Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, ...
- Tìm kiếm khách hàng là các doanh nghiệp/tập đoàn, công ty du lịch, đại lý bán lẻ vé máy bay ...
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng để thông tin đến khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
• Thiết lập và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số và tối đa lợi nhuận
• Xây dựng và duy trì phát triển quan hệ khách hang với các nhà thầu, tư vấn thiết kế, quản lý dự án, và các khách hàng tiềm năng mới
• Mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm khách hàng, đối tác để đảm bảo doanh số
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Marketing, và Kỹ thuật để triển khai các kế hoạch kinh doanh
• Lập và đề xuất các chương trình bán hàng nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh
• Cập nhật các xu hướng của ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh để duy trì lợi thế
• Dự báo và phân tích hiệu suất bán hàng, trình báo cáo cho quản lý cấp cao
1. Lên kế hoạch làm việc, phân công công việc, quản lý nhân viên trong bộ phận
2. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
3. Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và toàn khách sạn.
4. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên
5. Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu tổ chức
6. Xây dựng hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc
7. Phối hợp với các TBP để xây dựng hệ thống quy trình làm việc chung, quy trình làm việc của từng bộ phận
8. Xây dựng quy chế lương, thưởng và chế độ phúc lợi
9. Xây dựng hệ thống mẫu biểu tiêu chuẩn.
10. Thiết lập quy trình lưu giữ hồ sơ, văn bản, tài liệu cho toàn bộ công ty.
11. Giám sát, đảm bảo các chế độ chính sách của công ty được thực hiện đầy đủ và kịp thời.
12. Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động, yêu cầu công việc đặc thù (nặng nhọc, độc hại, bệnh nghề nghiệp,…)
13. Đánh giá, tuyển chọn và phát triển các nhân tố lãnh đạo, thúc đẩy sự hài lòng và gia tăng gắn kết của nhân viên với khách sạn.
14. Lên kế hoạch và triển khai các chương trình cộng đồng
15. Tham mưu cho GĐ về chế độ chính sách để đảm bảo phù hợp với luật hiện hành.
16. Lập kế hoạch chi phí cho bộ phận Nhân sự theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm)
17. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Điều hành đội ngũ kinh doanh phía dưới đảm bảo số lượng nhân sự đội ngũ và hiệu quả kinh doanh
- Tìm kiếm, đào tạo,xây dựng đội ngũ kinh doanh chất lượng
- Đánh giá, sàng lọc nhân sự
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc lành mạnh, quyết tâm
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch, cam kết
- Báo cáo sự thay đổi thị trường lên cấp trên
- Đề xuất phương án giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên
- Đề xuất các phương án, chính sách kinh doanh hiệu quả
- Thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc hệ thống của doanh nghiệp. lắp đặt, bảo trì máy móc theo lịch của doanh nghiệp
- Cài đặt, cấu hình và bảo trì các hệ thống và thiết bị kỹ thuật. Chịu trách nhiệm kiểm soát tình trạng máy móc, thiết bị
- Xử lý các sự cố kỹ thuật và đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận khác khi gặp sự cố.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kỹ thuật theo yêu cầu sự điều động của cấp trên.
Thiết kế và phát triển sản phẩm:
Đọc và hiểu các bản vẽ kỹ thuật, thông số kỹ thuật và các tài liệu liên quan cho các sản phẩm jean và denim.
Tạo mẫu, đánh giá chất lượng và điều chỉnh các thông số kỹ thuật trước khi sản xuất hàng loạt.
Phối hợp với đội ngũ thiết kế phát triển các mẫu jean, denim mới theo yêu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
Quản lý quy trình sản xuất:
Xây dựng quy trình sản xuất các mẫu jean, denim đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng.
Giám sát, kiểm tra từng công đoạn sản xuất, từ cắt, may, giặt, hoàn thiện để đảm bảo chất lượng sản phẩm jean, denim.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa quy trình sản xuất và giảm thiểu sai sót kỹ thuật.
Kiểm soát chất lượng:
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, đề xuất và thực hiện các biện pháp khắc phục để đảm bảo chất lượng sản phẩm jean và denim không bị ảnh hưởng.
Hỗ trợ đào tạo và kỹ thuật:
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên sản xuất về quy trình kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm jean, denim.
Hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho nhân viên sản xuất, đảm bảo mọi công đoạn sản xuất đều diễn ra suôn sẻ.
Quản lý tài liệu kỹ thuật:
Lưu trữ và quản lý các tài liệu kỹ thuật, bản vẽ và thông tin liên quan cho các sản phẩm jean và denim.
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ kỹ thuật liên quan đến quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng, đảm bảo mọi thông tin được ghi nhận đầy đủ và chính xác.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
2. Lương: