Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng khi dùng dịch vụ ăn uống ở Nhà hàng
- Phục vụ theo order đồ uống của khách theo công thức có sẵn.
- Kiểm tra đồ uống trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách (nếu cần)
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
Chế biến món ăn/ món tráng miệng theo yêu cầu
Thực hiện các công việc đóng ca
Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định
Các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng, Demichef
Đón khách
Mở cửa cho khách.
Nghe và trả lời điện thoại của khách hàng
Nhận và ghi lại thông tin đặt bàn của khách hàng
Chỉ đường cho khách đến nhà hàng
Tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng
Luôn bằng nụ cười tươi tắn nhất.
Tác phong: hai tay để chéo trước bụng và cúi người 15 độ.
Hướng dẫn khách vào bàn
Hỗ trợ bưng bê chén đĩa dơ xuống tạp vụ khi khách đông
Hỗ trợ dọn dẹp, vệ sinh bàn khi khách đi về
- Nhận booking hàng ngày và ghi vào sổ booking.
- Vệ sinh sạch sẽ các khu vực khách ngồi, station và dụng cụ phục vụ....
- Set up bàn và các khu vực làm việc vào mỗi ca làm việc theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiếp nhận thông tin báo món ăn và thức uống từ bếp và quầy bar vào mỗi đầu ca bán.
- Lấy order món ăn và thức uống từ khách hàng.
- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và thức uống theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Kiểm tra sự hài lòng về thức ăn cũng như sự vụ phục vụ của nhà hàng.
- Báo cáo với ban quản lý các sự việc phát sinh trong ca làm ( phàn nàn của khách hàng, hư hỏng cơ sở vật chất ...)
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Thực tập tại bếp Bánh của khách sạn
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Job Description:
We are seeking a highly organized and strategic SEO Project Consultant to join our dynamic team. In this role, you will oversee all SEO projects, ensuring the timely execution of campaigns while maintaining high-quality standards and optimizing results. You will manage a cross-functional team, coordinate with different departments, and drive SEO strategies that will boost organic search performance.
In addition to your managerial responsibilities, you'll also play a pivotal role in training and coaching team members to enhance their skills and knowledge in SEO best practices.
Key Responsibilities:
- Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược Marketing sản phẩm.
- Đầu mối liên hệ, trao đổi thông tin với các Hãng sản xuất về hoạt động phát triển kinh doanh.
- Phối hợp thực hiện hoạt động đào tạo, Marketing để quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty.
- Giới thiệu sản phẩm tại bệnh viện
- Training sales
- Tổng hợp và báo cáo thị trường
• Kiểm tra, bảo trì hệ thống kỹ thuật: Điện, nước, hệ thống điều hòa, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...
• Thực hiện bảo trì định kỳ: Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì theo lịch trình.
• Xử lý sự cố: Xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh, đảm bảo hoạt động liên tục của tòa nhà.
• Kiểm tra, sửa chữa các hư hỏng: Sửa chữa các thiết bị hư hỏng, thay thế linh kiện.
• Quản lý vật tư, thiết bị: Kiểm kê, bảo quản vật tư, thiết bị bảo trì.
• Báo cáo công việc: Báo cáo tình hình làm việc, các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác: Tham gia các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Trực tiếp xử lý các hồ sơ nợ quá hạn từ 60 ngày trở lên, lên phương án tác động và xử lý nợ.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, đôn đốc , thương lượng về phương án thanh toán nợ.
- Nghiên cứu, đánh giá tính pháp lý và chuẩn bị các hồ sơ nợ quá hạn để đề xuất áp dụng các biện pháp xử lý nợ phù hợp trong trường hợp đã áp dụng biện pháp đôn đốc nhưng không hiệu quả.
- Nhận dạng kiểm soát và giảm thiểu rủi ro trong công tác xử lý, thu hồi nợ quá hạn trong quá trình xử lý nợ.
- Thực hiện công việc khác theo phân công , chỉ đạo của Ban Giám Đốc Trung tâm Quản lý nợ và/hoặc cấp có thẩm quyền.
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
- Tiếp nhận chứng từ từ trưởng nhóm Logistics và bộ phận kinh doanh, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của chứng từ và thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu.
- Liên hệ với khách hàng và các nhà cung cấp vận chuyển trong quá trình vận tải hàng hóa.
- Giám sát và kiểm tra tình hình hàng hóa trong kho và trên cảng trước khi xuất hàng.
- Trực tiếp điều phối quá trình bốc dỡ, đóng gói hàng hóa, nhập container,..., vận chuyển về kho và ngược lại.
- Giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan: Hải quan, cảng vụ, hãng tàu.
- Làm thủ tục vận chuyển hàng hóa tại cảng, sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan.
- Sắp xếp, giám sát hàng hóa, kiểm hóa, lấy chứng từ: bill, DO,… từ khách hàng, hãng tàu, công ty Logistics.
- Làm thủ tục kiểm dịch thực vật, động vật, giám định, kiểm tra chất lượng, y tế tùy theo yêu cầu của từng lô hàng ở các chi cục.
- Thực hiện các thủ tục khai báo hải quan, mở tờ khai HQ xuất nhập.
- Xử lý các tình huống phát sinh và thông báo thông tin chi tiết cho bộ phận có liên quan.
- Lập báo cáo
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý Nhà hàng về mọi hoạt động của bộ phận bếp của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những ý kiến của khách hàng về chất lượng món ăn.
- Lên đơn đặt hàng.
- Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn.
- Tham gia cùng với quản lý xây dựng thực đơn của bếp phù hợp với hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý nguyên liệu thực phẩm đầu vào.
- Lên kế hoạch về mua nhập nguyên vật liệu thực phẩm đầu vào và các hàng hoá, công cụ dụng cụ phục vụ cho bộ phận bếp.
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.
Quản lý hoạt động Bộ phận bếp
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại gian bếp
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp
- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Xây dựng các quy định về quy trình kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp, bao gồm vệ sinh an toàn đồ ăn, vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp. Quản lý, giám sát và chịu mọi trách nhiệm liên quan.