Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
General Purpose of the Job:
Mục tiêu chung của Công việc:
In accordance with Silverland Hospitality policies and procedures adhere to manage the Reservation Section to ensure effectiveness of reservation sales and outstanding customer services that capture the optimal revenue producing business for the Company.
Tuân thủ đúng chính sách và qui trình làm việc của Tập đoàn Khách sạn Silverland trong việc cung cấp dịch vụ tiếp tân xuất sắc và hiệu quả cho tất cả Khách ở Khách sạn.
Job tasks:
Công việc hàng ngày:
- Prepare for next day's VIP arrival, and ensure that amenities in the room are set up and be ready to welcome guest.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị đón Khách VIP một ngày trước khi khách đến, đảm bảo rằng tất cả các tiện ích và tiện nghi trong phòng đã được chuẩn bị đầy đủ cho Khách.
- Advise relevant Senior Management of all incoming VIP guests so that special requirements that may need to be attended to are actioned accordingly.
- Báo cáo cho cấp trên về các Khách VIP sắp lưu trú để các yêu cầu đặc biệt của Khách được lưu ý và được đáp ứng một cách phù hợp.
- Coordinate with Housekeeping Department to ensure the rooms are ready before guest arrival.
- Phối hợp với Bộ phận Buồng, Phòng nhằm đảm bảo phòng đã được chuẩn bị sẵn sàng trước khi Khách đến.
- Ensure that every reservation contains the correct and applicable information. This will alleviate guest concerns during the check in and check out procedure.
- Đảm bảo rằng tất cả thông tin đặt phòng là chính xác và phù hợp. Điều này giúp làm giảm bớt sự rắc rối cho Khách trong thủ tục nhận và trả phòng.
- Ensure that all information relating to a reservation is keyed correctly into the software system and errors are kept to an absolute minimum. This practice will allow the production of true and correct statistical information which will in turn ensure the overall hotel operation.
- Đảm bảo rằng tất cả các thông tin liên quan đến việc đặt phòng được nhập chính xác vào hệ thống phần mềm và giảm thiểu tối đa các sai sót. Điều này sẽ cho phép việc thống kê các thông tin được đúng và chính xác, đảm bảo cho hoạt động tổng thể của Khách sạn.
- Greet guests with the most hospitable attitude at the Hotel.
- Hoan nghênh và chào đón ngay khi Khách vào Khách sạn.
- Be knowledgeable of VIP guests and repeat guests whenever possible addresses such guests by name.
- Nắm rõ về Khách VIP và Khách thường xuyên, luôn luôn chào Khách bằng tên.
- Make check-in, check-out process and to ensure proper coverage and prompt guest service.
- Thực hiện qui trình nhận phòng, trả phòng và bảo đảm qui trình được thực hiện một cách đầy đủ và nhanh chóng cho Khách.
- Inform to all relevant departments in case of having any guest with special needs for proper attention.
- Thông báo đến tất cả các bộ phận có liên quan khi có Khách có nhu cầu đặc biệt cần sự quan tâm hơn.
- Work closely with F&B Department to ensure services provided are to the satisfaction of the guests.
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Ẩm thực để đảm bảo mang lại cho Khách sự hài lòng.
- Ensure that all guest inquiries and requests are attended to in a helpful, professional, warm and friendly manner.
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu của Khách đều được đáp ứng một cách chu đáo, chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện.
- Follow up with guests’ payment.
- Theo dõi và thực hiện các qui trình thanh toán cho Khách.
- To answer, screen and forward incoming phone calls.
- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp các cuộc gọi đến.
- Ensure that all telephone inquiries are provided with concise information concerning the services and facilities provided by the Hotel.
- Đảm bảo thông tin liên quan đến dịch vụ và tiện nghi của Khách sạn cung cấp theo yêu cầu của Khách qua điện thoại phải ngắn gọn, rõ ràng và chính xác.
- Be constantly aware of all rates and rate structures, promotion programs, packages and special rates that may be applicable at Silverland Hospitality.
- Luôn luôn nắm rõ tất cả giá phòng và cấu trúc giá phòng, các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ và mức giá đặc biệt có thể được áp dụng tại Tập đoàn Khách sạn Silverland.
- Be constantly aware of the complete range of services and products that Silverland Hospitality will provide to its guests and visitors.
- Luôn luôn nắm rõ các dịch vụ và sản phẩm Tập đoàn Khách sạn Silverland có thể cung cấp cho Khách.
- Note the events & functions of the day to guide guest accordingly.
- Ghi nhận các sự kiện và hoạt động trong ngày để cung cấp thông tin cho Khách.
- Ensure that You have a comprehensive knowledge of Saigon and what is happening within the city at all times, and all guest or caller inquiries are met with prompt, informative friendly solutions.
- Đảm bảo rằng Anh/Chị có hiểu biết sâu rộng về Sài Gòn, luôn luôn cập nhật thông tin mới nhất về Thành phố, để trả lời các thắc mắc của Khách và người gọi nhanh chóng, đầy đủ và thân thiện.
- Alert Security whenever a suspicious looking person or troublemaker in the area.
- Cảnh báo lực lượng Bảo vệ khi nhận thấy có người đáng nghi hoặc gây rối trong khu vực.
- Keep alert for guests entering and leaving the Hotel.
- Chú ý khi Khách vào và rời Khách sạn.
- Be willing to offer assistance at all times.
- Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách.
- Any problem should be immediately reported to the senior management.
- Mọi vấn đề cần được báo cáo ngay cho cấp trên.
- Adhere to personal grooming and hygiene standards.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân.
- Comply with Company’s OSH policy
- Tuân thủ các chính sách về an toàn vệ sinh lao động.
- Attend company and departmental meetings and training sessions fully
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và các buổi đào tạo của bộ phận và Công ty .
- Perform any other duties which may be assigned by the Senior Management when required.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên khi được yêu cầu.
Đo, kiểm nghiệm chất lượng nguyên liệu, vật liệu, hóa chất, bán thành phẩm, thành phẩm:
Thực hiện các công tác kiểm tra vi sinh theo kế hoạch KSCL
Kiểm tra nguyên vật liệu, hóa chất nhập theo phân quyền của Tổng công ty
Phân tích chỉ tiêu định kỳ của bia, chịu trách nhiệm về kết quả thử nghiệm do mình thực hiện
Duy trì và thực hiện theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 17025
I. VI SINH
1 -Lấy mẫu vi sinh hàng ngày của mẫu: nước nấu bia, XL1, nước nha, air, nước khử khí …
-Kiểm tra các mẫu được lấy trong ca xem đầy đủ hay chưa.
- Đảm bảo đầy đủ theo quy định và khi có yêu cầu;
- Thao tác lấy mẫu đúng HDCV
- Mẫu lấy đúng thời điểm không để xảy ra chậm trễ, sai sót.
- Báo cáo cho tổ trưởng và ghi nhận vào sổ giao ca những mẫu bất thường về ngoại quan, hoặc mất mẫu
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
2 Cấy mẫu vi sinh hàng ngày.
- Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm;
- Ghi hồ sơ đầy đủ;
- Đảm bảo đúng quy trình
3 Cấy mẫu men nhân.
- Đầy đủ theo HDCV và KHKSCL nhân men;
- Cập nhật hồ sơ đầy đủ, đúng quy định;
- Đảm bảo nội qui, ATLĐ, PCCN nơi làm việc.
4. Tham gia điều chỉnh và soạn thảo mới tài liệu (HDCV, Thủ tục, Qui trình…).
- Chủ động phối hợp, hỗ trợ với trách nhiệm cao
- Đảm bảo chất lượng về những nội dung thuộc phạm vi trách nhiệm.
5. Pha chế rồi hấp tiệt trùng môi trường cho men mới.
- Pha chế đúng hàm lượng quy định;
- Đảm bảo môi trường vô trùng.
6. Thực hiện đo và ghi hồ sơ thông số các thiết bị theo ISO 17025 hàng ngày
- Đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
7. Theo dõi số lượng, chất lượng các hóa chất, môi trường phân tích.
- Đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng theo yêu cầu.
8. Phân lập, lưu trữ, bảo quản chủng chuẩn và ghi hồ sơ
- Hồ sơ được lập và lưu trữ đầy đủ
- Đảm bảo truy xuất nhanh khi cần.
9. - Đọc-nhập kết quả vi sinh.
- Trả kết quả cho các đơn vị liên quan.
- Chính xác, khách quan;
- Nhập dữ liệu đầy đủ và chính xác;
- Trả kết quả kịp thời, đúng quy định.
10. Nhập Carlbergs
-Chuẩn bị dụng cụ, lấy mẫu, đếm men, cấy mẫu
- Thao tác lấy mẫu đúng HDCV
- Thực hiện chính xác,
- Đảm bảo an toàn lao động
11. Thực hiện và phân tích mẫu thử nghiệm thành thạo liên phòng, đánh giá tay nghề nhân viên
- Mẫu xử lý đúng yêu cầu.
- Phân tích đúng HDCV
12. Kiểm tra, ghi hồ sơ điều kiện tiện nghi môi trường trong phòng: không khí, bề mặt làm việc, nhiệt độ phòng.
- Kiểm tra theo đúng quy định.
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
13. Vệ sinh định kỳ các dụng cụ, thiết bị trong tổ
- Đảm bảo không thất lạc, mất mát.
- Hoạt động bình thường.
14. Báo cáo với lãnh đạo phòng khi có trường hợp bất thường (như thiết bị, kết quả..).
Báo cáo kịp thời, chính xác.
15. Thống kê và lập báo cáo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo chính xác, đầy đủ và đúng thời hạn
- Dữ liệu thống kê truy xuất nhanh khi cần.
16. Thay thế nhân viên kiểm nghiệm vi sinh khi có yêu cầu.
- Đảm bảo đúng công việc được giao
- Đảm bảo thời gian và kết quả công việc.
17. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đảm bảo chất lượng thực hiện nhiệm vụ;
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
II. HÓA LÝ
1.- Lấy mẫu, kiểm tra, tất cả nguyên vật liệu nhập của TCT (như Malt, gạo, houblon, Maturex, acid lactic, bao bì…)
- Làm hồ sơ của nguyên vật liệu nói trên gửi về Ban KSCL.
- Theo dõi kết quả các nguyên vật liệu từ Ban KSCL
- Lấy mẫu, kiểm tra tất cả các nguyên liệu, hóa chất nhập của Nhà máy
- Đảm bảo số lượng mẫu gửi đúng yêu cầu
- Cung cấp kết quả cho kho vật tư kịp thời
- Lưu trữ dữ liệu và hồ sơ gọn gàng, không bị thất lạc.
2. Lưu mẫu, hủy mẫu NVL theo quy định ISO 17025.
Đảm bảo thực hiện theo đúng quy định.
3. Phân tích các chỉ tiêu hóa lý mang tính định kỳ của mẫu nước nha, lên men phụ, thành phẩm, mẫu thử nghiệm, mẫu bia lưu
- Phân tích đúng quy trình kỹ thuật, gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
- Báo cáo cho các bộ phân lien quan theo đúng quy định;
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
4. Phân tích độ hòa tan malt, gạo.
- Phân tích đúng HDCV, đúng thời gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
5. Phân tích các hóa chất CIP của xưởng Nấu-Lên men, các mẫu thử nghiệm hoặc đột xuất.
- Đảm bảo đúng HDCV, đúng thời gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
6. Đo PU với tần suất theo quy đinh.
- Đảm bảo đúng tần suất, thời gian qui định;
- Đảm bảo chất lượng.
7. Đo chỉ tiêu shelflife mẫu bia thành phẩm, thử nghiệm theo quy định NM.
- Đo đúng tần suất, đúng thời gian qui định;
- Nhập số liệu đầy đủ, kịp thời.
8. Chọn mẫu, lấy mẫu bia lưu.
Phân tích các chỉ tiêu hóa lý mang tính định kỳ.
- Đảm bảo quy định về chọn mẫu, tần suất, thời gian.
- Đánh giá chính xác, khách quan, kịp thời.
9. Gửi mẫu ra bên ngoài phân tích với tần suất theo quy định hoặc khi có yêu cầu.
- Gửi mẫu đúng thời gian quy định
10. Thống kê và lập báo cáo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo chính xác và đầy đủ nội dung;
- Báo báo trước ngày 05 của tháng kế.
11. Thống kê các chỉ tiêu được công nhận ISO 17025 để đánh giá tay nghề nhân viên hàng tháng.
Thống kê số liệu chính xác, rõ ràng, đúng quy định.
12. Tham gia phân tích các mẫu thử nghiệm thành thạo liên phòng.
Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất và thực hiện đúng quy định.
13. Thế ca khi có yêu cầu.
- Đảm bảo đúng công việc được giao;
- Đảm bảo thời gian và kết quả công việc.
14. Chuẩn bị mẫu cảm quan về duy trì năng lực trong nhà máy.
Chủ động phối hợp thực hiện nhiệm vụ.
15. Nhập số liệu vào chương trình LIMS.
- Đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, rõ ràng;
- Truy xuất nhanh khi có yêu cầu.
16. Theo dõi, kiểm soát xuyên suốt quá trình sản xuất bia xuất khẩu.
Đảm bảo chất lượng và đúng yêu cầu về nhãn mác, in date theo quy định.
17. Pha hóa chất sử dụng
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
- Đảm bảo đúng tỷ lệ pha chế.
- Hóa chất sử dụng đúng thời gian quy định.
18. Theo dõi, quản lý hóa chất và dụng cụ nhập-xuất của Tổ Hóa lý.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng xuất nhập;
- Báo cáo chính xác, kịp thời.
19. Quản lý trực tiếp các hóa chất cực độc và chuẩn nguyên.
- Lưu trữ, bảo quản đúng quy định
20. Thực hiện, lưu hồ sơ thành phẩm gửi Ban KSCL theo từng lô.
- Hồ sơ đầy đủ, chính xác.
- Cập nhật kết quả vào file theo dõi.
21. Làm hồ sơ thành phẩm đầy đủ
- Đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác.
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
22. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đảm bảo chất lượng thực hiện nhiệm vụ;
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
- Công việc chính: Hỗ trợ các Quản lý bán hàng khu vực các công việc bán hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, theo dõi đơn hàng, chuẩn bị báo giá, hợp đồng
- Các công việc khác được phân công.