- Đạt các chỉ tiêu về số lượng dự án (dự án vận hành tòa nhà, tư vấn quản lý vận hành tòa nhà) theo yêu cầu của BGĐ - Gặp gỡ, trao đổi, thương lượng, thuyết trình phương án vận hành với khách hàng - Xây dựng mối quan hệ với quý khách hàng, CĐT các dự án biết về định hướng phát triển của Công ty - Đề xuất giải pháp, định hướng triển khai các mục tiêu phát triển kinh doanh của phòng kinh doanh - Phân tích thị trường bất động sản và báo cáo BGĐ - Hướng dẫn nhân viên kinh doanh lập phương án tài chính, phương án vận hành dự án và phân tích tài chính quản lý dự án hiệu quả - Hướng dân nhân viên kinh doanh phát triển thi trường xây dựng cơ sơ dữ liệu danh sách các dự án bất động sản - Báo cáo kết công việc hàng ngày/tháng cho Ban giám đốc (BGĐ) - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Được Đào tạo & Thực hành Marketing thực chiến trong kinh doanh Bất Động Sản để tìm kiếm khách hàng qua các công cụ Marketing online - Thiết kế hình ảnh + tạo nội dung phù hợp trong phân khúc Bất Động Sản mà Tập Đoàn đang phân phối. - Tìm hiểu sản phẩm Công ty đang phân phối & Đăng tin trên các kênh free - Quản lý Database khách hàng + trao đổi tư vấn khách hàng sản phẩm mà Tập Đoàn đang phân phối. - Tính giá sản phẩm & hướng dẫn khách hàng hoàn thành quy trình thủ tục bán hàng
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Quảng cáo, Facebook, Website,...(được đào tạo, hỗ trợ chi phí); - Trực nhà mẫu, dự án tư vấn trực tiếp cho khách hàng; - Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin dự án (đặc tính sản phẩm, tính pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục bán hàng); - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng; - Hỗ trợ giải đáp các vướng mắc, mong muốn của khách hàng sau khi giao dịch; - Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng; - Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
* Nhận bản vẽ từ công ty thiết kế, kỹ sư dự toán sẽ sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thực hiện bốc khối lượng của các thiết bị điều hòa, thiết bị thông gió, thiết bị thải khói, khí cụ vệ sinh, thiết bị cấp nước, thiết bị thải nước, thiết bị nước nóng, thiết bị chữa cháy, thiết bị gas, thiết bị điện, ...
* Từ khối lượng đã bốc sẽ tính toán ra tổng chi phí để thi công từng loại thiết bị (chi phí vật tư, chi phí nhân công và một số chi phí khác). Khách hàng lấy số liệu đã được tính toán đó để tham gia đấu thầu.
* Tất cả nhân viên mới đều có thể tự tin làm dự toán sau 1 tháng đào tạo từ các kỹ sư có chuyên môn cao trong công ty.
* Công việc có tính ổn định cao, không bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng từ đại dịch hay thiên tai.
Môi trường công việc:
* Là môi trường để tất cả các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm có thể phát huy khả năng, trau dồi kiến thức để trở thành những người dẫn đầu về lĩnh vực dự toán trong tương lai.
* Tất cả nhân viên trong công ty đều bắt đầu từ không có kinh nghiệm đối với lĩnh vực dự toán hoàn toàn mới ở Việt Nam và hiện tại đã trở thành kỹ sư dự toán, người hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới tại công ty. Đây chính là cơ hội tiềm năng nếu các bạn muốn định hướng tương lai ổn định, trở thành cán sự trụ cột của công ty.
* Công ty đang lên kế hoạch đáp ứng cho nhân viên làm việc tại nhà khi có nhu cầu.
• Tìm hiểu và phát triển các mối quan hệ với các Sàn liên kết thị trường• Tìm hiểu, đánh giá về năng lực của đại lý để có thể phân loại, chọn các sản phẩm của công ty phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của họ.• Triển khai các chính sách kinh doanh theo định hướng công ty: xây dựng phương án, triển khai thực hiện theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh của các đại lý (thực hiện chỉ tiêu cam kết, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trường bán hàng mới, thông tin giá cả,...) phối hợp thực hiện hoạt động marketing.• Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các Sàn liên kết và đề xuất các chính sách, giải pháp cho Sàn liên kết kinh doanh đạt hiệu quả.• Hỗ trợ đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm.• Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm/dự án, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh/quyết toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lợi ích phát sinh.• Thực hiện đào tạo kiến thức sản phẩm, dự án cho nhân viên Sàn liên kết.• Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và quản lý, điều phối nhân viên trực thuộc.• Phân bổ hạng mục công việc, theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc.
- 2D & 3D design based on requirements of other departments- Create ideas of designing and displaying showrooms and deploy detailed ideas into 2D, 3D design- Design, follow up interior design of stores, apartments and projects- Work with suppliers and construction companies, and handle construction documents- Other tasks assigned by the leader
Key Responsibilities:• Tenant Acquisition & Retention- Develop and execute leasing strategies to attract high-quality tenants.- Maintain strong relationships with current tenants to promote retention and tenant satisfaction.- Identify and evaluate potential tenants and negotiate lease terms.• Market Research & Analysis- Conduct market research to understand trends and competition in the retail sector.- Analyze customer demographics, foot traffic, and market demands to identify ideal tenant mixes.- Provide regular market analysis reports to support leasing decisions.• Lease Negotiation & Documentation- Manage the full leasing process, from initial inquiry to lease signing.- Negotiate lease terms, including rental rates, lease duration, and tenant obligations.- Ensure accurate and timely documentation of all lease agreements and legal requirements.• Collaboration with Cross-Functional Teams- Work closely with marketing, legal, finance, and operations teams to align leasing activities with broader business goals.- Collaborate on promotional strategies to attract target tenants and drive mall traffic.• Financial & Performance Management- Track leasing performance metrics, occupancy rates, and revenue targets.- Prepare and manage budgets related to leasing activities.- Monitor lease expirations, renewals, and tenant exits to maintain consistent occupancy.
- Tìm kiếm và làm việc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm - Bàn giao thông tin triển khai dự án cho các phòng ban chuyên trách để thực hiện dự án đúng tiến độ và chất lượng- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.- Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp- Search and work with new and current clients, introduce company’s products and services;- Handing over project information to internal departments to implement the project successfully;- Prepare documents, bidding materials for projects;- Other duties as assigned by the direct line manager.
1. Tổ chức bộ máy kế toán của Phòng Kế toán:- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kế toán các Công ty phụ trách.- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.- Báo cáo cho Ban Lãnh đạo tình hình sử dụng vốn và đề xuất biện pháp điều chỉnh hợp lý.- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ pháp lệnh kế toán thống kê.- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của nhà nước và theo điều lệ của công ty.- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chính, kế toán do Nhà nước ban hành.- Kiểm tra việc bảo quản lưu trữ các tài liệu kế toán.- Kiểm tra giám sát các khoản thu- chi, các nghĩa vụ nộp Ngân sách, nộp bảo hiểm…- Theo dõi việc thực hiện chi tiêu đã được duyệt.- Định kỳ báo cáo hoặc báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.- Giữ bí mật đối với các tổ chức cá nhân không có thẩm quyền về số liệu kế toán - tài chính của Công Ty.2. Lập các Báo cáo tài chính định kỳ:- Lập các báo cáo tài chính định kỳ quý, năm đột xuất theo yêu cầu/định kỳ.- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.- Lập các báo cáo tài chính theo yêu cầu của các cơ quan: Thuế, thống kê, ban ngành khác…3. Theo dõi và lập kế hoạch ngân sách:- Kiểm tra và thực hiện chi tiết các công việc lập kế hoạch ngân sách của phòng kế toán.- Xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với chiến lược phát triển của công ty và lập kế hoạch mục tiêu hàng năm.- Xây dựng kế hoạch dòng tiền, cân đối thu/chi phù hợp với các mục tiêu chiến lược kinh doanh cũng như tình hình phát triển của Công ty.- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.- Hoạch định và đưa ra những kế hoạch tài chính ngắn hạn.- Tổ chức, theo dõi các kế hoạch đã đề ra.- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban Lãnh đạo về tình hình thực hiện công tác kỳ trước và lập kế hoạch cho kỳ sau.4. Các công việc khác:- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên của Phòng.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công hoặc ủy quyền của Ban Lãnh đạo.
Công tác chính:* Kế hoạch – Kinh doanh:- Hàng năm xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh cây xanh, cảnh quan và môi trường: Doanh thu, chi phí của phòng, các Ban quản lý dự án, chung cư để đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất sao cho phù hợp với nhu cầu chung.- Lập kế hoạch phát triển cây xanh, cảnh quan và môi trường phù hợp với quy hoạch của các dự án quản lý, tham gia đấu thầu,… trình Ban Giám đốc phê duyệt.- Dựa vào kế hoạch chuyên ngành và định hướng phát triển của công ty (về mục tiêu, quy mô, nhịp độ phát triển kinh doanh, ….) đề xuất kế hoạch kinh doanh hàng năm của công ty.- Tổ chức triển khai kế hoạch phát triển cây xanh, cảnh quan và môi trường đã được phê duyệt.- Lập dự toán thi công các hạng mục cảnh quan và cây xanh.- Giám sát nhà thầu thực hiện việc triển khai các công trình cảnh quan đảm bảo các loại cây trồng và các công trình đúng bản vẽ và các thông số kỹ thuật đối với các hợp đồng thuê ngoài.* Vườn ươm:- Xây dựng quy trình, triển khai hướng dẫn, chịu trách nhiệm về việc ươm trồng, chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh tại các vườn ươm của công ty.- Xây dựng phương án cải tạo cây cối.- Quy hoạch và thiết kế vườn ươm.- Lập kế hoạch ươm trồng, giống cây.* Cảnh quan và môi trường:- Xây dựng quy trình, triển khai hướng dẫn, chịu trách nhiệm về việc ươm trồng, chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh của công ty và các dự án (bao gồm cả các dự án phát sinh).- Lập kế hoạch chăm sóc cây xanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và phân công công việc theo kế hoạch đã lập.- Xây dựng phương án cải tạo cây cối; nâng cấp, cải tạo các tiểu cảnh để làm sinh động cảnh quan tại các dự án thuộc công ty quản lý.- Phối hợp với phòng Quản lý dự án, phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Ban quản lý các dự án giải quyết các phát sinh về cảnh quan, môi trường dưới dự án.* Kinh doanh:- Kết hợp phòng Tổ chúc dịch vụ, phòng Kế toán đề xuất chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm.- Tiếp nhận hồ sơ (dự toán, khảo sát, thiết kế,…) để xây dựng các hợp đồng kinh tế.- Tìm kiếm đối tác cung ứng dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, phương thức thanh toán hợp lý đem lại hiệu quả kinh tế cho công ty.- Tham mưu cho phòng Tổ chức dịch vụ, Ban Giám đốc về việc chọn các đơn vị thầu phụ, outsource.- Soạn thảo và tham mưu cho phòng Tổ chức dịch vụ, Ban Giám đốc ký kết các Hợp đồng kinh tế.- Theo dõi, kiểm tra, đáng giá hàng tháng, quý, 6 tháng, năm tình hình Doanh thu – Chi phí của phòng và có hướng điều chỉnh kế hoạch cho phù họp.- Lập hồ sơ dự thầu, tổ chức đấu thầu, tham gia đấu thầu thuộc lĩnh vực quản lý …Quản lý nhà thầu, dịch vụ.- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình thực hiện hợp đồng.- Phối hợp với phòng Tổ chức dịch vụ trong việc : Quản lý, theo dõi tất cả các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng giao khoán: hồ sơ đề nghị thanh toán với đối tác khách hàng, tiến độ thanh toán theo hợp đồng và các trường hợp phát sinh (nếu có) và thanh lý các hợp đồng kinh tế.- Giám sát việc thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ (nếu có) của khách hàng đối với công ty.Quản lý điều hành tại phòng.- Quản lý chỉ đạo, chịu trách nhiệm chung mọi hoạt động của phòng.- Xây dựng kế hoạch về nguồn nhân lực và kế hoạch triển khai công việc của phòng mình.- Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và có tính chuyên nghiệp cao.- Kiểm tra, đôn đốc nhân viên hoàn thành công việc được giao.- Tổ chức điều hành nhân viên quản lý phối hợp cùng làm việc chặt chẽ, đoàn kết.- Định biên nhân viên của phòng phù hợp với khối lượng công việc.- Theo dõi và cập nhật thường xuyên (hàng ngày) các thông tin vào máy tính, hồ sơ. Nhắc nhở và kiểm tra nhân viên theo phân quyền cập nhật, lưu trữ dữ liệu đúng tiến độ quản lý dự án thực tế, không chậm trể.- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn các nhân viên mới được bổ nhiệm, luân chuyển,… về phục vụ tại phòng.- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của toàn thể nhân viên tại phòng (định kỳ, hàng năm) làm cơ sở cho việc đề xuất: ký kết hợp đồng lao động, điều chỉnh lương, thưởng, đào tạo, thuyên chuyển, bổ nhiệm,…- Tổ chức các cuộc họp của phòng.Công tác quản lý khác.- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về mô hình quản lý môi trường, cây xanh tại các khu dân cư, chung cư. - Tham gia xây dựng các qui trình về quản lý khu dân cư/khu chung cư để phục vụ khách hàng.- Tham gia nghiên cứu đề xuất mô hình thu phí quản lý nhà, nền của khách hàng tại các dự án- Đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Ban quản lý, công ty.- Công tác chăm sóc khách hàng.- Phối hợp chặt chẽ với đơn vị đối tác như Phòng Hậu Mãi , Khối Kinh doanh, Khối Quản lý dự án & Xây dựng của Chủ đầu tư trong việc nhận bàn giao dự án, khu dân cư, chung cư quản lý các công việc sau khi thi công.- Kết hợp với các Khối, Phóng, Ban Chủ đầu tư trong việc Quản lý việc tự xây dựng của khách hàng theo đúng thiết kế được duyệt.- Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương các cấp nơi công ty đang thực hiện Quản lý .Chế độ báo cáo.- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng cho Ban Giám đốc định kỳ hàng tháng, quý, năm.- Báo cáo Ban Giám đốc về tiến độ, tình hình, kết quả việc thực hiện của các hợp đồng kinh tế.- Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Ban Giám đốc giải quyết.- Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh, hoạt động trong năm hoạt động.B. Sức khỏe doanh nghiệpThúc Đẩy Sự Bền Vững Của Tổ Chức- Đảm bảo việc đánh giá kết quả, hiệu quả làm việc của nhân viên được thực hiện một cách thỏa đáng, đầy đủ, công tâm nhất theo đúng chính sách, qui trình ban hành.- Gắn kết nhân viên: Phối hợp các nhân viên của phòng xây dựng một môi trường làm việc tích cực, trao dồi văn hóa hiệu suất cao đảm báo tầm nhìn của NLS được tuân thủ và các giá trị được tôn vinh đảm bảo sự gắn kết của CBNV Công ty Nam Long Service.- Thường kỳ hoặc đột xuất đi công tác các dự án để giám sát tình hình thực hiện KH-KD, chấn chỉnh các yếu kém trong quản lý và động viên nhân viên làm tốt công việc được giao.- Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng hiệu suất làm việc cho Công ty.- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách các quy trình đã được ban hành.
Management:• Provides supervision to the team of developers in Application/ Web Development• Focus is on mentoring, coaching, coordination as well as providing technical leadership.• Project estimations, Project Management (Schedule, Bugs and Quality management)• Negotiation with customers• Manages the project to ensure that it is completed within stipulated timeline while ensuring that work done meets the necessary requirements and quality.• Motivating and developing the team• Other assignments from ManagerTechnical:• Leads teams in the planning, designing and development of software applications or specialized utility programs /network and/ or hardware environment that will enhance the organization's/clients’ ability to achieve strategic goals and targets.• Develop business continuity plan and framework• Provide technical guide, proper instruction to low level members.
- Tìm hiểu và phát triển các mối quan hệ với các Sàn liên kết thị trường - Tìm hiểu, đánh giá về năng lực của đại lý để có thể phân loại, chọn các sản phẩm của công ty phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của họ. - Triển khai các chính sách kinh doanh theo định hướng công ty: xây dựng phương án, triển khai thực hiện theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh của các đại lý (thực hiện chỉ tiêu cam kết, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trường bán hàng mới, thông tin giá cả,...) phối hợp thực hiện hoạt động marketing. - Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các Sàn liên kết và đề xuất các chính sách, giải pháp cho Sàn liên kết kinh doanh đạt hiệu quả. - Hỗ trợ đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm. - Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm/dự án, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh/quyết toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lợi ích phát sinh. - Thực hiện đào tạo kiến thức sản phẩm, dự án cho nhân viên Sàn liên kết. - Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và quản lý, điều phối nhân viên trực thuộc. - Phân bổ hạng mục công việc, theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc.
CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc phát triển thương hiệu, các hoạt động cho thuê/hậu cho thuê - Xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu Van Phuc Leasing.- Triển khai, trao đổi hợp đồng với các đối tác hợp tác khai thác.- Triển khai, giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện các mục tiêu công việc, hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên xử lý công việc- Huấn luyện, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc- Phối hợp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty để giải quyết tốt các công việc phục vụ khách hàngTRÁCH NHIỆM:- Hoàn thành nhiệm vụ trong trách nhiệm của vị trí công việc đảm nhận.- Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp/Ban Lãnh đạo Tập đoàn đối với các quyết định của mình, kết quả công việc theo trách nhiệm và quyền hạn được giao trong phạm vi công việc được Ban Lãnh đạo giao hoặc uỷ quyền.- Chịu trách nhiệm quản lý và tổ chức hoạt động liên quan đến chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp và/hoặc Ban Lãnh đạo Tập đoàn.CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC:- Chịu sự lãnh đạo trực tiếp của cấp quản lý trực tiếp.- Phụ trách quản lý nhân viên trong phòng chỉ đạo công việc.- Phối hợp các phòng ban liên quan trong công ty về các các vần đề liên quan đến công việc chuyên môn.CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:- Báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.- Báo cáo trực tiếp cho cấp quản lý trực tiếp khi không thể tự giải quyết công việc.QUYỀN HẠN:- Giải quyết các đề xuất của các cá nhân thuộc phạm vi quản lý.- Đề nghị các Phòng ban liên quan trong công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu/thông tin phục vụ quá trình quản lý điều hành tại khu đô thị.- Thừa ủy nhiệm của cấp quản lý trực tiếp/Ban Lãnh đạo truyền đạt các chỉ đạo đến các phòng ban bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo Ban Lãnh đạo.
- Khảo sát hiện trạng công trình công nghiệp, thu thập thông tin yêu cầu thiết kế. - Đề xuất ý tưởng phù hợp cho dự án- Thực hiện thiết kế ý tưởng, bản vẽ phối cảnh, bản vẽ bố trí mặt bằng- Triển khai bản vẽ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật- Tham dự các buổi họp thiết kế với khách hàng và giải trình phương án thiết kế với khách hàng- Phối hợp thiết kế đồng bộ với kỹ sư kết cấu và kỹ sư cơ điện
Role: Serving as the key coordinator between senior management and the Projects Team, you will play a central role in managing and executing the renovation of hospitals and clinics across the Group to ensure design excellence and project efficiency. This position requires a detail-oriented professional who will orchestrate design implementation, coordinate with multiple stakeholders, and maintain project standards across all locations. The ideal candidate will balance creative design sensibilities with strong project management skills to deliver successful facility transformations on time, within budget, and at a high quality standard. This position reports directly to the Group Chairman.Key responsibilities: • Work alongside senior management, coordinating design implementation across multiple renovation projects at hospitals and clinics• Liaise between internal stakeholders, the Hoan My Projects Team, as well as external designers and contractors where needed• Communicate progress and address obstacles in a timely, effective manner • Be a “change agent” within the business – drive day-to-day execution and ensure that project goals are being met • Provide input on facilities design • Ensure design consistency across all locations• Track project timelines and budgets