Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Managing the Procurement Process/ Quản Lý Quy Trình Mua Hàng:
- Plan and organize the procurement process to ensure merchandise meets customer requirements and standards./ Lập kế hoạch và tổ chức quy trình mua hàng, đảm bảo hàng hóa phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng.
- Monitor orders from the production stage to final delivery./ Theo dõi đơn đặt hàng từ giai đoạn sản xuất đến khi giao hàng hoàn tất.
2. Working with Customers and Suppliers/Làm Việc Với Khách Hàng và Nhà Cung Cấp:
- Establish and maintain strong relationships with customers to understand and meet their needs./ Thiết lập và duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
- Negotiate with suppliers to secure the best terms regarding price, quality, and delivery times./ Đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo các điều khoản tốt nhất về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
3. Managing the Team/ Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Lead, train, and support the merchandising team in achieving work objectives./ Lãnh đạo, huấn luyện và hỗ trợ đội ngũ Merchandiser trong việc đạt được mục tiêu công việc.
- Evaluate team performance and develop plans for staff development./ Đánh giá hiệu quả làm việc và xây dựng kế hoạch phát triển nhân viên.
4. Quality and Progress Control/ Kiểm Soát Chất Lượng và Tiến Độ:
- Ensure merchandise meets quality standards and is delivered on time./ Đảm bảo hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và được giao đúng tiến độ.
- Collaborate with related departments to resolve issues arising during production or transportation./ Làm việc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
5. Reporting/ Lập Báo Cáo:
- Update order status, production progress, and delivery timelines to management and customers./ Cập nhật tình hình đơn hàng, tiến độ sản xuất và giao hàng cho ban lãnh đạo và khách hàng.
- Analyze data and prepare reports to improve workflows and operational efficiency./ Phân tích số liệu và lập báo cáo để cải thiện quy trình làm việc và hiệu quả hoạt động.
Thiết kế hình ảnh, banner, infographics, video, và các ấn phẩm marketing cho các chiến dịch digital marketing (Facebook, Google Ads, email marketing, website, v.v.).
Tạo và tối ưu hóa các hình ảnh, video, và tài liệu quảng cáo cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện và các hoạt động quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ tạo ra các thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm bất động sản, bao gồm các hình ảnh quảng cáo, giới thiệu dự án và các tài liệu tiếp thị khác.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing để đảm bảo các sản phẩm thiết kế phù hợp với thông điệp và chiến lược marketing của công ty.
Đảm bảo tất cả các thiết kế luôn đạt chất lượng cao và đúng hạn.
- Phiên dịch trong cuộc họp, đào tạo, …
- Dịch các tài liệu văn bản, báo cáo,..
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Quản trị và vận hành nền tảng số của Trung tâm Xử lý giao dịch tín dụng - Khối vận hành (hệ thống hạch toán T24, Quản trị quy trình nghiệp vụ - BPM...)
- Quản trị hoạt động hàng ngày của các nền tảng số thuộc khối
- Xử lý lỗi, đảm bảo vận hành được ổn định và thông suốt
2. Tiếp nhận, phân tích, đề xuất các yêu cầu về phát triển, cải tiến các nền tảng số hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành tín dụng, phục vụ khách hàng bên ngoài và tác nghiệp nội bộ OCB
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các thay đổi trong quy định/quy trình nghiệp vụ và nhu cầu sử dụng nền tảng từ khách hàng và đơn vị kinh doanh
- Đánh giá tính đáp ứng của hệ thống so với những thay đổi của quy trình/quy định nghiệp vụ, nhu cầu của người dùng, để có các khuyến nghị vận hành/cải tiến phù hợp
- Tiếp nhận triển khai, hoặc đề xuất các ý tưởng cải tiến hệ thống hiện có, phát triển các ý tưởng mới, nền tảng mới phù hợp với nhu cầu vận hành tín dụng
3. Phối hợp với Khối công nghệ trong quá trình phân tích, phát triển và triển khai giải pháp
- Phân tích nghiệp vụ: tiếp nhận yêu cầu, mô tả tài liệu BRD.
- Phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành triển khai phân hệ, chức năng, tính năng: xây dựng, kiểm thử, nghiệm thu
4. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn user trong quá trình sử dụng các giải pháp công nghệ
- Theo dõi số liệu sử dụng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dùng
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Cân chỉnh máy ép, ra sản phẩm nhựa đạt yêu cầu.
Xử lý các lỗi sản phẩm;
Qua màu; kiểm tra sản phẩm;
Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Nội dung (Content Marketing) việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch nội dung marketing phục vụ mục tiêu truyền thông và thu hút khách hàng của phòng khám.
• Viết bài cho các kênh truyền thông như: fanpage, website, email, brochure, tờ rơi, bảng tin nội bộ,… • Biên tập và tối ưu nội dung chuẩn SEO cho website phòng khám.
• Phối hợp với bộ phận thiết kế và media để sản xuất nội dung hình ảnh, video phục vụ các chiến dịch quảng bá.
• Tham gia phát triển các ý tưởng truyền thông, chiến dịch marketing theo từng thời điểm (khai trương, ưu đãi, hội thảo y tế,…).
• Theo dõi hiệu quả nội dung và đề xuất điều chỉnh để cải thiện tương tác và chuyển đổi.
• Cập nhật xu hướng nội dung y tế, sức khỏe và truyền thông để áp dụng linh hoạt vào chiến lược nội dung.
Giám sát thi công hệ thống PCCC:
Kiểm tra an toàn PCCC tại công trường:
Lập biên bản, báo cáo:
Phối hợp với các bên liên quan:
- Level ứng tuyển: Cộng tác viên Kế toán thanh toán
- Số lượng: 2
- Mô tả công việc:
*Thanh toán cho khách hàng:
+ Hỗ trợ quy trình đối soát, gửi email và hướng dẫn ngân hàng xử lý thanh toán COD (thanh toán khi giao hàng) cho các đối tác xe tải.
+ Hỗ trợ theo dõi hóa đơn, kiểm tra và nhập dữ liệu vào phần mềm AMIS.
+ Hỗ trợ quy trình đối soát và hoàn tiền cho các kênh ví điện tử (VNPAY, ViettelPay, VNPT, v.v.) và giao dịch ngân hàng.
+ Hỗ trợ các hoạt động khóa sổ kế toán cuối tháng và đối chiếu công nợ phải trả (AP).
+ Hỗ trợ hạch toán lệnh chuyển khoản, đảm bảo số dư hàng tuần và hàng tháng chính xác.
*Thanh toán cho nhà cung cấp:
+ Hỗ trợ quy trình phê duyệt hợp đồng và kiểm tra yêu cầu thanh toán nhằm kiểm soát chi phí, đảm bảo số tiền chính xác và xác minh các chứng từ liên quan.
+ Hỗ trợ thanh toán kịp thời cho nhà cung cấp, đảm bảo chính xác thông tin tài khoản người thụ hưởng.
+ Hỗ trợ kiểm soát hàng tồn kho và thực hiện đối chiếu tồn kho cuối tháng/cuối năm.
+ Hỗ trợ phân tích thống kê và báo cáo dòng tiền, chi phí hàng tháng.
+ Hỗ trợ quản lý và lưu giữ các chứng từ thanh toán gốc (hóa đơn, hợp đồng, PR/PO, v.v.) và hồ sơ ngân hàng.
+ Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Chuỗi quy trình Mua – Trả (Purchase-to-Pay) và Trưởng phòng Tài chính & Kế toán.
Quyền lợi:
- Hỗ trợ phụ cấp cộng tác viên và các quyền lợi khác theo chính sách công ty;
- Có cơ hội làm việc với các công cụ phân tích dữ liệu hiện đại, giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức về Data Analytics;
- Được đào tạo và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm;
- Tiếp cận và thực hành các quy trình kế toán thực tế, làm quen với hệ thống tài chính doanh nghiệp và công nghệ tiên tiến;
- Môi trường làm việc linh hoạt, thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới;
- Cơ hội học tập và phát triển, xây dựng sự nghiệp bền vững ở vị trí nhân viên chính thức trong lĩnh vực kế toán và tài chính tại Ahamove.
Thời Gian & Địa điểm làm việc:
- Thời gian cộng tác viên: 6 tháng;
- Giờ làm việc của công ty: 09:00 am - 18:00 pm (Từ thứ 2 đến thứ 6)
- Địa điểm văn phòng làm việc: 7/28 Thành Thái Phường 14 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
- Liên hệ ứng tuyển và nộp CV về:
Email: [email protected] (Ms. Quỳnh - Trưởng nhóm Kế toán thanh toán)
Quyền lợi:
- Hỗ trợ phụ cấp cộng tác viên và các quyền lợi khác theo chính sách công ty;
- Có cơ hội làm việc với các công cụ phân tích dữ liệu hiện đại, giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức về Data Analytics;
- Được đào tạo và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm;
- Tiếp cận và thực hành các quy trình kế toán thực tế, làm quen với hệ thống tài chính doanh nghiệp và công nghệ tiên tiến;
- Môi trường làm việc linh hoạt, thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới;
- Cơ hội học tập và phát triển, xây dựng sự nghiệp bền vững ở vị trí nhân viên chính thức trong lĩnh vực kế toán và tài chính tại Ahamove.
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Phụ trách đưa tất cả từ khóa 3 mảng kinh doanh của Đồng Hồ Hải Triều lọt TOP 1- 2 trên Google: đồng hồ, trang sức, mắt kính.
1. Onpage
Tối ưu từ khóa, hình ảnh, website.
Theo dõi thứ hạng và phát hiện lỗ hổng bất thường.
Khai báo Schema cho website.
Viết Content để hỗ trợ công việc.
2. Offpage
Xây dựng, cải tiến Link Building bền vững.
Set up và nuôi hệ thống Social Page.
Kiểm soát tín hiệu Backlink tầng 1, 2: Index, Cache, các thẻ,…
Set up Plan SEO cho các dự án đảm nhận.
Tìm kiếm, lọc và đi Backlink Profile chất lượng theo quy chuẩn.
Quản trị hệ thống vận hành SEO độc quyền tại Hải Triều.
3. Quản lý – Kiểm tra – Đào tạo
Kiểm tra bài CTV/TTS.
Training CTV/TTS/Nhân viên chính thức.
Phỏng vấn, tuyển dụng CTV cho dự án.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng.
Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng.