1.Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu chung của công ty.Plan, implement and manage the group's business operations, ensuring the company's overall revenue targets are achieved.2.Phân công nhiệm vụ, đào tạo, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.Assign tasks, train, guide, supervise and evaluate the work performance of team members.3.Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.Build and maintain good relationships with customers, partners, suppliers4.Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược.Maintain and expand the scope of cooperation with potential partners, strategic partners.5.Báo cáo với trường bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dựán.Report to the department head: Sales reports, issues related to sales increases and decreases, customer feedback on programs and projects.6.Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng.Participate in marketing activities, promote the company's brand to increase accessibility and increase sales7.Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhóm.Support and resolve problems arising during the group's business operations.8.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.Perform other tasks assigned by the Department Head.