Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phân chia các loại đồ vải, công cụ dụng cụ trong phòng khách sau khi sử dụng và bàn giao đúng chỗ
- Vận chuyển đồ vải, các sản phẩm, vật dụng nhằm phục vụ yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
- Đảm bảo tất cả các thiết bị hoạt động bình thường.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn về ngoại hình, vệ sinh và an toàn.
- Tích cực hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nhất định theo văn hóa và giá trị cốt lõi của công ty.
- Tham dự các báo cáo bộ phận, các cuộc họp, đào tạo, vv, theo chỉ dẫn của người giám sát của bạn, để có được và chia sẻ thông tin liên quan đến công việc.
Công ty TNHH AL Media thông báo tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh
– Số lượng: 01 nhân viên
– Địa điểm làm việc: 455 đường 29/3, Hoà Xuân, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Buổi sáng từ 8:00 – 12:00, buổi chiều từ 13:30 – 17:30.
:
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thiết kế đồ hoạ, thiết kế website, các dịch vụ liên quan đến marketing.
– Tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng, báo giá và chăm sóc khách hàng.
– Đàm phán, ký kết hợp đồng.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để nắm bắt tiến độ, đảm bảo chất lượng và thời gian bàn giao sản phẩm.
– Báo cáo công việc, tổng hợp doanh số, đề xuất kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các khối ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy sáng tạo.
– Chủ động, linh hoạt, chịu khó học hỏi, đam mê công việc kinh doanh.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dịch vụ.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng
– Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ.
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
– Các chế độ khác theo quy định: BHXH, Thưởng lễ Tết,..
Thông tin ứng tuyển:
- Gửi CV về email: [email protected]
- Liên hệ: 0971 743 943
- Lập kế hoạch và theo dõi dòng tiền hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Đánh giá nhu cầu tiền mặt, đảm bảo thanh khoản cho các hoạt động của doanh nghiệp.
- Phối hợp với kế toán công nợ để theo dõi và đôn đốc thu chi đúng hạn.
- Báo cáo dòng tiền thực tế và dự kiến cho ban lãnh đạo.
2.2. Làm hồ sơ vay vốn và quan hệ ngân hàng
- Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ tín dụng vay vốn cho công ty hoặc cho cá nhân chủ đầu tư (nếu cần).
- Làm việc và duy trì quan hệ với các ngân hàng, tổ chức tín dụng.
- Theo dõi tình trạng giải ngân, lịch trả nợ và các nghĩa vụ tài chính liên quan.
- Cập nhật các sản phẩm vay vốn, lãi suất và điều kiện vay từ các ngân hàng.
- Đảm bảo Công ty tuân thủ các nghĩa vụ tài chính (trả nợ gốc, lãi vay, nghĩa vụ hợp đồng, thanh toán các khoản đến hạn….)
- Soạn thảo, thu thập, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ cần thiết, cung cấp cho tổ chức tài chính (TCTC), phối hợp với các TCTC hoàn tất hồ sơ và chịu trách nhiệm giải trình số liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý, lưu trử hồ sơ vay vốn đúng quy định công ty và pháp luật.
- Kiểm tra, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính theo định kỳ, tình hình sử dụng vốn – tài sản, chi phí vốn vay, lịch trả nợ cho Ban lảnh đạo.
2.3. Hỗ trợ công việc của CFO
- Hỗ trợ thu thập, tổng hợp số liệu và phân tích tình hình tài chính, hiệu quả đầu tư.
- Tham gia xây dựng ngân sách, kế hoạch tài chính, kế hoạch đầu tư.
- Soạn thảo các tài liệu, báo cáo tài chính theo yêu cầu của CFO.
- Hỗ trợ tổ chức họp, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu trình ban điều hành.
2.4. Các công việc khác
- Tham gia phối hợp kiểm toán, thanh tra khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
HERBAL SPA DA NANG TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
:
– Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo từng vị trí.
– Soạn và đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (Facebook, Zalo, web, jobsite, hội nhóm,…).
– Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, phỏng vấn sơ bộ và sắp xếp lịch phỏng vấn với các bộ phận liên quan.
– Quản lý dữ liệu ứng viên, đảm bảo quy trình nhanh chóng – chuyên nghiệp.
– Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng và cải thiện trải nghiệm ứng viên.
– Theo dõi kết quả thử việc và hỗ trợ quy trình onboarding nhân sự mới.
– Báo cáo kết quả định kỳ và đề xuất giải pháp cải tiến.
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm trong tuyển dụng (ưu tiên dịch vụ, bán lẻ, spa/thẩm mỹ).
– Năng động, trách nhiệm, xử lý tình huống tốt và chịu được áp lực tiến độ.
Quyền lợi:
– Thu nhập: 8 – 10 triệu + phụ cấp.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Phúc lợi đa dạng: hiếu hỉ, sinh nhật, trung thu, Tết…
– Môi trường năng động, cơ hội học hỏi – phát triển nghề nghiệp.
– Tham gia đào tạo nội bộ và các hoạt động gắn kết team.
Hình thức ứng tuyển:
- Hình thức ứng tuyển: Chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua email hoặc liên hệ SĐT phòng HCNS: 0346750784
- Email ứng tuyển: [email protected]
Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đầu tư vào KCN.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin về KCN.
Soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu liên quan.
Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý, hành chính để vận hành tại Việt Nam.
Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tham gia tổ chức sự kiện và kết nối cộng đồng tại dự án.