Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ và hướng dẫn cơ bản cho Creator mới về kỹ năng Livestream và kỹ thuật Livestream TikTok cơ bản
- Trực tiếp tham gia công việc chuẩn bị trước và sau buổi Livestream (hỗ trợ Setup)
- Tham gia xây dựng kịch bản cho các buổi Livestream, tối ưu kịch bản sau mỗi buổi để gia tăng hiệu quả
- Tiếp nhận và truyền tải thông tin sản phẩm, thương hiệu cho Creator nhằm đảm bảo các thông tin truyền tải là hiệu quả, phù hợp, có mục đích rõ ràng giúp tăng doanh thu
- Kiểm soát và điều phối buổi Livestream để thực hiện đúng tiến độ và kế hoạch đề ra, hỗ trợ xử lý các vấn đề kỹ thuật trong Livestream
- Phối hợp với Creator như 1 trợ lý Livestream để đảm bảo buổi Livestream đạt hiệu quả doanh thu cao.
- Làm báo cáo sau mỗi buổi Livestream để đánh giá hiệu quả
- Nghiên cứu kỹ các Livestream hiệu quả để đúc rút kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng và phong cách livestream mới trong và ngoài nước để tăng kiến thức, áp dụng vào thực tế
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo lịch trình, hiệu quả của buổi Livestream
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
– Nhạy bén, nắm bắt xu thế nhanh, có khả năng phát triển ý tưởng, concept sáng tạo.
– Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
– Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của tổ chức.
– Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
– Quay phim chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty
– Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
– Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
– Hỗ trợ các công việc khác trong team truyền thông nội bộ
– Quay Video, biên tập Video, quản trị các kênh Video của Công ty.
– Xử lý hậu kỳ video gồm:
+ Xử lý hình ảnh: chỉnh màu, chỉnh sửa ảnh.
+ Xử lý âm thanh: ghép hiệu ứng âm thanh và nhạc nền.
+ Xử lý kỹ xảo: ghép và tạo hiệu ứng hình ảnh. (Không yêu cầu quá cao)
+ Tham gia xây dựng kịch bản clip với nhóm nội dung.
+ Tham gia sản xuất/quay video.
- Tư vấn và giới thiệu các khóa học của trung tâm cho học viên, phụ huynh.
- Hỗ trợ học viên thi xếp lớp và Ghi danh đóng học phí.
- Giải đáp thắc mắc thông tin cho học viên mới và học viên đang học tại trung tâm.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa hàng tuần nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên cũ.
- Phối hợp với Marketing tổ chức các hoạt động, event tại trường học, khu vui chơi nhằm thu về nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc học viên cũ để tái phí.
- Thực hiện một số cộng việc hành chính văn phòng.
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.
- Xây dựng giải pháp và tư vấn kế hoạch tài chính bảo hiểm với nguồn khách hàng có sẵn
- Phối hợp với nhân viên bán hàng để tiếp cận khách hàng trực tiếp tại Siêu Thị Con Cưng
- Được hỗ trợ tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các chương trình đặc biệt
- Theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Hướng dẫn về chuyên môn và giải quyết vấn đề cho Nhân viên Tư vấn Bảo hiểm
- Hỗ trợ Nhân viên Tư vấn Bảo hiểm chốt hợp đồng
***Tìm hiểu thêm về Concung.com
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ Thứ Ba - Thứ Bảy
- Địa điểm làm việc: tại các Siêu Thị Con Cưng và linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Tuyển dụng nhận sự cho Công Ty, quản lý nhân viên
- Tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý hóa đơn chứng từ của Công Ty
- Đặt vật tư và điều xe lấy vật tư cho Công ty
- Hỗ trợ thêm các công việc liên quan đến hành chính nhân sự, kế toán theo sự sắp xếp của lãnh đạo……
- Lên kế hoạch marketing và lập ngân sách marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh ngắn hạn/dài hạn trình giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch và thực hiện quảng cáo dự án trên các kênh social: Website, Google, Facebook, Zalo, Viber, Instagram...
- Xây dựng trang đích (landing page) để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và quản trị hệ thống tài khoản trên nền tảng Digital.
- Phối hợp với đội bán hàng triển khai các chiến dịch quảng bá, nhận diện thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
- Phối hợp với đội bán hàng lập kế hoạch và triển khai hoạt động tăng lượt traffic vào website.
- Xây dựng báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động Digital tự động.
- Công tác hệ thống Digital trong hoạt động Event. Đào tạo cho kinh doanh thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả theo dự án đang triển khai.
- Thực hiện chỉnh sửa hậu kỳ các dự án phim ảnh, video tiktok, TVC, Viral video,… cho KH
- Thiết kế, cắt ghép các nội dung tạo hiệu ứng cho video
- Dựng phim ( âm thanh, hình ảnh, ánh sáng,...) các dự án do Công ty sản xuất
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu, biết sử dụng: Davinci Resolve, illustrator...
- Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video, quay phim ở mức độ khá.
- Thiết kế sản xuất hình ảnh/video theo bài post đăng facebook
- Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, font chữ, hình ảnh, màu sắc nhận diện thương hiệu..)
- Dựng các video dạng 2D Motion cho sản phẩm, nhãn hàng...
- Lồng ghép Motion vào video quay và video đồ họa, biên tập và xử lý video
- Xử lý tốt âm thanh và các âm thanh hiệu ứng (sound effect, BG music)
- Sản xuất video từ ý tưởng và kịch bản phân cảnh có sẵn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Animation
**Lợi ích:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phúc lợi theo quy định của công ty (Company trip, Team building,…).
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi Bảo hiểm theo quy định & nghỉ Lễ, Tết.
- Được tham gia vào các dự án thú vị và đa dạng từ các Brand, nhãn hàng khác nhau.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa học để phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Văn phòng:
- Địa điểm: 131 Trần Huy Liệu, Phường 8, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian: 9h30 -18h từ Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7 (9h30 – 12h)
A Research and Development of Packaging (R&D) executive is role plays a crucial part in driving innovation, product development, and new packaging. Here are key responsibilities and characteristics associated with the role of an R&D executive:
Working conditions:
- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from Hochiminh City).
- Working hour: 08:00 - 17:00 (Monday - Saturday).
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng, tư vấn pháp lý cho các giao dịch với khách hàng thuộc quản lý của FDIC bao gồm nhưng không giới hạn ở các loại thỏa thuận, hợp đồng liên quan tới nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho Khách hàng thuộc phân khúc quản lý của FDIC: bao gồm nhưng không giới hạn ở: Thỏa thuận khung về cấp tín dụng, hợp đồng cụ thể về cấp tín dụng, cho vay, phát hành thư tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, hợp đồng hạn mức chiết khấu, hợp đồng tiền gửi, các loại thư bảo lãnh (bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh vay vốn vv…), hợp đồng bảo mật …
- Soạn thảo, tư vấn, đánh giá, kiểm soát pháp lý các hợp đồng, văn bản giao dịch cụ thể giữa VPBank với các khách hàng, kể cả các hợp đồng, văn bản giao dịch không được lập theo mẫu của VPBank.
- Soạn thảo, tư vấn các mẫu biểu hợp đồng cho sản phẩm do FDIC làm chủ quản.
- Rà soát, tư vấn các yếu tố pháp lý và cơ sở pháp lý của: (i) Hồ sơ, tài liệu giao dịch, hợp đồng/thỏa thuận VPBank ký với KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC; (ii) Hồ sơ, tài liệu VPBank tiếp nhận từ KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC; (iii) Hồ sơ, tài liệu VPBank tiếp nhận từ bên thứ ba liên quan đến việc thực hiện các giao dịch giữa VPBank và KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC (bao gồm nhưng không giới hạn ở: LOG/LOA/LOS (Văn bản Bảo lãnh) của Công ty mẹ (Bên bảo lãnh) cho nghĩa vụ trả nợ của công ty con là khách hàng vay vốn từ VPBank, Legal Opinion (Thư ý kiến pháp lý) của công ty luật độc lập phát hành liên quan tới Bên bảo lãnh, Văn bản Bảo lãnh vay vốn từ Khách hàng ….).
- Kiểm soát pháp lý các văn bản, sản phẩm áp dụng cho một/nhiều phân khúc mà có phân khúc khách hàng FDIC (không có phân khúc khách hàng SME).
- Các công việc liên quan đến Quản trị rủi ro tuân thủ theo hướng dẫn của Khối Pháp Chế & Tuân thủ (Nhận diện, cảnh báo, đánh giá, đo lường, kiểm soát rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động; tổ chức thực hiện tự kiểm tra nội bộ đối với từng mảng nghiệp vụ, dịch vụ thuộc quản lý của FDIC. Thực hiện các biện pháp kiểm soát, giảm thiểu rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động tại FDIC. Là đầu mối báo cáo, cập nhật và khắc phục sự kiện rủi ro hoạt động và rủi ro tuân thủ tại FDIC).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm và quy định của VPBank trong từng thời kỳ
1. Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu.
2. Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice.
3. Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng.
4. Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring/ social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
5. Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình.
6. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
7. Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình.
8. Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
9. Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.