Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, thăm hỏi và lấy ý kiến người bệnh sau khi ra viện
- Trực điện thoại tổng đài, Fanpage, messenger, zalo.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người bệnh về chính sách, dịch vụ, thủ tục, ... của Bệnh viện.
- Đặt lịch khám cho người bệnh.
- Thống kê giới thiệu bệnh nhân của các chương trình giới thiệu.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của Bệnh viện.
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, thăm hỏi và lấy ý kiến người bệnh sau khi ra viện
- Trực điện thoại tổng đài, Fanpage, messenger, zalo.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người bệnh về chính sách, dịch vụ, thủ tục, ... của Bệnh viện.
- Đặt lịch khám cho người bệnh.
- Thống kê giới thiệu bệnh nhân của các chương trình giới thiệu.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của Bệnh viện.
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, khách hàng cá nhân,…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đá hoa cương (Granite, Marble, Đá nhân tạo,..) đến khách hàng
- Khai thác thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của quản lý
- Tham gia các hoạt động quáng bá, triễn lãm, hội chợ hoặc sự kiện định kỳ của công ty
• Tư vấn và bán hàng tại showroom
• Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới
• Lên kế hoạch tiếp cận và bán hàng tại công trình
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
*** Làm tại Văn phòng Bình Thạnh, không đi thị trường.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
1. Quản lý đội ngũ kinh doanh
2. Lập và triển khai kế hoạch bán hàng
3. Đào tạo và phát triển nhân sự
4. Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh
5. Chăm sóc khách hàng và xử lý sự cố
6. Phối hợp nội bộ
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ;
• Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin của đối thủ;
• Tham gia thực hiện các chương trình giới thiệu, tiếp thị sản phẩm;
• Thực hiện doanh số bán hàng theo tháng/quý/ năm;
• Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của công ty và đảm bảo tôn trọng đạo đức kinh doanh;
• Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, khách hàng cá nhân,…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đá hoa cương (Granite, Marble, Đá nhân tạo,..) đến khách hàng
- Khai thác thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của quản lý
- Tham gia các hoạt động quáng bá, triễn lãm, hội chợ hoặc sự kiện định kỳ của công ty