Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trung tâm ngoại khóa BRIS dành cho trẻ từ 3-12 tuổi với 5 cơ sở tại TP.HCM, cùng chương trình Fastrackids giúp trẻ phát triển kỹ năng sống và tăng khả năng ngoại ngữ từ chương trình BRIS English.
- Độ tuổi học viên: 3 - 12 tuổi
- Thời gian làm việc: linh động, theo ca dạy, ít nhất 4 lớp/ tuần
Trong tuần: các lớp thứ từ thứ 3-thứ 6
+ Ca 1: 17:00 - 18:30
+ Ca 2: 18:45 - 20:15
Cuối tuần: các lớp thứ (Bảy - CN)
+ Ca 1: 8:15 - 9:45
+ Ca 2: 10:15 - 11:45
+ Ca 3: 16:00 - 17:30
Câu lạc bộ tiếng Anh, sân chơi Cambridge: cuối tuần (Bảy - CN)
+ Ca chiều: 14:30 - 16:00
I. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ giáo viên giảng dạy các lớp tiếng Anh
- Giúp giáo viên chuẩn bị học cụ cho học sinh
- Có mặt trước khi lớp học bắt đầu 20 phút để bài trí và sắp xếp lớp học
- Hỗ trợ giáo viên để đón/ trả bé
- Ôn bài cũ cho học sinh trước khi lớp học bắt đầu
- Khích lệ và động viên học sinh trong các hoạt động trên lớp
- Chăm sóc học sinh trong giờ học
- Chụp ảnh lớp học và cập nhật cho giáo viên, làm phim tổng kết cuối khóa theo sự chỉ dẫn của giáo viên
- Dọn dẹp lớp học và giữ gìn lớp học cũng như tài liệu gọn gàng sau giờ học
- Hỗ trợ giáo viên để giao tiếp với phụ huynh về tình hình học tập của bé và liên lạc với phụ huynh
- Hỗ trợ các sự kiện hàng tháng của trường (Câu lạc bộ tiếng Anh hoặc Sân chơi Cambridge)
- Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao bởi Quản Lý
- Báo cáo cho giám sát theo lịch và khi có yêu cầu
- Xây dựng kế hoạch và lên ý tưởng cho video Ai
- Định hướng nội dung và hình ảnh trong video Ai
- Biên tập, chỉnh sửa nội dung video,.....
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 10-15tr/tháng ( thỏa thuận theo năng lực )
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước
- Cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình rõ ràng, gắn bó lâu dài với công ty.
- Cơ chế, chính sách hỗ trợ nhân sự phát triển đầy đủ, bài bản.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng thứ 7 ( 08:00 – 17:00)
Thứ 7: Làm việc từ ( 08:00 – 12:00)
- Địa điểm làm việc: 17K/21 Dương Đình Nghệ, P8, Q11, TP.HCM, Quận 11, TP.HCM
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Xây dựng định hướng và kế hoạch phát triển hệ thống kinh doanh, bán hàng theo nhu cầu hiện tại cũng như tiềm năng tương lai của doanh nghiệp.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình trình khai các kế hoạch được thực hiện đúng hướng, đồng nhất và liền mạch, không vượt quá chỉ tiêu về ngân sách.
- Giám sát và quản lý trực tiếp hệ thống phân phối để đảm bảo hiệu quả kinh doanh, bán hàng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá chính xác về hiệu quả hoạt động kinh doanh, đồng thời phân tích dữ liệu của các đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo quá trình thu hồi công nợ hằng tháng, đảm bảo công nợ được hoàn lại đầy đủ và đúng hẹn
- Quản lý và sắp xếp đội ngũ nhân sự trong bộ phận bán hàng, đồng thời tham gia đào tạo nhân viên để đảm bảo quá trình kinh doanh, bán hàng được phát triển một cách hiệu quả.
- Đề xuất ý kiến kinh doanh đồng thời tiếp nhận các chỉ thị từ ban lãnh đạo để xây dựng những phương án, giải pháp phù hợp với hoạt động kinh doanh của vùng, khu vực.
- Tham gia đàm phán hợp đồng, thương thảo, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi Công ty;
- Rà soát các điều khoản liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm thuộc các lĩnh vực Công ty tham gia. Theo dõi và tái tục khi hết hạn.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng;
- Thực hiện thu thập, nghiên cứu tài liệu vụ việc và tham gia giải quyết tranh chấp, tư vấn, báo cáo cho cấp có thẩm quyền về cơ sở pháp lý và hướng giải quyết các hồ sơ tranh chấp;
- Xây dựng, phối hơp với các Bộ phận có liên quan xây dựng biểu mẫu, tài liệu pháp lý, thư giao dịch, các loại hợp đồng...;
- Thường xuyên cập nhật quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty và phổ biến đến các Bộ phận có liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ. Báo cáo khi phát hiện vi phạm;
- Theo dõi thời gian hiệu lực của các văn bản pháp lý của Công ty, cập nhật văn bản thay thế;
- Thực hiện, phối hợp thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh của Công ty khi có thay đổi;
- Tham gia công tác tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT và các cuộc họp khác theo chỉ đạo;
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Chi nhánh Nhà hàng:
- NH Unatoto Bến Thành: 56 Trương Định, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
- NH Kamura: 8A/A14 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Omoide: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Nishitsugu: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 10: 426 - 428 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 7: 70 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
- NH Unatoto Tân Bình: 248 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q.Tân Bình, TP. HCM
- NH Unatoto Phú Nhuận: 240 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- NH Unatoto Kim Mã: 531 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe