Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
6 ngày/tuần (ca sáng: 8:00 – 17:00; ca chiều 12:00 – 20:00), thứ 7 cách tuần: 9:00~15:00
- Vẽ phối cảnh 3D
- Dựng hình, áp vật liệu và điều chỉnh ánh sáng, chỉnh sửa theo yêu cầu của Designer
- Xuất ảnh (Render)
- Lưu trữ, phát triển hệ thống thư viện 3D
- Các yêu cầu khác từ người quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước BGĐ kết quả hoạt động và doanh thu và chất lượng sản phẩm được giao tại bộ phận Tinh chế;
- Làm việc với phòng kế hoạch, phòng kỹ thuật tìm kiếm đơn hàng cho Bộ phận;
- Lập Kế hoạch công việc và triển khai công việc theo Lệnh sản xuất;
- Phân bổ nhân lực hiệu quả, năng suất, tránh lãng công;
- Theo dõi, thúc đẩy tiến độ vật tư về theo đơn hàng để sản xuất đúng kế hoạch;
- Kiểm tra tiến độ sản xuất theo kế hoạch, đồng bộ sản phẩm bảo đảm đầu ra cho lắp ráp;
- Theo dõi giám sát công nhân thực hiện công việc theo đúng qui trình sản xuất;
- Đôn đốc nhắc nhở công nhân bộ phận thực hiện 5S, an toàn lao động;
- Kiểm soát số liệu và tiến độ sản xuất, cuối ngày tổng hợp báo cáo kết quả sản xuất so với kế hoạch đơn hàng;
- Nghiên cứu, cải tiến quy trình kỹ thuật sản xuất tăng năng suất, giảm công đoạn, giảm nhân công;
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên thuộc quyền quản lý;
- Tổ chức họp phổ biến các Thông báo, chính sách, quy định…..để cấp dưới nắm rõ tuân thủ;
- Tiếp nhận phản hồi từ và giải quyết các xung đột phát sinh (Từ bộ phận khác hoặc trong bộ phận);
- Huấn luyện công nhân về kỹ thuật sản xuất;
- Tham gia đánh giá công nhân khi: tuyển dụng đầu vào, xem xét tay nghề, thăng chức, sa thải, điều chuyển…;
- Đề xuất Sơ đồ tổ chức và định biên nhân sự cho bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên;
- Work Location: Phu Nhuan District, HCMC
- As we expand our services to Vietnam, you will be responsible for building the backend to improve the operability of our services.
- Additionally, this position requires the ability to develop and formulate technology strategies that align with business goals while providing technical leadership to the development team in this position.
- Lead technology selection and architecture decisions for a rapidly expanding service and organization
- Build back-end applications with sustainable operational viability in mind
- Planning and formulation of technology strategy aligned with business strategy and technical lead of development organization
*Examples of anticipated tasks (not limited to)
- Leading system requirements definition and domain modeling
- Designing the architecture of backend systems
- Hand on the design and development of the system, including unit test & documentation.
- Implemented features & integration with clean, efficient code, following best practices for software development.
- Participate in code reviews and contribute to the continuous improvement of the development process.
Indoor Sales Representative, hay còn gọi là Nhân viên bán hàng nội bộ, bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến hoặc trong môi trường cửa hàng, văn phòng. Công việc chính của bạn bao gồm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, thoải mái thực hiện hàng chục cuộc gọi mỗi ngày, tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua cuộc gọi và email, đồng thời hỗ trợ Nhân viên bán hàng hiện trường (Field Sales Executives) chốt đơn hàng.
Trách nhiệm
Nhân viên bán hàng nội bộ giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác bao gồm:
Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng inbound và gọi điện thoại/email giới thiệu (outbound cold calls/emails)
Giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định cơ hội bán hàng
Trả lời câu hỏi, giải quyết thắc mắc và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng qua cuộc gọi và email
Giải thích và trình bày chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ
Duy trì và cải thiện cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
Phối hợp với các đối tác kênh để xây dựng danh mục khách hàng và chốt đơn hàng
Nghiên cứu tài khoản khách hàng, xác định người quyết định và tạo sự quan tâm
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình của đối thủ cạnh tranh
Thúc đẩy bán thêm (upselling) sản phẩm và dịch vụ
1AutoCare đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Marketing Manager năng động, giàu kinh nghiệm và có đam mê với lĩnh vực chăm sóc và nâng cấp xe để dẫn dắt chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu về dịch vụ chăm sóc xe (1AutoCare), sản phẩm và phụ kiện chăm sóc xe (Gyeon, IK Sprayer, WeatherTech), các sản phẩm nâng cấp và cá nhân hóa xe (TechArt, Fi Exhaust) tại Việt Nam.
Trách nhiệm chính: