Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Giao nhận theo xe tải làm biên bản giao-nhận hàng hóa.
• Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ.
• Các công việc khác do phụ trách phân công
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật
Liên hệ 0919392417
- Tiếp nhận thông tin phân công công việc từ Quản lý trực tiếp
- Thực hiện công tác hành chính bộ phận (lập HĐKT, Đơn đặt hàng, HĐ gia công sản phẩm,…)
- Theo dõi tình hình thực hiện Đơn đặt hàng, HĐ gia công sản phẩm nhằm đảm bảo việc cung ứng vật tư theo đúng chủng loại, số lượng và tiến độ qui định tại Đơn đặt hàng và HĐ gia công sản phẩm;
- Kiểm tra và xác nhận thủ tục hành chính liên quan đến thanh quyết toán Đơn đặt hàng và HĐ gia công sản phẩm của thầu phụ;
- Báo cáo cập nhật tiến độ các nhà Thầu Phụ hàng tuần;
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu tại bộ phận đúng qui trình kiểm soát hồ sơ tài liệu của Công ty;
- Thực hiện các công việc điều động khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
• Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
• Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng/ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- Nous by Sun Life
• Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- Biên phiên dịch tiếng nhật các tài liệu, cuộc họp
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như:
· Quản lý dữ liệu kinh doanh, cập nhật số liệu
· Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và sắp xếp giao nhận các nơi liên quan.
-Tham mưu cho BGĐ về tình hình tổ chức, hoạt động của công tác kế toán tài chính quản trị nội bộ và kế toán thuế của Công ty.
-Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, giám sát và kiểm tra kết quả thực hiện của nhân viên theo yêu cầu về chất lượng, thời gian hoàn thành công việc theo đúng mô tả công việc.
-Kiểm soát, đảm bảo việc thu tiền, thanh toán các khoản thu, chi hàng ngày, hàng tháng của các đơn vị đúng/ đủ/ hợp lý và kịp thời.
-Kiểm tra hàng tồn kho, việc kiểm kê, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu của từng cơ sở và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc bồi thường, vỡ hỏng,…
-Kiểm soát dòng tiền, doanh thu, chi phí, công nợ phải thu - phải trả, tồn kho, báo cáo quỹ, ngân hàng phát sinh hàng tuần/ tháng/ năm.
-Kiểm tra, đôn đốc việc theo dõi, thu hồi nợ phải thu theo đúng quy định, đảm bảo không bị thu thiếu, không để khách hàng chiếm dụng vốn.
-Kiểm tra số liệu, báo cáo quản trị, quyết toán hoạt động hàng tháng của từng cơ sở (do Team leader lập), báo cáo BGĐ.
-Tổng hợp, phân tích hoạt động chung của toàn Tập đoàn; đánh giá, so sánh việc thực hiện doanh thu - chi phí - công nợ - tài sản,… hàng tháng/ quý/ năm của từng cơ sở. Đề xuất các phương án kiểm soát chi phí, tối ưu hoạt động kinh doanh của toàn Tập đoàn.
-Tổng hợp báo cáo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng báo cáo BGĐ và gửi cho Sales, các bộ phận liên quan.
-Đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của nhân viên mua hàng đảm bảo yêu cầu theo quy định.
-Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện ghi chép, kê khai, đóng sổ công tác kế toán thuế của các Công ty con trong Tập đoàn theo tháng, quý, năm theo đúng quy định.
-Thực hiện các công việc đột xuất khác theo chỉ đạo của BGĐ.
Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:
Be in charge all Bason Café age activities as F&B Department/ hotel strategy
Phụ trách tất cả các hoạt động của Café Bason như chiến lược của Bộ phận Ẩm thực và khách sạn
Ensure that Bason Café departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Đảm bảo các cuộc họp giao ban Café Bason diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
Ensure that all Bason Café employees deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Café Bason dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.
Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
Ensure that each profit Bason Café outlet atr operated in line with maximising profit for the hotel.
Đảm bảo rằng lợi nhuận Café Bason được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho Bộ phận Ẩm thực / khách sạn.
Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).
Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.
Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.
Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
Handle the inventory management and on going maintenance of Bason Café operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.
Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị Café Bason và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the Bason Café operations is the most efficiently.
Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của Café Bason là hiệu quả nhất.
Ensure that all company service standards have been implemented.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
Consult and work with Food & Beverage Manager to make adjustments where necessary relating to Bason Café operations
Tư vấn và làm việc với Quản Lý Bộ phận Ẩm thực để thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết liên quan đến các hoạt động của Café Bason
Manage, maintain and develop the standard procedure in Bason Café operations
Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Café Bason
Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.
Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
Manage and develop the food and beverage products served to guest.
Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Personnel Nhân sự:
Recruit and select Bason Café employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho Café Bason.. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
Oversee the punctuality and appearance of all Bason Café employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Café Bason & trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
Develop the skills and effectiveness of all Bason Café employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.
Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Café Bason thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Bason Café & Bar Bleu’s employees.
Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bason Café & Bar Bleu
Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.
Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.
Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.
Ensure that Bason Café & Bar Bleu employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.
Đảm bảo rằng nhân viên Bason Café & Bar Bleu làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.
-Hỗ trợ nhận, tư vấn, sắp xếp, điều chuyển nhân viên khi có khách hàng cùng với lễ tân Spa.
-Hướng dẫn nhân viên Spa cách sử dụng sản phẩm, quy trình trong dịch vụ spa cho khách hàng.
-Kiểm tra, kê khai các sản phẩm, dụng cụ, sử dụng trong spa phải đầy đủ, đảm bảo vận hành. Nếu thiếu, lập tức viết order gửi Kế toán để bổ sung kịp thời.
-Giám sát, phân công cho nhân viên Spa vệ sinh các dụng cụ, sản phẩm spa đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ.
-Kiểm tra, đảm bảo khu vực spa luôn vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.
-Kiểm tra phòng, khăn, trang trí trong phòng spa luôn ngăn nắp, sạch sẽ.
-Xếp lịch, phân công lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
-Trao đổi, đề xuất với Quản lý cơ sở để đảm bảo dịch vụ tốt nhất
-Chịu trách nhiệm đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề cho nhân viên spa
1. XÂY DỰNG & ĐIỀU HÀNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
2. THIẾT LẬP & MỞ RỘNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
3. QUẢN LÝ SẢN PHẨM & CHIẾN LƯỢC DANH MỤC
4. QUẢN LÝ ĐỐI TÁC & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
5. XÂY DỰNG & KIỂM SOÁT TOÀN BỘ QUY TRÌNH BÁN HÀNG
6. TỔ CHỨC & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ KINH DOANH
7. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU & QUẢN TRỊ THEO CHỈ SỐ
8. ĐIỀU PHỐI CÁC DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC KHÁC
Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
Thực hiện giao dịch, tổ chức và theo dõi hợp đồng xuất/nhập khẩu
Ghi nhận, triển khai thông tin và phản hồi yêu cầu của khách hàng
Thăm dò ý kiến, theo dõi phản hồi của khách hàng liên quan đến lô hàng đã xuất và các hoạt động thương mại liên quan đến giao dịch đang thực hiện.
Đối chiếu số liệu xuất/nhập, theo dõi thanh toán công nợ giữa khách hàng và Công ty.
Dịch thuật hồ sơ Tiếng Việt sang Tiếng Anh khi có yêu cầu
Địa điểm làm việc: làm việc tại Lô C40-43/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực quầy bán hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Kiểm kê, sắp xếp hàng hóa lên quầy cuối ngày.
Đóng gói sản phẩm.
Vệ sinh khu vực làm việc sau ca.
THU NHẬP
Part-time: 4.000.000 VNĐ/tháng.
Full-time: 8.200.000 VNĐ/tháng.
Thưởng: 300.000 - 2.000.000 VNĐ (không áp KPI, làm tốt có thưởng).
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Ca 1: 7h30 - 11h30.
Ca 2: 13h00 - 17h00.
Ca 3: 18h00 - 22h00 (thỏa thuận, có thể xen ca ngày).
Linh hoạt đăng ký Part-time/Xoay ca.
YÊU CẦU
Tuổi: 19 - 28, tốt nghiệp THPT trở lên.
Thái độ tốt, trách nhiệm, nhiệt tình.
QUYỀN LỢI
Đào tạo tận tình, không yêu cầu kinh nghiệm.
Thưởng tiền hoặc du lịch khi làm tốt.
Làm việc trong môi trường văn minh, máy lạnh.
Cải thiện kỹ năng giao tiếp qua tiếp xúc khách hàng.