Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Summary:
We are seeking a creative and detail-oriented Assistant Brand Manager to support the development and execution of brand strategies that drive business growth and customer favorability. You will assist in managing brand performance, coordinating marketing campaigns, analyzing market trends, and ensuring brand consistency across all touchpoints.
Key Responsibilities:
Corporate / Project Brand Strategy & Execution
Go-to-Market (GTM) Support
Content & Communications
Insights & Reporting
Collaboration & Governance
1. Triển khai hoạt động bán hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
4. Các công việc khác:
Task 1: Material Sourcing & Development
Task 2: Material Purchasing & Inventory Management
Task 3: Team Leadership & Other Responsibilities
1. Tổng quan
- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới
- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.
- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.
- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.
- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.
- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.
2. Triển khai proposal
- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.
- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.
- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.
- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)
At present, we’re looking for energetic, dynamic candidates for International Sales team in Hochiminh City.