Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Quốc tế Sài Gòn

Đại học Quốc tế Sài Gòn

image image
Ngôn ngữ Anh Tâm lý học (2) Quản trị kinh doanh (694) Kế toán (258) Luật kinh tế Khoa học máy tính (3) Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng Quản trị khách sạn (2)
banner 1
Trưởng nhóm Kinh doanh LAB

Trưởng nhóm Kinh doanh LAB

Công Ty CP XNK Hóa Chất & Thiết Bị Kim Ngưu
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 30 triệu
Ứng tuyển

- Đảm bảo mục tiêu phát triển khách hàng mới, mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo chỉ tiêu được giao.
- Nắm chắc kết quả công việc cá nhân: kết quả phát triển mới, doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ,...lũy kế theo tuần/ tháng/ quý để điều tiết công việc thực tế, hoàn thành kế hoạch đặt ra.
- Xây dựng, điều hành kế hoạch kinh doanh bao gồm: kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ nhằm gia tăng doanh thu và phát triển mã hàng mới; kế hoạch phát triển mới khách hàng và thị trường nhằm hoàn thành chỉ tiêu năm được giao.
- Phân bổ, giao việc, tổ chức triển khai hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý.
- Quản lý nhân sự thuộc phòng: Hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đốc thúc, chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao cho Phòng.

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 3/2
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

- Làm việc tại Nhà máy sản xuất: Số 930C2, Đường C, KCN Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp.Thủ Đức

- Soạn thảo đề cương thẩm định.

- Thực hiện báo cáo thẩm định. Giám sát trực tiếp xuyên suốt tất cả các công đoạn thẩm định từ đầu đến cuối.

- Thẩm định độ đồng đều nhiệt độ, độ ẩm của kho và xe vận chuyển.

- Theo dõi việc triển khai các quy trình sản xuất mới. Phối hợp với thanh tra phân xưởng Viên – Cốm – Bột giám sát quy trình sản xuất.

- Kiểm soát các sản phẩm thu hồi, sản phẩm bị trả về, sản phẩm hủy bỏ.

- Biên soạn, góp ý các Quy trình Thao tác chuẩn có liên quan đến phạm vi phụ trách.

- Theo dõi chất lượng nguyên liệu, bao bì, phối hợp với phòng mua hàng đánh giá nhà cung cấp Điều tra nguyên nhân khi nguyên liệu, bao bì không đạt.

- Cung cấp thông tin bao bì cho phòng nghiên cứu để xây dựng tiêu chuẩn bao bì.

- Giám sát sản phẩm xuất xưởng: chỉ cho phép xuất xưởng thành phẩm có kết quả kiểm nghiện đạt tiêu chuẩn và đã được trưởng phòng ĐBCL phê duyệt.

- Tổng kết sản phẩm hàng năm để có kế hoạch cải tiến các sản phẩm.

- Tham gia họp giao ban, viết biên bản họp giao ban và gửi đến các phòng ban.

- Ghi chép các hoạt động vào sổ tay.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác của phòng theo sự phân công của Trưởng phòng ĐBCL

Stock Management Staff

Stock Management Staff

Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Monthly update aging stock report (class/model/target quantity) to promote sales and old model list cancellation proposal
  • Inventory report: Download beginning stock - compare with stock and update to inventory report form, manually investigate & revise if any discrepancy found
  • Allocation support: Review Forecast & Project list from Sales Teams, Compare with historical data & Suggest allocation for special models/shortage models
  • Sales & Supply Report: List down shortage & overstock models. Study for reason and suggest solution
  • Monthly forecast: Review Forecast & Project list from Sales Teams, Compare with history data and adjust so that current stock, production plan and sales demand match the best, Upload final forecast data.
  • Business Planning and Consolidation (Orders) reply check & PO: Check reply data and feedback if there is any adjustment needed, Divide for South-North demand, Create PO forms with quotation price and normal price.
  • Shipment confirmation: Update sales progress, compare with current stock & Factory's stock - send adequate shipping quantity to catch up with sales progress & forecast.
Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua kênh Call trên sàn TMĐT
  • Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên
  • Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến các vấn đề trên sàn TMĐT và dựa trên quy trình hiện hành.
  • Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của sàn TMĐT
  • Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống sàn TMĐT
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định

Thời gian làm việc:

  • Xoay ca trong khung giờ 06:00 - 22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy
  • Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
  • Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm).

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp + Phụ cấp ca đêm)
  • Phụ cấp điện thoại: 500.000 VNĐ
  • Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
  • Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
  • Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
  • Thưởng ngay 2.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
  • Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
  • Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
  • Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130% - 200% mức lương cơ bản.
  • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng
  • Nhận lương vào cuối tháng.
TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng.

- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt KPIs.

- Phối hợp triển khai chiến lược bán hàng theo định hướng công ty.

- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho BGĐ.

Nhân viên Tư vấn ( Lương cứng 10.500.000 VNĐ)

Nhân viên Tư vấn ( Lương cứng 10.500.000 VNĐ)

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tư vấn & giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp theo nhu cầu khách hàng (qua điện thoại, tin nhắn, trực tiếp...).
  • Tiếp nhận và xử lý danh sách khách hàng có sẵn từ công ty (data nóng, khách thật).
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới qua mạng xã hội, referral, kênh cá nhân,...
  • Cập nhật thông tin thị trường & sản phẩm thường xuyên để tăng hiệu quả tư vấn.
  • Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau giao dịch, giữ mối quan hệ lâu dài.
  • Phối hợp làm việc nhóm, cùng team lên chiến lược chốt đơn hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả công việc hàng tuần và tham gia họp định hướng theo kế hoạch.
  • Tất cả sẽ được đào tạo từ A–Z trước khi bắt đầu – không yêu cầu kinh nghiệm.
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công ty TNHH Hồng Đạt
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Số lượng: 01 Trưởng Phòng Kinh Doanh
* TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH:

LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ CTY: 2969A QL1A, KP5, P.Tân Thới Nhất, Quận 12

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và các mục tiêu khác do Ban Lãnh đạo đề ra.

- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án thực hiện kế hoạch kinh doanh khả thi.

- Phân tích thị trường, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.

- Thiết lập hệ thống phân loại khách hàng và xây dựng cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện phân bổ và giao chỉ tiêu kinh doanh, khu vực, khách hàng cho nhân viên kinh doanh.

- Xây dựng phương thức đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.

- Hỗ trợ, giám sát nhân viên kinh doanh lập và thực thi phương án hành động thực hiện kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.

- Xây dựng các quy trình có liên quan, bảng MTCV, hướng dẫn công việc, sổ tay nhân viên,…

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

- Ưu tiên nhân sự trẻ, năng động

Graphic Designer

Graphic Designer

Công ty Cổ phần IFF Holdings
  • Ngày hết hạn: 11/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Thiết kế các tài liệu marketing như: brochure, flyer, sales kit, poster, banner, backdrop, thư mời sự kiện, POSM, v.v.
  • Thiết kế nội dung cho các kênh digital: social media post, quảng cáo Facebook/Google, email marketing, landing page, v.v.
  • Tham gia xây dựng guideline hình ảnh và nhận diện thương hiệu cho từng dự án.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa, cập nhật tài liệu theo phản hồi từ Marketing Manager và bộ phận kinh doanh/đại lý.
  • Phối hợp với các đối tác in ấn để kiểm tra file, đảm bảo chất lượng sản phẩm in.
  • Quản lý kho dữ liệu thiết kế: file thiết kế, hình ảnh, font, template,... đầy đủ, logic và có thể tái sử dụng.
Recruitment Team Leader

Recruitment Team Leader

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 18 triệu
Ứng tuyển

1.Talent Acquisition Strategy

  • Preparing and delivering yearly recruitment plans and leading recruitment teams to achieve hiring demand timely and efficiently
  • Develop and implement comprehensive talent acquisition strategies aligned with business goals and industry trend
  • Exploring new recruitment solutions by partnering with Recruiting team to implement those or commenting on recruitment solution that Recruiting team proposes
  • Understand and implement the company’s recruitment process well
  • Update and maintain candidate database, headcount tracking and staff movement records.

2.KPI ’s management

  • Manage Recruitment team and be responsible for recruiting result monthly/ quarterly/ yearly efficiency and productivity
  • Controlling the performance to ensure hitting KPIs and review efficiency of team members on a weekly basis
  • Closely coordinating with the TA team to develop and monitor key recruitment metrics to identify and resolve issues affecting recruitment performance
  • Screen CVs to shortlist the qualified candidates for the right position and coordinate with Project Manager/ Team Leader/ Operation Director to arrange interviews and follow up the offers;
  • Developing, justifying, and optimizing end-to-end recruiting procedures (application, interviewing, onboarding etc.) to determine whether they can be modified for increased efficiency
  • Sourcing, conducting interviews with applicants and shortlisting suitable candidates at managerial positions

4.Talent Sourcing

  • Utilize innovative sourcing channels to identify and attract top talent across various industries and skill set
  • Building up HR network, develop candidate resources and suitable channels for recruitment to attract qualified candidates;

5.Team’s management

  • Lead, manage members of the recruitment teams for evaluating recruitment efforts
  • Training, mentoring, and developing team members professionally based on company’s overview
  • Other tasks assigned by line manager.

Working Hours:

Monday to Friday: 8:30 AM - 5:30 PM
Saturday: 8:00 AM - 12:00 PM

Workplace: 222 - 226 Hoang Hoa Tham Street, Ward 12, Tan Binh District, HCMC.

Assistant Brand Manager

Assistant Brand Manager

Concung.com - Con Cung Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 11/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Summary:

We are seeking a creative and detail-oriented Assistant Brand Manager to support the development and execution of brand strategies that drive business growth and customer favorability. You will assist in managing brand performance, coordinating marketing campaigns, analyzing market trends, and ensuring brand consistency across all touchpoints.

Key Responsibilities:

Corporate / Project Brand Strategy & Execution

  • Assist in the development and execution of brand campaigns aligned with business priorities.
  • Support the implementation of the company’s brand strategy across all corporate touchpoints (internal and external).
  • Support the creation of positioning, messaging frameworks, and brand narratives for key projects or product lines & brand consistency across platforms.
  • Assist in translating customer insights, usage behaviors, and competitive analysis into impactful brand strategies.

Go-to-Market (GTM) Support

  • Collaborate with Product Marketing, Sales, and Creative teams to roll out GTM campaigns and project launches / maintenance.
  • Assist in the development of key launch materials in 360-degree marketing.

Content & Communications

  • Coordinate the production of brand and marketing materials including brochures, corporate videos, executive presentations, and website updates.
  • Help manage social media channels and corporate storytelling efforts.
  • Marketing Operations & Campaign Support
  • Help execute integrated marketing campaigns targeting key stakeholders.
  • Coordinate project planning, execution and industry activations.

Insights & Reporting

  • Conduct market researches, brand audits and competitive benchmarking to assess brand performance and positioning.
  • Gather and analyze data from brand health tracking, media coverage and industry reports.
  • Report on key metrics and contribute to brand dashboards and campaign reports.

Collaboration & Governance

  • Collaborate with internal teams (HR, Communications, Sales, Product, etc.) to maintain brand alignment.
  • Assist in maintaining brand guidelines, asset libraries, and approval workflows.
Nhân viên QC

Nhân viên QC

Công ty Cổ phần Thực Phẩm Cholimex
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn GMP, ISO, HACCP
  • Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn GMP, ISO, HACCP
  • Kiểm tra vệ sinh theo tiêu chuẩn SSOP
  • Ghi biểu mẫu giám sát ở công đoạn được phân công kiểm tra
Chuyên viên kinh doanh mảng cho thuê không gian làm việc (coworking)/ tổ chức sự kiện workshop

Chuyên viên kinh doanh mảng cho thuê không gian làm việc (coworking)/ tổ chức sự kiện workshop

Công Ty TNHH Hamoon
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai và sắp xếp thực hiện cho thuê không gian làm việc, địa điểm tổ chức sự kiện workshop từ 1 - 50 người;
  • Tìm kiếm khách hàng, gọi điện, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu tìm thuê địa điểm làm việc và không gian tổ chức sự kiện, workshop;
  • Theo dõi, hỗ trợ các hoạt động cho thuê;
  • Phối hợp với các cá nhân, phòng ban liên quan thúc đẩy doanh số.
Lái Xe Tải Chở Hàng Nội Thất

Lái Xe Tải Chở Hàng Nội Thất

CDC HOME DESIGN CENTER - CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CAO ĐÔNG
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 11 triệu
Ứng tuyển

  • Lái xe tải vận chuyển đồ nội thất nội bộ của công ty.
  • Thực hiện quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường đi công tác, làm việc theo nguyên tắc "lái xe tiết kiệm và an toàn".
  • Thực hiện công tác bảo quản xe.
  • Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kì, cập nhật đầy đủ vào số theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho công ty.
  • Theo dõi, và thực hiện việc sửa chữa xe được giao.
  • Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
  • Hỗ trợ team GN vận chuyển đồ.
Material team Leader

Material team Leader

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

​

Task 1: Material Sourcing & Development

  • Oversee the entire process of collecting material information, including quality, price, MOQ (Minimum Order Quantity), and lead time (LT), from vendors.
  • Manage the creation of master charts for each style based on development TPs/BOMs.
  • Directly communicate with buyers (e.g., Nike) to track and verify detailed material information in RMDS (Raw Material Data Sheet) against vendor confirmations.
  • Manage the collection of testing reports, standards, and risk assessments (including limitations on heat and washing conditions) from vendors.
  • Handle submissions to customers for material quality and lab dip approvals before bulk production orders.
  • Lead the arrangement of in-house and external lab tests for materials with quality concerns.
  • Collaborate with the product team and vendors to resolve any discrepancies found in item descriptions.
  • Oversee the setup and maintenance of the material library in the ERP system.
  • Monitor and evaluate suppliers based on ISO requirements.

Task 2: Material Purchasing & Inventory Management

  • Supervise the creation of material consumption charts for sample orders and ensure they are tracked and updated.
  • Direct the team in creating purchase orders manually or through the ERP system for materials needed for sample orders.
  • Verify details of performance invoices (PIs) against purchase orders and get approval before releasing orders.
  • Oversee the tracking of material shipment documents and updating shipment info and HS codes in tracking sheets.
  • Coordinate with the shipping department to track material arrival dates at the factory and update the tracking files.
  • Manage the tracking of material payment status with the accounting department for shipment release.
  • Direct the team to cross-check monthly inventory reports with the warehouse.
  • Manage all input, output, and inventory data, and prepare detailed reports.
  • Lead the balancing of materials for all sample orders.
  • Communicate with vendors regarding any material shortages or replacements needed due to defects.

Task 3: Team Leadership & Other Responsibilities

  • Lead and mentor the material purchasing and material staff teams, assigning tasks and providing guidance.
  • Make meeting recaps and follow up on pending issues.
  • Attend management meetings and development activities meetings.
  • Collaborate with cross-functional teams on specific subjects.
  • Oversee the preparation and sharing of material dashboards for relevant departments.
  • Oversee the creation of fabric swatches and trims cards for cross-functional teams to use as a reference for bulk stages.
  • Ensure the team attends internal and external training sessions
Planning Manager (mảng Event/Activation)

Planning Manager (mảng Event/Activation)

Công Ty TNHH Engage Plus
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Tổng quan

- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.

- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới

- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.

- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.

- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.

- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.

- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.

2. Triển khai proposal

- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.

- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.

- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.

- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)

International Sales

International Sales

CÔNG TY TNHH HÙNG CÁ
  • Ngày hết hạn: 08/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

At present, we’re looking for energetic, dynamic candidates for International Sales team in Hochiminh City.

  • ​Maintaining the company’s old customers and looking for the new customers according to Sales Departure’s requirement and personal target.
  • Combining with the related departments to proceed to the production, designing the artwork and shipping the goods on time, following up the documents and payment.
  • Taking care the customer, solving order’s problems (if any).
  • Updating the information and reporting to your manager the market price, competitors ….
  • Attending the Seafood exhibition held in Vietnam and oversea (USA, EU, China, Thailand, Hongkong…).
Chuyên viên UB - CN. Phú Xuân (CNLT.171)

Chuyên viên UB - CN. Phú Xuân (CNLT.171)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 07/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 35 triệu
Ứng tuyển

  • Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
  • Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.

Quyền lợi:

1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:

  • Thưởng dịp lễ tết
  • Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh

2. Chế độ phúc lợi vượt trội:

  • Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
  • Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
  • Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
  • Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn

3. Phát triển nghề nghiệp:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
  • Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
  • Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

4. Lương:

  • Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
  • Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
  • Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.
Customs Broker ( Khai Báo Hải Quan)

Customs Broker ( Khai Báo Hải Quan)

Công Ty TNHH Ceva Logistics Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

YOUR ROLE

  • Manage customs procedures: handle documents, declarations, tariff classification, and work with customs authorities.
  • Advise and support customers/internal teams on regulations, procedures, and customs solutions.
  • Monitor shipments, address feedback, and provide quotations as required.
  • Ensure compliance with legal requirements, QHSE standards, and assist in implementing customs rules.

WHAT ARE YOU GOING TO DO?

Monitor customs clearance and local handling service:

  • In compliance with the regulations, accept and check the instructions, information, and documents that are required for performing the customs declaration.
  • Determine and assign a tariff classification, where permitted, based on regulations and customs procedures, to enable duties and taxes (the customs payment) to be calculated.
  • Confirm documentation required for the appropriate customs procedure.
  • Enter and submit the declaration in the internal and/or external system.
  • Provide all the information required by the customs authorities: act as an intermediary between the company and the customs authorities.
  • In the event of an inspection or a physical check of goods, provide the necessary documents and the declaration to the customs clerk.
  • If required, attend physical inspection carried out by the Customs Authority
  • Advise on the implementation of customs compliance rules, particularly FTA’s.
  • Check and advise cost, quotation if being required.
  • Monitor shipments which CEVA handles customs clearance and local handling service.
  • Follow up assignment of manager.

Advise on the internal and external regulations and customs procedures:

  • Provide recommendation and advice regarding our positions and/or decisions on customs and formalities for the international movement of goods with customers or internal members of staff
  • In the event that a customer rejects our proposed standpoint relating to the customs tariffs, record the rejection, and the final decision of the customer.
  • Act as a support role for the implementation of new regulations.
  • Provide support to the front office for customs matters when they qualify prospect and visit customers.

QHSE:

  • Strictly follow the QHSE standards and internal warehouse regulations in his/her area of responsibility
  • Ensure the compliance with applicable legal requirements.
  • 1
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 15

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh bán hàng  - Nam Định
Thực tập sinh bán hàng - Nam Định
icon Nam Định
Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng
Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng
icon Hà Nội
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263216)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21679)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4568)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6040)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20377)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31274)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30889)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154525)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11142)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6158)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập