cầu:
- Trên 18 tuổi (2006 trở lên), đã tốt nghiệp THPT
-Thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc
➷ Thời gian: [Có hỗ trợ xoay ca]
- 7h30-11h30 hoặc 13h30-17h30
➷ Mức lương - Sản phẩm:
- 4.000.000₫/tháng (Part-time)
- 8.500.000₫/tháng (Full-time)
--> Thưởng thêm cho nhân viên chăm chỉ, siêng năng, X2 lương ngày lễ Tết
➷ Công việc: Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm, sắp xếp hàng hoá cuối giờ làm việc
❖❖ ỨNG TUYỂN LIÊN HỆ SĐT//ZALO:
📲📲 0772.781.631 (Chị Tường Vy) để ứng tuyển và hẹn lịch phỏng vấn.
💌💌 NGHIÊM TÚC không ĐC, môi giới, trung gian. Không thu bất kỳ khoảng chi phí nào.
『♡』 Đại lý tuyển nhân viên || Bán mỹ phẩm parttime fulltime 『♡』
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
➷ Yêu cầu:
- Trên 18 tuổi (2006 trở lên), đã tốt nghiệp THPT
-Thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc
➷ Thời gian: [Có hỗ trợ xoay ca]
- 7h30-11h30 hoặc 13h30-17h30
➷ Mức lương - Sản phẩm:
- 4.000.000₫/tháng (Part-time)
- 8.500.000₫/tháng (Full-time)
--> Thưởng thêm cho nhân viên chăm chỉ, siêng năng, X2 lương ngày lễ Tết
➷ Công việc: Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm, sắp xếp hàng hoá cuối giờ làm việc
❖❖ ỨNG TUYỂN LIÊN HỆ SĐT//ZALO:
📲📲 0772.781.631 (Chị Tường Vy) để ứng tuyển và hẹn lịch phỏng vấn.
💌💌 NGHIÊM TÚC không ĐC, môi giới, trung gian. Không thu bất kỳ khoảng chi phí nào.
『♡』 Đại lý tuyển nhân viên || Bán mỹ phẩm parttime fulltime 『♡』
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
➷ Yêu cầu:
- Trên 18 tuổi (2006 trở lên), đã tốt nghiệp THPT
-Thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc
➷ Thời gian: [Có hỗ trợ xoay ca]
- 7h30-11h30 hoặc 13h30-17h30
➷ Mức lương - Sản phẩm:
- 4.000.000₫/tháng (Part-time)
- 8.500.000₫/tháng (Full-time)
--> Thưởng thêm cho nhân viên chăm chỉ, siêng năng, X2 lương ngày lễ Tết
➷ Công việc: Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm, sắp xếp hàng hoá cuối giờ làm việc
❖❖ ỨNG TUYỂN LIÊN HỆ SĐT//ZALO:
📲📲 0772.781.631 (Chị Tường Vy) để ứng tuyển và hẹn lịch phỏng vấn.
💌💌 NGHIÊM TÚC không ĐC, môi giới, trung gian. Không thu bất kỳ khoảng chi phí nào.
『♡』 Đại lý tuyển nhân viên || Bán mỹ phẩm parttime fulltime 『♡』
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
➷ Yêu cầu:
- Trên 18 tuổi (2006 trở lên), đã tốt nghiệp THPT
-Thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc
➷ Thời gian: [Có hỗ trợ xoay ca]
- 7h30-11h30 hoặc 13h30-17h30
➷ Mức lương - Sản phẩm:
- 4.000.000₫/tháng (Part-time)
- 8.500.000₫/tháng (Full-time)
--> Thưởng thêm cho nhân viên chăm chỉ, siêng năng, X2 lương ngày lễ Tết
➷ Công việc: Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm, sắp xếp hàng hoá cuối giờ làm việc
❖❖ ỨNG TUYỂN LIÊN HỆ SĐT//ZALO:
📲📲 0772.781.631 (Chị Tường Vy) để ứng tuyển và hẹn lịch phỏng vấn.
💌💌 NGHIÊM TÚC không ĐC, môi giới, trung gian. Không thu bất kỳ khoảng chi phí nào.
- Receive requests and feedback from customers via phone, email, or other online chat channels,... about the company's services.
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, … for customers.
- Making reservations and issuing air tickets through online platforms. Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as: reschedule requests, refund requests, add-on requests, check-in online, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, ect.
- Learn and operate a computerized reservations system. Updated the ticket prices, new routes, and policies of the airlines.
- Collaborated with internal departments to resolve issues and enhance customer satisfaction.
- Complete daily reports and other assigned duties. Manage assigned customer list.
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay.Đặt giữ chỗ, xuất vé và thực hiện các thủ tục liên quan khác: hoàn/hủy/đổi vé, đặt dịch vụ đi kèm,...
- Kiểm tra, theo dõi booking đã đặt, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin nhanh nhất cho khách hàng.