Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát thị trường; giới thiệu sản phẩm; đề xuất và thực hiện các chương trình phát triển thị trường;
- Tư vấn, xây dựng cấu hình, báo giá, chào thầu cho các dự án Thiết bị công ty phân phối;
- Chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, và tìm kiếm khách hàng mới;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho quản lý.
VINAMA là Công ty Quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung, với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, các phương tiện quảng cáo được phủ sóng trên hầu khắp các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, Chúng Tôi luôn đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Ban Nghành và các cơ quan trên cả nước để luôn mang lại giá trị cốt lõi không chỉ trong ngành quảng cáo và trong cả các hoạt động thiện nguyện, tổ chức các giải thưởng cấp Quốc gia.
Với xứ mệnh đó, VINAMA vẫn đang tìm kiếm nguyền nhân lực có nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng bộ máy vận hành ngày một chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng chiến lược marketing tổng thể:
2. Quản lý đội ngũ marketing:
3. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh:
4. Quản lý các chiến dịch quảng cáo:
5. Tối ưu hóa các công cụ marketing:
6. Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác:
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản trong nhà máy;
- Quản lý, thanh toán các chi phí cố định và chi phí phát sinh;
- Quản lý bộ phận tạp vụ và bảo vệ;
- Đề xuất mua sắm, sửa chữa: thiết bị, vật tư, bảo hộ lao động,
- Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của công ty;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản, thông báo, quy chế của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Khai báo hải quan cho lô hàng nhập, phối hợp nhân viên giao nhận để nhận hàng về kho theo kế hoạch.
- Đặt chổ (booking) cho lô hàng xuất.
- Khai báo hải quan cho lô hàng xuất, làm chi tiết bill, xin CO cho lô hàng theo từng khách.
- Mở hợp đồng gia công theo định kỳ.
- Thanh lý hợp hợp đồng và báo cáo quyết toán
- Book hàng gửi CPN qua các dịch vụ DHL/Fedex/UPS
- Thanh toán các chi phí liên quan đến xuất nhập tại chổ và giải trừ tạm ứng.
- Các công việc khác theo phân công BGĐ và TBP.
1. Công tác lễ tân:
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty;
- Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định;
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến;
- Quản lý công văn, thư từ đến và đi.
2. Công tác hành chính:
- Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm;
- Quản lý, điều phối đội xe;
- Quản lý, chuẩn bị các phòng họp theo yêu cầu.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria: