Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Theo dõi nhập hàng hóa, CCDC, vật liệu phụ. Cùng với bộ phận yêu cầu hàng và bảo vệ kiểm tra hàng nhập vào về số lượng và chất lượng.
• Kiểm tra giá mua so với giá đã được duyệt.
• Tập hợp chứng từ lập phiếu nhập kho.
• Hạch tóan phân bổ chi phí. Lập phiếu xuất kho.
• Cuối tháng kiểm kê hàng tồn kho. Đối chiếu hàng tồn kho sổ sách và thực tế. Lập biên bản kiểm kê hàng thừa thiếu.
• Lập báo cáo nhập – xuất – tồn kho hàng tháng.
• Kiểm tra và theo dõi thanh lý CCDC.
• Định kỳ 03 tháng kiểm kê CCDC.
• Lưu chứng từ liên quan.
Quản lý nhân sự và giám sát hoạt động nội bộ của khách sạn, bao gồm lễ tân, dọn phòng, nhà hàng và các dịch vụ khác.
Quản lý ngân sách, theo dõi doanh thu và chi phí, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nguồn nhân lực.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra nhân viên phục vụ.
- Cùng nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị vào ca
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
- Kiểm tra, giám sát tinh thần thái độ làm việc của nhân viên.
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Tham mưu, đề xuất các ý tưởng phát triển kinh doanh, các chính sách, chương trình phù hợp với thực tế hoạt động tại nhà hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Theo dõi,quản lý thu-chi và tình hình hoạt động tại nhà hàng hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày/ vấn đề phát sinh liên quan cho Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giám sát lịch làm việc nhân viên hàng ngày.
- Theo dõi, giám sát ý thức, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
- Tham gia đánh giá ,đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên (kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ...) nhằm phát triển đội ngũ nhân viên Nhà hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, dụng cụ và giám sát việc vệ sinh tại nhà hàng nhằm đảm bảo không gian sạch sẽ, ngăn nắp.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan trong Công ty giải quyết các công việc liên quan.
- Thực hiện công việc phát sinh, theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Đảm bảo tất cả tiêu chuẩn khách sạn được thực hiện đúng theo quy định
- Trực tiếp giám sát tất cả nhân viên bộ phận nhà hàng và đảm bảo hoàn thành đúng tất cả các nhiệm vụ được giao.
- Lên kế hoạch cho ngân sách nhà hàng và xem xét các dự báo về doanh thu và chi phí hàng tháng
- Tham gia phỏng vấn, lựa chọn và tuyển dụng nhân viên bộ phận
- Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các chương trình gia tăng doanh thu & lợi nhuận bằng cách làm việc với bộ phận Bếp và Marketing. Chuẩn bị và gửi báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi cho GĐ Điều hành sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện và duy trì các biện pháp kiểm soát để đảm bảo rằng chi phí thực phẩm và đồ uống, năng suất làm việc, chi phí nhân viên và chi phí vận hành của nhà hàng trong ngân sách cho phép.
- Thực hiện cuộc họp giao ban hàng ngày để đảm bảo tất cả nhân viên nhận được thông tin đầy đủ & thích hợp
- Giải quyết & khắc phục các phàn nàn và đánh giá của khách một cách khéo léo và hiệu quả
- Mô tả công việc chi tiết sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
- Giới thiệu thực đơn thức ăn/thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách, ghi order và chuyển cho Bếp để chuẩn bị món ăn;
- Set up/ dọn dẹp bàn ăn theo đúng quy trình quy chuẩn phục vụ khách hàng;
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
- Phối hợp với Bếp trưởng hoặc Bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn .
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết.
2. Trực tiếp chế biến món ăn
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
- Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
3. Quản lý khu vực bếp được phân công
- Khi Bếp trưởng, Bếp phó, Tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
4. Thực hiện các công việc đóng ca
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu, ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc
- Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc
- Bàn giao công việc bằng sổ cho ca làm việc sau, đóng ca.
5. Các công việc khác
- Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho bếp trưởng khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm hiểu và nắm bắt toàn bộ các dòng thiết bị của B&R (br-automation.com) và Codian (codian-robotics.com) , và các sản phẩm phụ trợ trong cùng giải pháp(secomea.com).
- Liên tục cập cập kiến thức(như đưa đi học những khóa đào tạo chính quy của B&R hay Codian hay từ đối tác của DPTA CORP.) để đáp ứng tốt yêu cầu công việc.
- Cùng làm việc nhóm với các ứng dụng về IoT(chuyên về ứng dụng nhún chạy trên các hệ điều hành Linux/Windows cho các hệ thống nhúm(Embedded system ARM/x86) đặc biệt Linux
- Sử dụng ít nhất 02 trong những ngôn ngữ/công cụ lập trình sau đây: python hoặc C# hoặc Java hoặc Rust hoặc công cụ Node-Red biết xây dựng những ứng dụng chạy trên thiêt bị nhún bằng buildroot/ Openembededded/ Yocto/ Zephyr… trong các ứng dụng IoT
- Sử dụng những môi trường tương tác mô phỏng sau đây: Simulation Target(Mathworks) hay OpenModelica(Modelica Library/tools) hay iPhysics hay WinMOD hay biết sử dụng một phần mền Digital twin trong tự động hóa trong các yêu cầu giải quyết các bài toán từ yêu cầu hoặc làm trình diễn cho khách hàng B&R
- Trực tiếp lắp đặt, hướng dẫn Khách Hàng sử dụng, vận hành thiết bị, xử lý sự cố thiết bị như , Controller(PLC runtime), màn hình HMI, IO, bộ điều khiển Servo tại nhà máy của khách hàng.
- Tư vấn và hổ trợ kỹ thuật cho khách hàng và các công việc liên quan đến sản phẩm B&R
- Xây dựng các giải pháp kỹ thuật ứng dụng liên quan tới sản phẩm B&R.
- Tổ chức đào tạo nội bộ và cho khách hàng
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống hoặc / và các thiết bị tự động hóa.
- Hổ trợ và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Phân công, giao việc cụ thể cho bếp phó, tổ trưởng ca hoặc nhân viên
- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách
- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến, trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có mặt tại gian bếp
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn vào cuối ca làm việc để có hướng dẫn bảo quản, chế biến hoặc xử lý cho phù hợp
- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng nếu có (kèm văn bản chi tiết)
- Phối hợp với bộ phận nhân sự lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bố phận bếp
- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo cho các nhân viên bếp
- Trực tiếp đề ra nội quy làm việc, thiết lập các chính sách, quy định trong bếp, áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, theo dõi ngày nghỉ lễ, nghỉ phép của nhân viên
- Định kì cùng bếp phó, tổ trưởng bếp đánh giá kết quả làm việc của tất cà nhân viên trong bộ phận. Đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc. Có kế hoạch cụ thể về đào tạo nhân sự cho bộ phận bếp
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trong toàn bộ không gian bếp
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về vệ sinh cá nhân, đồng phục và giờ giấc làm việc cho nhân viên bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các công cụ dụng cụ, thiết bị trong bếp theo đúng quy trình
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp
- Định kì hàng tháng phối hợp với bộ phận Kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ, thực phẩm trong gian bếp (bao gồm cả đổ vỡ và thất lạc), báo cáo cho các bên liên quan
- Triển khai công việc kinh doanh sản phẩm hạt nhựa theo chỉ tiêu trong phạm vi trách nhiệm với các nhà máy sản xuất ngành nhựa, bao bì nhựa, nhựa dân dụng, nhựa công nghiệp, …
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng thuộc phân khúc ngành nghề được giao và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển giải pháp bán hàng, quản lý và đạt doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
- Quản lý chi phí bán hàng, hàng hóa và hỗ trợ kiểm soát công nợ của khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, báo cáo theo chuyên đề, …
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận có liên quan để đề xuất các phương án giải quyết các yêu cầu của khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Thực hiện yêu cầu, nhiệm vụ được cấp trên giao.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 08h00 – 17h00
Thứ 7 : 08h00 – 12h00
1. Triển khai hoạt động bán hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
4. Các công việc khác:
Địa chỉ đơn vị: 57 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
- Biên phiên dịch tiếng nhật các tài liệu, cuộc họp
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như:
· Quản lý dữ liệu kinh doanh, cập nhật số liệu
· Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và sắp xếp giao nhận các nơi liên quan.
-Tham mưu cho BGĐ về tình hình tổ chức, hoạt động của công tác kế toán tài chính quản trị nội bộ và kế toán thuế của Công ty.
-Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, giám sát và kiểm tra kết quả thực hiện của nhân viên theo yêu cầu về chất lượng, thời gian hoàn thành công việc theo đúng mô tả công việc.
-Kiểm soát, đảm bảo việc thu tiền, thanh toán các khoản thu, chi hàng ngày, hàng tháng của các đơn vị đúng/ đủ/ hợp lý và kịp thời.
-Kiểm tra hàng tồn kho, việc kiểm kê, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu của từng cơ sở và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc bồi thường, vỡ hỏng,…
-Kiểm soát dòng tiền, doanh thu, chi phí, công nợ phải thu - phải trả, tồn kho, báo cáo quỹ, ngân hàng phát sinh hàng tuần/ tháng/ năm.
-Kiểm tra, đôn đốc việc theo dõi, thu hồi nợ phải thu theo đúng quy định, đảm bảo không bị thu thiếu, không để khách hàng chiếm dụng vốn.
-Kiểm tra số liệu, báo cáo quản trị, quyết toán hoạt động hàng tháng của từng cơ sở (do Team leader lập), báo cáo BGĐ.
-Tổng hợp, phân tích hoạt động chung của toàn Tập đoàn; đánh giá, so sánh việc thực hiện doanh thu - chi phí - công nợ - tài sản,… hàng tháng/ quý/ năm của từng cơ sở. Đề xuất các phương án kiểm soát chi phí, tối ưu hoạt động kinh doanh của toàn Tập đoàn.
-Tổng hợp báo cáo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng báo cáo BGĐ và gửi cho Sales, các bộ phận liên quan.
-Đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của nhân viên mua hàng đảm bảo yêu cầu theo quy định.
-Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện ghi chép, kê khai, đóng sổ công tác kế toán thuế của các Công ty con trong Tập đoàn theo tháng, quý, năm theo đúng quy định.
-Thực hiện các công việc đột xuất khác theo chỉ đạo của BGĐ.
Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:
Be in charge all Bason Café age activities as F&B Department/ hotel strategy
Phụ trách tất cả các hoạt động của Café Bason như chiến lược của Bộ phận Ẩm thực và khách sạn
Ensure that Bason Café departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Đảm bảo các cuộc họp giao ban Café Bason diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
Ensure that all Bason Café employees deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Café Bason dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.
Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
Ensure that each profit Bason Café outlet atr operated in line with maximising profit for the hotel.
Đảm bảo rằng lợi nhuận Café Bason được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho Bộ phận Ẩm thực / khách sạn.
Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).
Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.
Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.
Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
Handle the inventory management and on going maintenance of Bason Café operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.
Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị Café Bason và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the Bason Café operations is the most efficiently.
Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của Café Bason là hiệu quả nhất.
Ensure that all company service standards have been implemented.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
Consult and work with Food & Beverage Manager to make adjustments where necessary relating to Bason Café operations
Tư vấn và làm việc với Quản Lý Bộ phận Ẩm thực để thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết liên quan đến các hoạt động của Café Bason
Manage, maintain and develop the standard procedure in Bason Café operations
Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Café Bason
Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.
Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
Manage and develop the food and beverage products served to guest.
Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Personnel Nhân sự:
Recruit and select Bason Café employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho Café Bason.. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
Oversee the punctuality and appearance of all Bason Café employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Café Bason & trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
Develop the skills and effectiveness of all Bason Café employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.
Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Café Bason thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Bason Café & Bar Bleu’s employees.
Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bason Café & Bar Bleu
Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.
Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.
Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.
Ensure that Bason Café & Bar Bleu employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.
Đảm bảo rằng nhân viên Bason Café & Bar Bleu làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.