-Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, Email Marketing, v.v.
-Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo (CTR, CPC, CPM, CPA, ROAS...).
-Quản lý nội dung và tối ưu hiệu suất trên website, fanpage, kênh TikTok, YouTube, v.v. Lên nội dung, thiết kế và kỹ thuật để đảm bảo chiến dịch được thực thi hiệu quả.
-Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Meta Business, Google Tag Manager, Google Search Console để đo lường hiệu quả và tối ưu chuyển đổi.
-Nghiên cứu hành vi người dùng và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
-Đề xuất chiến lược mới, xu hướng mới và cập nhật các kiến thức về nền tảng quảng cáo số. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital.
-Nộp báo cáo công việc hàng tuần lên cho cấp trên theo quy định.
-Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình theo yêu cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận.