Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY
1. HỖ TRỢ VẬN HÀNH BẾP• Hỗ trợ Bếp Trưởng trong việc phân công, giám sát tiến độ chế biến và chất lượng món ăn trong ca.
• Trực tiếp xử lý các món yêu cầu kỹ thuật hoặc tốc độ cao trong giờ cao điểm.
• Phối hợp cùng các vị trí Trưởng Ca, Bếp Chính, Phụ Bếp để đảm bảo quy trình vận hành thông suốt.
• Kiểm tra vệ sinh khu vực, thiết bị bếp và đảm bảo tuân thủ quy định an toàn thực phẩm.
2. QUẢN LÝ NGUYÊN VẬT LIỆU & HÀNG HÓA
• Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu trong ca làm và báo cáo kịp thời khi có sự cố.
• Kiểm tra nguyên liệu nhận từ CK và CB, đảm bảo đúng chủng loại, số lượng và tiêu chuẩn chất lượng.
• Hỗ trợ nhập liệu kho và ghi nhận lỗi phát sinh trong quá trình vận hành.
3. PHỐI HỢP & PHẢN HỒI
• Làm việc trực tiếp với FOH để điều chỉnh tiến độ phục vụ món khi cần thiết.
• Ghi nhận và xử lý nhanh các lỗi món ăn hoặc phản hồi từ khách hàng trong ca trực.
• Báo cáo lại Bếp Trưởng hoặc Bếp Phó Điều Hành nếu có sự cố nghiêm trọng hoặc lỗi quy trình lặp lại.
B. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
CÔNG VIỆC
- Tư vấn & bán hàng
- Giải đáp thắc mắc sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu khách hàng
YÊU CẦU
- Nam / nữ 22 - 45 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Hoạt bát, chịu khó, trung thực
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
CÔNG VIỆC
- Tư vấn & bán hàng
- Giải đáp thắc mắc sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu khách hàng
YÊU CẦU
- Nam / nữ 22 - 45 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Hoạt bát, chịu khó, trung thực
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
CÔNG VIỆC
- Luôn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và tư vấn
- Giới thiệu về chương trình khuyến mãi đặc biệt
- Chăm sóc khách hàng
YÊU CẦU
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhận từ 22 - 45 tuổi
- Nhiệt tình, ham học hỏi, hoà đồng
CÔNG VIỆC
- Luôn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và tư vấn
- Giới thiệu về chương trình khuyến mãi đặc biệt
- Chăm sóc khách hàng
YÊU CẦU
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhận từ 22 - 45 tuổi
- Nhiệt tình, ham học hỏi, hoà đồng
CÔNG VIỆC
- Khai thác thêm nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm với khách
- Chăm sóc khách hàng
YÊU CẦU
- Nhận từ 22 - 45 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, luôn cầu tiến trong công việc,
hoà đồng
Shape the vision: Define both long-term and short-term strategies for our community groups.
Drive growth & retention: Develop initiatives that attract new members and keep them engaged over time.
Content & engagement strategy: Curate topics, formats, and interactive activities tailored to each audience segment.
Creative storytelling: Produce content and visuals that reflect Citics’ brand voice and inspire meaningful dialogue.
Cross-team collaboration: Partner with key stakeholders to deliver messages consistently and impactfully, while enhancing overall group performance
Community health management: Moderate discussions, enforce guidelines, and handle conflicts to create a safe and positive environment.
Measure what matters: Define and track KPIs—growth, engagement, retention, conversions, and sentiment—using data to continuously refine strategies
Others: Support and deliver assigned projects as directed by the line manager
• Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó).
• Cung cấp thông tin về số phòng của khách đã vào trước cho các khách đến sau (nếu có)
• Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hàng cồng kềnh đến phòng của khách.
• Cảm ơn và chào tạm biệt khách.