Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TRÁCH NHIỆM /RESPONSIBILITIES
• Chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản doanh thu hàng ngày của Khách sạn.
To be responsible for all daily income of the hotel.
• Xem xét các khoản giảm, miễn trừ để đảm bảo đúng thẩm quyền phê duyệt, báo cáo mọi sai biệt với các quy định, chính sách của Khách sạn.
To review that all rebates and allowances to ensure they are properly authorised, and to report any deviations from hotel policies and procedures.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH /ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES
• Thực hiện các nhiệm vụ một cách hiệu quả.
To discharge the duties in an effective and efficient manner.
• Phối hợp với Nhân viên Night Audit mọi vấn đề liên quan đến hoạt động khóa sổ hàng đêm.
To liaise with Night Auditor on all matters pertaining to the night audit functions
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT /TECHNICAL RESPONSIBILITIES
• Xác thực doanh thu từ bộ phận buồng phòng là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
To verify that sales from Rooms department, reviewed by the Night Auditor, are correct.
• Xác thực doanh thu F&B là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
To verify that sales from Food & Beverage department, reviewed by the Night Auditor, are correct.
• Xác thực các doanh thu khác là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
To verify that sales from Other Operating departments, reviewed by the Night Auditor, are correct.
• Xác thực các chứng từ tương ứng từ báo cáo của Night Auditor với báo cáo doanh thu từ F&B.
To verify that voucher totals correspond with the Night Auditor report and the Food & Beverage revenue report.
• Đảm bảo thống nhất các số dư giữa sổ khách hàng và chi tiết theo phòng tương ứng và Sổ công nợ trong hệ thống kế toán.
To verify that guest ledger balance and total of all account detail balances for each room correspond to the system-generated guest ledger and General Ledger balance.
• Đảm bảo tất cả các chứng từ được sử dụng theo đúng thứ tự, với bất cứ thất thoát, hủy bỏ chứng từ phải được báo cáo theo quy định, và được điểm bán hàng lưu trữ theo thứ tự ngày tháng.
To ensure that all sales voucher forms are used in sequence, with any lost and voided vouchers reported according to the procedure, and to file them by outlet and in date order.
• Đảm bảo chuẩn bị kịp thời và gửi các báo cáo doanh thu và báo cáo thống kê hàng ngày.
To ensure the timely preparation and distribution of the daily revenue and statistics report.
• Ghi nhận Doanh thu và cấn trừ các khoản miễn giảm, thực hiện các điều chỉnh có thể có sau đóng sổ ngày.
To post all transaction in the Revenue journal and to post into the Allowance journal any adjustments which may occur after those sales receipts are confirmed.
• Kiểm tra tính đúng đắn của chiết khấu F&B đã được ghi nhận vào hệ thống POS, thực hiện các báo cáo tiếp theo cho quản lý Khách sạn.
To verify that all F&B discounted checks are fully justified, properly recorded into POS system and to prepare subsequent reports, as necessary, for hotel management.
• Làm việc chặt chẽ với Thủ quỹ chính, Kế toán công nợ và Kiểm soát ca đêm
Works closely with the General Cashier, Account Receivable and the Night Auditor.
TRÁCH NHIỆM KHÁC /OTHER RESPONSIBILITIES
• Sẵn sàng với tinh thần trách nhiệm khi được giao thực hiện bất cứ nhiệm vụ khác theo chỉ định của cấp Quản lý.
To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.
- Giám sát toàn bộ các hoạt động an ninh, an toàn của khách sạn theo tiêu chuẩn làm việc, theo các qui trình quy định và theo luật pháp Việt Nam.
Supervise all security and safety activities of hotels according to working standards, according to the prescribed procedures and according to Vietnamese law.
- Tư vấn, tham mưu cho Ban giám đốc, phối hợp xây dựng các hệ thống an ninh.
Advising and advising the Board of Directors, coordinating in building security systems.
- Cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra và lập phương án, kế hoạch để xử lý.
Warning of possible risks and make plans to handle.
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng nhân viên theo định biên.
Coordinate with Human Resource Department to recruit employees in manning guide.
- Lập kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
Planning training and retraining to improve professional skills for staff security all.
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động của bộ phận an ninh được thực hiện công việc theo đúng quy trình chuẩn an ninh khách sạn.
Managing and supervising all activities of the security department to perform the work in accordance with the hotel security standard process.
- Phối hợp với các BP liên quan trong quá trình điều hành.
Coordinate with related department in the operating process
- Xây dựng các mối quan hệ với Công an địa phương, chính quyền địa phương để phối hợp khi cần thiết.
Develop relationships with local police and local authorities to coordinate when necessary.
- Xây dựng đội PCCC cơ sở, phối hợp tất cả BP trong công tác PCCC và di tản khách cùng CBNV trong các sự cố của khách sạn.
Build the grassroots firefighting team, coordinate all departments in fire prevention and firefighting and evacuate guests and staff during the incident of the hotel.
- Phối hợp với công an PCCC để chuẩn bị các đợt tập huấn PCCC -Cứu hộ cứu nạn cho đội PCCC sơ sở trong khách sạn.
Coordinate with police for fire prevention and firefighting to prepare fire protection training sessions - Rescue rescue for the fire prevention and fighting team in the hotel.
- Trực tiếp giải quyết các vụ sự việc về an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn và báo cáo đến Ban giám đốc kịp thời.
Directly deal with incidents of safety and security in the hotel and report to the Board of Directors promptly.
- Duy trì và đảm bảo hệ thông các thiết bị an ninh, thiết bị tủ báo cháy, trạm bơm chữa cháy, hệ thống CCTV luôn hoạt động tốt.
Maintain and ensure the system of security equipment, fire alarm equipment, fire pumps, camera system always works well.
- Quản lý tài sản và việc sử dụng tài sản thuộc bộ phận an ninh và tài sản vào ra khách sạn.
Asset management and the use of property in the security and property division into the hotel.
- Quản lý quy trình công việc, điều chỉnh khi cần để đảm bảo hoạt động an ninh an toàn cho khách sạn.
Manage standard processes, change as needed to ensure safe and secure operation for hotels.
- Theo dõi đôn đốc các công việc liên quan đến chuyển thư từ, tin nhắn sao cho đảm bảo việc phục vụ đến tất cả các khách, các bộ phận trong khách sạn.
Monitoring the work related to the transfer of letters and messages to ensure service to all guests and parts of the hotel
- Chịu trách nhiệm phân công thực hiện các yêu cầu phục vụ khách hàng trong phạm vi cho phép và phân lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên.
Responsible for assigning to perform guest service requests within the permitted scope and assigning weekly work schedule for staff.
- Kiểm soát tất cả các sự kiện diễn ra trong khách sạn hay vấn đề quan trọng trong quá trình làm việc.
Control all events in the hotel or important issues in the process of working.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn ngăn nắp, trang thiết bị phục vụ khách phải ở tình trạng hoạt động tốt và sẵn sàng.
Make sure the working area is always tidy, equipment for guests must be in good working condition and ready.
- Tổng hợp báo cáo các vụ sự việc về an ninh trật tự, an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn cho Ban giám đốc.
Full report on incidents of security and order and safety in the hotel to the Board of Directors.
- Tham gia họp giao ban và báo cáo kết quả công việc hàng ngày của bộ phận an ninh cho Ban giám đốc.
Participate in briefings and report on the daily work results of the security department to the Board of Directors.
• Lập giấy báo xác nhận nợ gởi khách hàng.
To make confirmations of debts to customers.
• Theo dõi phát sinh công nợ, thanh toán nợ, số dư công nợ phải thu cuối kỳ.
To follow arising debts, debt payments, debt receivable balance at maturity.
• Liên hệ các công ty để thu hồi nợ đúng hạn.
To contact other companies to recover debts on time.
• Kiểm tra và theo dõi tình hình thu hồi nợ của Thủ quỹ.
To check and follow up the debt recovery of Treasurer.
• Báo cáo kịp thời cho Kế toán trưởng các trường hợp nợ quá hạn hoặc khó đòi.
Timely report to Chief Accountant about the cases of delinquency or the issues of difficulties.
• Cung cấp thông tin, hồ sơ nợ và quá trình thanh toán nợ của khách hàng cho Kế Toán Trưởng và Ban giám đốc trong việc quyết định cho nợ và thời hạn nợ.
To provide information, records of debts and the payment process of the customers for Chief Accountant and Board of Director in making decision of debts and debt terms.
• Lập báo cáo tình hình công nợ hàng tuần gởi Ban giám đốc để báo cáo và gởi quản lý các bộ phận kinh doanh để hỗ trợ đôn đốc và thu hồi công nợ.
To make reports of weekly debts submitted to Board of Director who will report and consign to managers and business departments to support in urging and recovering debts.
• Lập báo cáo phân tích tuổi nợ hàng tháng.
To make monthly analysis of debt terms.
• Lập biên bản đối chiếu công nợ với các công ty vào thời điểm 31/12.
To make statements and confirm with other companies on December 31st.
• Lưu chứng từ liên quan đến công nợ.
To do filing of documents relating to debts.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by Management Board and Head of Department.
• Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động phục vụ khách của các bộ phận Tiếp tân, Đặt phòng, trực điện thoại, Concierge, .. tại khu vực Tiền Sảnh để đảm bảo việc tiếp đón và phục vụ khách được hài hoà, chu đáo và kịp thời. Chủ trì các cuộc họp giao ban bộ phận Tiền Sảnh và cuộc họp nội bộ định kỳ và đột xuất. Tổ chức toàn bộ các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của khu vực Tiền sảnh.
To organize, manage and supervise the guest service operations of Front office, Reservation, call center, Concierge, etc. at Front office area and ensure the best guest’s welcoming and serving. To host the morning briefing of Front Office department, periodic and sudden internal meeting. To organize all procedures and regulation in relating to Front Office operations.
• Tham gia dự họp Briefing hàng ngày với Ban Tổng quản lý và các trưởng bộ phận khác.
To attend morning briefing with Board of Management and other Heads of Departments.
• Kiểm tra các phòng sẵn sàng để khách check in, đặc biệt là khách VIP.
To check room availability for guests’ check in, especially VIP guests.
• Chuẩn bị các quy trình đón khách VIP theo Quy trình đón khách VIP (SOP-FO-000) của khách sạn, tổ chức và theo dõi việc đón khách VIP từ sân bay về khách sạn và báo cho Tổng Quản lý để tham gia đón khách tại lobby của khách sạn.
To prepare welcoming VIP guests process as per VIP Guest’s SOP, organize and follow up the VIP picking up from the airport to the hotel and inform General Manager for guest welcoming at the lobby.
• Đích thân tham gia tổ chức các sự kiện của khách sạn trong việc tổ chức tiếp đón các đoàn khách đặc biệt hoặc các sự kiện của khách sạn.
To organize hotel’s event particular in welcoming VIP group.
• Đích thân gặp gỡ khách hàng để giải quyết những than phiền của khách hàng, hoặc gửi thư trả lời những góp ý của khách đã rời khách sạn.
To meet guests in person to resolve guests’ complaint, or send feedback to guests’ comments.
• Xem xét và giải quyết tất cả những vấn đề về đặt phòng của khách, lưu giữ danh sách đăng ký của khách hàng cũ và nỗ lực thu hút các khách hàng mới.
To consider and resolve any room booking relating issues, to keep booking record of old guests and attempt to attract new guests.
• Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận mình theo chỉ tiêu hướng dẫn của GĐ Tài chính (hoặc FC), tổ chức thực hiện để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, kể cả những báo cáo kịp thời về những rủi ro tiềm ẩn về công nợ khách hàng.
To make business plan for department as per target set by Finance Director (or FC), to organize the execution in order to achieve set target, including reports on potential risks from guests’ debt.
• Phối hợp với Ban Tổng quản lý và các bộ phận khác trong khách sạn:
To coordinate with Board of Management and other departments:
- Phối hợp với bộ phận HK, Sales, E.Com để nắm vững tình trạng phòng và bất kỳ vấn đề liên quan trực tiếp đến việc bảo dưỡng phòng, phối hợp lịch bảo dưỡng phòng với lịch bố trí phòng cho khách tương thích.
To coordinate with HK, Sales, Ecommerce department to control the room status and any relating issues to room’s maintenance, to coordinate the room maintenance schedule and room booking schedule.
- Phối hợp với HK (P.A), bảo dưỡng cây cảnh, Kỹ thuật để đảm bảo công việc bảo dưỡng khu vực Tiền sảnh, các lối đi, khu vực sảnh chính luôn được sạch sẽ, ngăn nắp, duy trì một không gian lịch sự, sang trọng, mỗi trang thiết bị trong khu đều luôn luôn ở tình trạng hoạt động tốt.
To coordinate with HK (PA) and Maintenance to ensure the maintenance of Front office area, entrance, public area are in good, tidy condition, elegant, every equipment in the area are in good working condition.
- Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing, Kế toán xem xét giá phòng hàng ngày, số lượng phòng bán, điều chỉnh giá phòng để đảm bảo đạt được doanh thu tối ưu cho mỗi ngày. Đảm bảo các hóa đơn phải được lập dụng vào thời điểm phù hợp theo yêu cầu của khách.
To coordinate with Sales & Marketing, Accounting departments to review room price every day, number of room sold, to adjust room price to ensure the obtaining of the best revenue every day. To ensure the invoice is made at the appropriate timing as per guests’ request.
- Tìm hiểu các mục giá hàng ngày của các đối thủ cạnh tranh để chuyển cho Ban Tổng quản lý và phòng Sales.
To look for competitor’s daily pricing rates and send to Board of Management and Sales team.
• Tham dự các Credit Meeting hàng tháng để báo cáo tình hình công nợ của khu vực mình phụ trách.
To attend monthly Credit meeting and report on the status of debt under private sector management.
• Quản lý, tổ chức phân công, đào tạo, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận Tiền Sảnh. Có kế hoạch tự phát triển bản thân.
To manage, organize, train, evaluate and develop human resources of Front Office area. To set self-development plan.
• Tổ chức, trực tiếp tham gia công tác sales, duy trì nguồn khách cũ, phát triển thị phần khách.
To organize and take part in sales tasks, to maintain current guests and develop the market share.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Quản lý.
Other tasks as assigned by Board of Management.
• Assist Housekeeping Manager in maintaining effectively the hygiene standards and quality in responsible areas, represent the manager when he/she is not present.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận Buồng phòng duy trì hiệu quả các tiêu chuẩn và chất lượng vệ sinh ở các khu vực chịu trách nhiệm, đại diện khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
• Coordinate in the implementation of training, controlling and supervising staff in the department as required.
Kết hợp thực hiện việc đào tạo, kiểm soát và giám sát nhân viên trong bộ phận theo yêu cầu.
• Build strong relationships with other departments in the hotel and with staff in Housekeeping department.
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với các bộ phận khác trong khách sạn và với nhân viên trong Bộ phận Buồng phòng.
• Ensure all staff have a thorough grasp of safety and security regulations in Housekeeping department.
Đảm bảo tất cả nhân viên nắm bắt triệt để các quy định về an toàn và an ninh trong bộ phận Buồng phòng.
•.To be in tidy and clean clothing, with proper standard manner as prescribed.
Trang phục gọn gàng và sạch sẽ, hành vi ứng xử phù hợp theo quy định.
• To read handover book, check all information.
Đọc sổ bàn giao ca, kiểm tra thông tin.
• To organize brief meeting at the beginning of the shift.
Tổ chức cuộc họp vào đầu ca.
• To arrange, check all work in sanitary area of Housekeeping staff every day, including guest rooms, cloth room, ensure the quantity and quality of fabrics, check sanitation of public area and working area of staff as instructed.
Sắp xếp, kiểm tra hàng ngày công việc trong khu vực vệ sinh của nhân viên Bộ phận Buồng phòng, bao gồm phòng khách, phòng đồng phục, để đảm bảo số lượng và chất lượng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu vực làm việc của nhân viên theo hướng dẫn.
• To carry out business plan assigned by Executive Housekeeper.
Thực hiện kế hoạch công việc được Trưởng bộ phận phân công.
• To organize brief meeting with supervisors and staff to allocate, assign work.
Tổ chức cuộc họp với các giám sát và nhân viên để phân công công việc.
• To organize training to enhance service quality for unskillful staff of the department.
Tổ chức đào tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ cho các nhân viên chưa có kỹ năng trong bộ phận.
• To report as prescribed, recommend solutions for requirements, complaints… related to the department.
Báo cáo theo yêu cầu, đề xuất hướng giải quyết cho các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến bộ phận.
•.To report the thinking of staff to Head of Department.
Báo cáo ý kiến của nhân viên tới Trưởng bộ phận.
• To check all pantries, conditions of machinery, to remind staff to timely maintain and repair facilities.
Kiểm tra các nhà kho, tình trạng máy móc, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa các cơ sở vật chất kịp thời.
• To check keys of Housekeeping staff, pantry keys and ensure all pantries are clean and tidy.
Kiểm tra chìa khóa phòng của nhân viên bộ phận Buồng phòng, chìa khóa nhà kho và đảm bảo các nhà kho sạch sẽ và gọn gàng.
• To periodically do stocking of assets, daily used goods, propose to purchase other necessary items and facilities for Housekeeping Department.
Kiểm soát định kỳ tài sản, hàng hoá sử dụng hàng ngày, đề xuất mua các vật dụng và trang thiết bị cần thiết khác cho bộ phận Buồng phòng.
• To assess the quality of Captains, Supervisors, Staff that the department recommends for rewards or punishments (if any).
Đánh giá khả năng của Tổ trưởng, Giám sát, nhân viên được đề xuất cho khen thưởng hoặc xử phạt.
• To represent Head of Department to handle work when assigned.
Đại diện cho Trưởng bộ phận để giải quyết công việc khi được phân công.
• To complete all tasks assigned.
Hoàn thành các công việc được giao.
• Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành và Trưởng bộ phận.
.
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
To perform check-in and check-out procedures.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, kết hợp với bộ phận kế toán điều chỉnh khi cần.
To check, follow up phone revenue, adjust when needed.
• Quản lý két an toàn.
To keep strongbox safe.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department.
• Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
To exchange foreign currencies.
• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.
• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.
• Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.
To make daily, monthly reports relating to revenue.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
To support relevant departments.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
To implement other tasks assigned by superior.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Prepare weekly staffing schedules, monitoring staff attendance and plan work schedules.
Prepare various monthly reports as required.
Conduct regular operational meetings & trainings.
Other duties upon management requests
• Processing all purchase requests submitted by Department/Outlets.
• Coordinating with Cost Controller to maintain optimal stock levels for efficient running of departments
• Maintaining regular communication with departments on deliveries and outstanding orders.
• Sourcing supplies and negotiating commercial terms.
• Liaising with suppliers and representatives to research new products
• Regularly compare the prices charged by hotel’s supplier with those of other vendor in the markets to ensure that the hotel can always buy at the best possible price without jeopardizing quality.
• Giám sát các hoạt động Kế toán hàng ngày.
To supervise daily accounting operations.
• Đối chiếu sổ Ngân hàng và số dư các tài khoản kế toán.
To perform bank reconciliation and month-end reconciliation of all general ledger balance.
• Chuẩn bị bảng cân đối tài khoản và các Báo cáo tài chính.
To prepare the trial balance and financial reports.
• Xem xét, phân tích các tài khoản trước khi phát hành báo cáo tài chính hàng tháng.
To review and analyse all accounts before issuing final monthly financial statements.
• Giám sát giờ làm việc, ngày công, nhân sự (đồng phục, thái độ, cung cách phục vụ, dụng cụ phục vụ… của nhân viên).
To oversee working hours, working days, personnel (uniforms, attitude, serving manners, tools… of staff).
• Kiểm tra các thông tin về phòng họp / hội nghị / tiệc. Thông báo cho toàn thể nhân viên liên quan và lên kế hoạch chuẩn bị cho các sự kiện sắp diễn ra.
To check information of meeting/ conference/ banquet rooms. Inform all relevant staff and plan to prepare for upcoming events.
• Sắp xếp phòng tiệc, phòng họp theo yêu cầu của khách hàng.
To arrange banquet/ conference rooms upon customers’ requests.
• Kiểm tra vệ sinh, ánh sáng, máy lạnh, đèn và các dịch vụ liên quan đến sự kiện.
To check the hygiene, lights, air conditioners and other service relating to events.
• Phân công và họp nhân viên (phân công công tác và trách nhiệm hợp lý giữa các nhân viên).
To allocate staff and hold brief meetings among staff (to reasonably assign tasks and responsibilities for staff)
• Huấn luyện nhân viên mới, nhân viên thời vụ và các nhân viên dưới quyền.
To train new staff, temporary employees and subordinates.
• Gặp gỡ và trao đổi với chủ tiệc để phối hợp thực hiện chương trình theo nội dung đã thống nhất.
To meet and discuss with banquet hosts to coordinate and execute programs in accordance with agreed content.
• Đảm bảo việc kiểm tra đôn đốc nhân viên phục vụ, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ.
To ensure the supervision on staff, timely handle problems happening during service course.
• Giám sát, kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động.
To supervise, strictly implement labor safety measures.
• Quan sát và chăm sóc khách, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách để có hướng xử lý thích hợp, Ghi nhận lại tất cả những nhận xét của khách hàng để báo cáo lên cấp có thẩm quyền và đúc kết thành những bài học kinh nghiệm cho việc huấn luyện nhân viên.
To observe and take care of guests, listen and acquire feedback of guests for appropriate solutions, record all comments of guests to report to authorized superior and summarize all lessons and experiences learnt for training staff.
• Kiểm tra toàn bộ phòng tiệc cuối giờ để đảm bảo mọi việc đều được giải quyết tốt.
To check all banquet rooms at the end of the shift to ensure everything is well handled.
• Phối hợp với Thu ngân để lên hóa đơn thanh toán với khách.
To coordinate with Cashier to make payment invoices for guests.
• Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.
To continuously enhance qualifications and professional skills.
• Chấp hành đúng các nội quy của khách sạn, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp trên.
To comply all regulations of the hotel, to be willing to take other tasks when assigned by superior.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
• Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.
To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.
• Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. Chuẩn bị dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui, viết, sổ order, …) theo đúng yêu cầu, dự họp đầu giờ (briefing) của Trưởng ca.
To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain.
• Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.
• Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).
To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.
• Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.
• Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội (team work) cao nhất.
To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit.
• Ghi nhận và báo cáo cho cấp trên những sự việc diễn ra trong ca làm việc của mình. Báo cáo dụng cụ bể vỡ, thất thoát vào cuối ca, có ý thức gìn giữ và bảo vệ tài sản khách sạn.
To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, losses of utensils at the end of the shift, to consciously conserve and preserve properties of the hotel.
• Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan cuối ca.
To check fire safety, banquet sanitation, restaurants and other relevant areas.
• Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.
To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
To perform well with shift handover, arranging schedules, assigning tasks for subordinates.
• Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.
To call for briefing before opening hour to disseminate information relating to working shifts, task arrangement within the day.
• Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.
To check overall working areas before serving hour to guarantee sanitation, display, preparations, ensure everything is ready for customer service.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
To be responsible for following up, directing, supervising and supporting staff to well perform customer service tasks, introduce food and beverage, ensure the quality and standards of service.
• Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng.
To welcome and guide guests to their tables, remind waiters, check and ensure timely service with high standards, bring satisfaction to guests.
• Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.
To monitor the operations of restaurants such as taking orders, supervising and supporting staff in working hours, especially in rush hours.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, và các đối tượng khách hàng đặc biệt khác…
To receive table or banquet bookings, arrange seats, banqueting hall, conferences related to food and requests for VIPs, and other special customers.
• Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
To regularly check, follow up the quality and quantity of food, food delivered from kitchen, bar to guests.
• Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản, hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.
To motivate, encourage staff to actively work in team. Assist Restaurant Manager to manage daily activities, answer phone calls, control properties, limit breakage, losses… To evaluate staff, arrange the pace of work reasonably.
• Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các bộ phận khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Ẩm thực khi cần thiết.
To intensify and support other Captains, other departments to perfectly carry out programs, objectives of the hotel and F&B Department when needed.
• Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ.
To receive feedback, complaints from guests and handle within authority allowed, report to Restaurant Manager in case the issue is beyond authority. To record mistakes, shortcomings of staff to timely correct and train them, enhance quality service.
• Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
To be willing to serve at banquet or events held inside or outside the hotel or work overtime when needed.
• Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực. Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi thẩm quyền quy định.
To participate in, coordinate and support the learning and training in F&B Department. To evaluate, reward, discipline staff within authority allowed.
• Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi.
To report the operational condition of restaurant in working hours, revenue, to resolve and record feedback from guests, staff in handover book for manager to keep track of.
• Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt.
To handle work on behalf of Restaurant Manager during his absence.
Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.
To be willing to complete other tasks assigned by General Manager and F&B Manager.
• Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.
To work as a Receptionist when needed.
• Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.
To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.
To directly support Cashiers in controlling debts of the department.
• Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.
To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.
• Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.
To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.
• Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.
To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.
• Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.
To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
Other tasks assigned by senior.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận
Other tasks requested General Manager and Head of Department.
• Sơ chế rau, củ, quả cần trong ngày.
To pre-process vegetables needed within a day.
• Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.
To prepare sufficient food, vegetables, ingredients, spices… as required by Captain.
• Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.
To sanitize refrigerators, freezers… cooking utensils as assigned by Captain.
• Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Khách sạn đề ra.
To prepare utensils as required by Captain or cook. To process some dishes under requests and supervision of Captain or cook. To comply food-processing procedures and quality criteria of the Hotel.
• Bảo quản thực phẩm, rau quả.
To preserve food, vegetables.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
To be responsible for hygiene in working area as well as labor safety, food hygiene safety.
• Làm những công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng.
To perform other tasks requested by Captain.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
Other tasks requested by General Manager and Executive Chef.