Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Facial Bar - Trạm chăm sóc da chuyên cung cấp các liệu trình chăm sóc da hiện đại, Facial Bar cam kết mang lại làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và rạng rỡ. Các dịch vụ tại Facial Bar được thiết kế riêng biệt cho từng nhu cầu của khách hàng, từ chăm sóc da cơ bản đến các liệu pháp nâng cao như detox da và chống lão hóa.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, chăm sóc Khách hàng tại các Shop/Trạm Spa tại HCM
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch doanh số cho các Shop/trạm tại HCM.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển nhân sự, sắp xếp nhân sự, kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên trong khu vực được phân công (HCM)
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing, Phòng Kiểm soát Chất lượng tổ chức trưng bày, hình ảnh, trang trí Shop/ trạm, các chương trình khuyến mãi, hoạt động marketing đa dạng để thu hút khách hàng, tăng doanh thu bán hàng.
- Phối hợp phòng Marketing lên kế chăm sóc khách hàng sau mua, khách hàng thân thiết.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách thị trường.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo về KPIs cho vùng quản lý bao gồm: Doanh số, Chi phí, Nhân sự trong chuỗi.
- Thiết lập và duy trì không khí làm việc; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí tại Shop.
- Báo cáo trực tiếp các công việc theo tuần/tháng cho Giám đốc vận hành.
- Lập các báo cáo công việc, báo cáo phát sinh theo yêu cầu từ Giám đốc vận hành.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của Quản lý cấp trên.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của công ty và trực tiếp quản lý các trưởng bộ phận Kinh doanh, NSVH, Tài chính kế toán, Đào tạo, IT.
- Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính.
- Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động phòng kinh doanh, NSVH, TCKT, Đào tạo, IT đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Thay mặt Giám đốc chi nhánh tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đối tác.
- Triển khai, vận hành hệ thống chấm công, chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của luật pháp hiện hành và quy định của công ty & giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, khen thưởng.
- Triển khai và phát triển dịch vụ bán hàng.
- Tham mưu cho giám đốc chi nhánh và Triển khai phân công công việc, kiểm soát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong toàn công ty.
- Định hướng đào tạo, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong toàn công ty nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
- Xây dựng về cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty trong ngắn, trung và dài hạn và trình giám đốc chi nhánh xem xét phê duyệt triển kha
- Nghiên cứu, cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn: đội ngũ giảng dạy, dịch vụ cho khách hàng từng cụm điểm...
- Tham mưu cho giám đốc chi nhánh xây dựng mô hình hoạt động của các dự án (ISTEM, Edtech...). Theo đó giám sát và điều hành Team dự án thực hiện công việc
- Lập và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh khu vực được phân công.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ chức năng tại địa phương và và các khu vực có liên quan đến hoạt động của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích và cập nhật các thay đổi đối với luật pháp và các quy định liên quan đến giáo dục, công nghệ giáo dục, sở hữu trí tuệ và các chính sách khác quan trọng đối với Giáo dục. Từ đó tham mưu cho Giám đốc chi nhánh xây dựng chính sách/chương trình sản phẩm phù hợp.
- Thực hiện nhiệm vụ của Giám đốc chi nhánh khi được ủy quyền.
1. Phát triển và cải tiến tổ chức:
2. Phát triển nhân lực:
3. Phân tích và báo cáo:
Mô tả công việc:
Báo cáo cho: Leader.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30). Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h30).
Địa điểm làm việc: 555 Đường 3/2, Phường 8, Quận 10.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chịu trách nhiệm quản lý các đại lý trong khu vực được phân công đảm bảo hoàn thành doanh số được giao,
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai giám sát hoạt động kinh doanh của các đại lý,
- Nắm bắt thông tin thị trường; sản phẩm của công ty và đối thủ;
- Hỗ trợ bán hàng (phát mẫu, catalogue, chào giá, tìm khách hàng mới, xác minh ghi nhận & đề xuất xử lý khiếu nại)
- Lập báo cáo thị trường và kế hoạch làm việc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Product management, merchandizing, pricing and contracting
• Assist in managing and coordinating product merchandizing, pricing, and contracting initiatives across retail and corporate sales in collaboration with Commercial leadership of the Business Units.
• Support product research tasks and analyze market data to maintain relevance of product offerings.
• Collaborate with the Business Strategy teams to ensure CRM configurations are compliant with business specifications.
• Ensure that all key organizational documentation related to products, pricing, promotions parameters, and contracting is up to date and communicated efficiently to all relevant stakeholders.
• Participate in coordinating activities necessary for successful product launches and ongoing merchandizing efforts, including internal coordination and training.
• Propose and implement procedures that display indicators when the quality of service provided is below the expected level specified by BUs or violates the product nature principles specified by the franchisers
2. Commercial Policies and Standard Operating Procedures (“SOPs”) Management and Improvement
• Assist in overseeing, conceptualizing, and proposing new and revised commercial policies and SOPs for both retail and corporate sales.
• Support the development and maintenance of SOP documentation frameworks, ensuring consistent compliance and accurate filing of commercial policies and procedures.
• Support the Commercial Management with their communication of the commercial policies and SOPs to their commercial team and participate in related training activities if required.