Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Mục đích công việc:
B. Trách nhiệm chính:
I. Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược giá,…theo từng thời điểm và chiến lược công ty đảm bảo đạt mục tiêu.
1. Đưa ra các phân tích và đề xuất hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng bảng giá và phương án bán hàng rộng rãi cho công ty.
2. Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng chính sách tổng doanh thu và lợi nhuận gộp của công ty theo nhóm sản phẩm chủ lực. Xây dựng báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
3. Phân bổ, giám sát và tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ bán hàng Kênh Siêu thị toàn quốc hàng tháng, hàng quý.
4. Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và tình hình bán hàng của Siêu thị thông qua việc thăm thị trường thường xuyên và phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất hành động kịp thời nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
5. Xây dựng và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng toàn quốc; theo dõi và đánh giá chiến dịch bán hàng để đảm bảo không có xung đột giữa các khu vực và kênh.
II. Trách nhiệm 2: Đào tạo và phát triển đội ngũ và cải tiến hệ thống
1. Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đảm bảo có đội ngũ chuyên viên quản lý khách hàng tinh nhuệ. Duy trì liên lạc tích cực với nhóm bán hàng để cung cấp các hướng dẫn và chỉ dẫn về việc chạy chiến dịch và cập nhật sản phẩm, chương trình và chính sách.
2. Luôn cập nhật sự phát triển của hệ thống và đóng vai trò là người đi đầu trong các sáng kiến cải tiến hoạt động quản lý bán hàng / hệ thống làm việc nhằm tăng hiệu quả làm việc của bộ phận.
III. Các nhiệm vụ khác
1.Những nhiệm vụ có tính đột xuất
2. Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
3. Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
Bạn giỏi bán hàng – Chúng tôi có sản phẩm tốt.
· Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng trong lĩnh vực nhà thông minh. (Thương hiệu smarthome 12 năm trên thị trường)
· Xây dựng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác như kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng..
· Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn giải pháp phù hợp.
· Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai.
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đặc biệt là các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
Đàm phán về giá cả, chất lượng, tiến độ giao hàng và điều kiện hợp đồng.
Quản lý và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và thời gian sản xuất.
2. Sourcing & Phát triển sản phẩm
Nghiên cứu xu hướng phụ kiện và tìm nguồn cung ứng đảm bảo sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Đề xuất và phát triển danh mục phụ kiện dựa trên ngành hàng công ty.
3. Kiểm soát chất lượng mẫu và sản phẩm
Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo mẫu sản phẩm đúng yêu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho.
4. Theo dõi tiến độ giao hàng & Giải quyết vấn đề
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu.
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh các sự cố.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hợp tác với đối tác vận chuyển đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đáp ứng chất lượng.
Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu về thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời.
6. Quản lý hồ sơ thanh toán
Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn và chính xác.
Làm báo cáo thanh toán theo yêu cầu.