Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- , Xây dựng, quản trị và phát triển kênh Tik Tok.
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của Tiktok.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả từ đó đưa ra kế hoạch phát triển kênh theo từng giai đoạn phù hợp.
- Đảm bảo đúng tiến độ KPI đã đề ra. Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động công việc.
- Trực tiếp chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, hậu kỳ video bằng điện thoại (Capcut, VN, Snapshot,...) hoặc máy tính để có video hoàn chỉnh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Customer Service: In-charge of De Heus's Social Media Channels (Facebook. Zalo, Tiktok, ...); Interact with customers, process and transfer information to related departments. (30%).
ADMIN: Support documenting and organizing Marketing's Department paperwork. (30%)
Content: Write content for social medias, newspapers and catalogs (20%).
Video: Support building video scripts, brainstorming video content for TikTok, Youtube (10%).
Others: Follow and support assigned projects (video recording, support internal-external events & communication plans) (10%).
Công việc chính:
Công việc chụp hình:
Livestream và Workshop:
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mua rượu, bia, thực phẩm gia vị tại showroom hoặc qua các kênh online (Facebook, Zalo, website…) bằng cách đăng tin bài và quảng bá sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến.
Tư vấn, trả lời thắc mắc, chăm sóc khách hàng qua các kênh công ty (website, fb, zalo,..) và các kênh trực tuyến.
Phối hợp với Điều phối , Điều vận/ Cửa hàng trưởng theo dõi xử lý và cập nhật thông tin đơn hàng, phí giao hàng, đơn vị vận chuyển, tiến độ đóng gói, đồng thời chỉnh sửa thông tin cho khách hàng (nếu có).
Liên hệ tư vấn, phản hồi cho khách hàng để chốt đơn hàng trước khi giao
Theo dõi tiến độ giao hàng, doanh số trên các sàn Thương mại điện tử và phối hợp triển khai thông tin sản phẩm, giá bán, CTKM theo kế hoạch MKT.
Phối hợp triển khai Livestream
bán hàng theo định kì 1-2 lần/ tuần theo kế hoạch
Phối hợp với các nhân viên phòng marketing và các bộ phận liên quan thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược của công ty
Tổng hợp báo cáo đơn hàng, khách hàng công ty và xử lý khiếu nại định kỳ.
Góp ý, đề xuất các giải pháp, chương trình giúp cải thiện và gia tăng số lượng khách hàng, doanh số kênh online
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát quy trình thực hiện công việc, nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên bộ phận Buồng phòng, Giặt Là tại các khách sạn của Tập đoàn
- Kiểm tra giám sát nghiệp vụ chuyên môn, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bộ phận Buồng phòng, Giặt Là
- Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên Buồng phòng, Giặt là trong khi đi kiểm tra, giám sát.
Phụ trách theo dõi dòng tiền và lập hồ sơ giải ngân cho Công ty và các Chi nhánh thanh toán nhà cung cấp.
Phụ trách, theo dõi các khoản Bảo hiểm (BH tài sản, BH gián đoạn kinh doanh, BH trách nhiệm công cộng và BH sản phẩm).
Thực hiện & theo dõi các công việc về thu thập, báo cáo, thống kê, phân tích định kỳ tháng, quý, năm và một số công việc của phòng Tài Chính – Kế toán
Báo cáo trực tiếp cho Phó Giám đốc phụ trách tài chính
2. Lập Báo cáo tài chính và nộp Báo cáo theo đúng quy định Nhà nước.
3. Trực tiếp giao dịch với cơ quan thuế, trực tiếp cung cấp chứng từ, tài liệu, giải trình số liệu và các vấn đề liên quan đến thuế cho các đoàn thanh tra, kiểm tra, kiểm toán.
4. Viết hóa đơn GTGT cho khách hàng ở tất cả các cơ sở của Tập đoàn.
5. Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng "
- Dọn dẹp đồ không sử dụng trong bếp.
- Lau chùi sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp dụng cụ.
- Rửa bát....
1. Quản lý hoạt động kế toán của Công ty
2. Quản lý thuế và báo cáo thuế
3. Quản lý nhân sự và đào tạo
4. Báo cáo và phân tích tái chính- kế toán
5. Tuân thủ và kiểm soát nội bộ