Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
• Nhập dữ liệu để lên tờ khai thuế GTGT, nhập dữ liệu thu/chi, ngân hàng
• Định khoản các nghiệp vụ phát sinh, nhập chứng từ vào phần mềm kế toán
• Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN dưới sự hướng dẫn của trưởng team,..
• Hoàn thiện báo cáo, sổ sách kế toán trên phần mềm.
• Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tư vấn bán hàng.
- Thực hiện các công viêc hàng ngày tại cửa hàng như kiểm kê, dọn vệ sinh quầy, sắp xếp hàng hóa...
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện hồ sơ và thủ tục thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy phép lao động, đăng ký khoản vay nước ngoài
- Soát xét các loại hợp đồng;
- Tư vấn pháp luật; cập nhật bản tin pháp luật;
- Làm việc với khách hàng, đại diện cơ quan nhà nước, đối tác;
- Thống kê, scan, lưu trữ, quản lý dữ liệu pháp lý;
- Tham mưu Leader các vấn đề pháp lý trong thực hiện nhiệm vụ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Leader và quản lý có thẩm quyền.
Quản lý Hoạt động Cửa hàng
- Lên kế hoạch và điều phối hoạt động hàng ngày: Đảm bảo việc mọi hoạt động cửa hàng luôn nhanh gọn, thuận tiện, chính xác. Bao gồm đảm bảo đạt/vượt doanh thu chỉ tiêu, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, kiểm tra hàng hóa, và các vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.
- Giám sát tình trạng cửa hàng: Đảm bảo cửa hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ và tổ chức hợp lý, đảm bảo sản phẩm được trưng bày đúng cách và cập nhật thường xuyên.
Bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo cơ hội để khách hàng quay lại thông qua các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và các dịch vụ cá nhân hóa.
- Triển khai các chương trình tiếp thị: Thực hiện các chiến dịch bán hàng để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng, bao gồm các chương trình khuyến mãi, giảm giá và sự kiện đặc biệt.
- Tham gia quá trình nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
Quản lý Nhân sự thuộc cửa hàng
- Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên: Thực hiện theo quy trình tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp, tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và các khóa huấn luyện định kỳ cho toàn bộ đội ngũ theo định hướng của công ty.
- Đánh giá hiệu suất làm việc: Theo dõi quá trình làm việc theo lộ trình và đánh giá hiệu suất của nhân viên, thực hiện các cuộc họp định kỳ để cung cấp phản hồi và khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên.
- Phối hợp với phòng HCNS xây dựng lộ trình phát triển cho NV cửa hàng.
Quản lý Doanh thu và Tài chính, hàng hóa:
- Lập kế hoạch và theo dõi doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm: Đảm bảo cửa hàng đạt được mục tiêu doanh số, phân tích số liệu bán hàng để đưa ra các chiến dịch, kế hoạch cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: đẹp mắt, khoa học, sáng tạo.
- Quản lý ngân sách và chi phí: Theo dõi các chi phí hoạt động, lập ngân sách và báo cáo tài chính định kỳ cho cấp trên.
- Tiếp nhận và quản lý, kiểm soát hàng hóa tại kho hàng của cửa hàng. Đặt hàng và đảm bảo hàng hóa luôn cập nhật và sắp xếp hợp lý.
- Báo cáo tồn kho và các mặt hàng bán nhanh, bán chậm, để đề xuất kế hoạch giải quyết hàng tồn kho.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản thuộc quản lý của cửa hàng.
- Kiểm kê định kỳ & ngẫu nhiên, báo cáo số liệu.
Công tác khác
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng, hệ thống các hệ thống chính sách, quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân bổ / phân công của quản lý và công ty.
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng/ đối tác mới trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Đàm phán, thương lượng và hỗ trợ khách hàng/ đối tác ký kết hợp đồng hợp tác.
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng/ đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng.
4. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các yêu cầu của khách hàng/đối tác nhanh chóng và kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
About TTI Vietnam Leadership Development Program 2024
To support TTI’s rapid growth and sustainable development globally and especially in Vietnam, in line with the Company’s commitment in long term investment in talent development, we are proudly introducing Leadership Development Program (LDP) 2024 to Vietnam. This is a highly anticipated program with the objective of offering young talents with the opportunities to become professionals with excellent functional expertise & working soft skills. Fresh graduates who are ready to breakthrough with ambition and unlock self-potentials will follow a clear development framework, get trained and coached by qualified, dedicated experts from TTI throughout the program.
Benefits of joining TTI Vietnam Leadership Development Program 2024?
Responsibilities: Each LDP staff will handle job based on your main major and interest in 1 of 3 functions as below:
1/ Advanced Manufacturing Engineering (AME): Under minimal direction, the Advanced Manufacturing Engineering - Motor (AME MT) LDP serves as a liaison between New Product Development (NPD) and Operations. The AME MT is responsible to lead the manufacturing implementation of NPD processes to support product strategy and product roadmap. This position facilitates the Project Management initiatives with NPD and MFG teams to successfully launch quality new products, on time and on budget. This role is a fundamental part of our Manufacturing engineering team located in a fast-paced manufacturing environment. We are looking for a self-motivated individual with proven project experience, as well as someone who exhibits the drive for continuous improvement
2/ Preventive Maintenance (PM): The Production LDP is responsible to maintain good machines condition & operation efficiency; coordinate with Production/ QA/ global engineering teams, vendors in equipment-related topics to ensure the development of equipment in production and technical knowledge in PM team. He/she is in charge in some Improvement projects which enhance Maintenance system.
3/Operation Project Management (OPM) :The Leadership Development Program (LDP) for the Operation Project Management (OPM) team is a comprehensive rotational program designed to develop future leaders in operation project management. This role provides exposure to various facets of the project management, operations, and leadership within the organization. The LDP Associate will gain hands-on experience in managing projects, driving process improvements, and leading crossfunctional teams, while developing the skills necessary to take on leadership roles within the OPM team