Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đọc bản vẽ thiết kế và triển khai mô hình Tekla, xuất các bản vẽ lắp dựng (GAs), bản vẽ chế tạo (Shop), NC, DXF, MTO, etc.,
- Làm việc với trưởng nhóm, checker và các bên liên quan như phòng bán hàng, phòng dự án, phòng sản xuất để triển khai dự án theo đúng tiến độ và kế hoạch
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Chi tiết công việc sẽ thảo luận trong khi phỏng vấn
1. Tuyển dụng Idol livestream (TikTok)
• Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các ứng viên tiềm năng (idol livestream, content creator trẻ) qua các kênh: Facebook, TikTok, Telegram, Group, Data nội bộ,...
• Chủ động nhắn tin, gọi điện, mời phỏng vấn và giữ kết nối thân thiện với ứng viên.
• Tư vấn, giải thích rõ công việc, thu nhập, lộ trình phát triển và môi trường đào tạo của RLC Media.
• Hướng dẫn ứng viên gửi CV, video test và hỗ trợ chuẩn bị buổi phỏng vấn cùng team đào tạo.
2. Chăm sóc & theo dõi ứng viên
• Theo dõi tiến trình tuyển dụng của từng ứng viên.
• Phối hợp với team Đào tạo và team Đánh giá để đảm bảo ứng viên được hỗ trợ đúng lúc ‒ đúng nhu cầu.
• Cập nhật kết quả phỏng vấn, báo cáo danh sách tuyển dụng hằng tuần cho quản lý.
3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng
• Gợi ý và đóng góp vào việc sáng tạo nội dung tuyển dụng hấp dẫn trên mạng xã hội.
• Cùng team xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng thân thiện, uy tín trong cộng đồng idol TikTok.
Phát triển và triển khai chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới (B2B) và mở rộng thị trường.
Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Phối hợp cùng Marketing, Sản xuất, và các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược bán hàng đồng bộ với mục tiêu công ty.
Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để kịp thời nắm bắt cơ hội.
Tham gia hội chợ, triển lãm, sự kiện ngành nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng của Công ty theo khu vực phụ trách.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với đối tác khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu kinh doanh của họ, để tối đa hóa mục tiêu kinh doanh.
- Lên lịch trình thăm/bán hàng theo ngày.
- Thu Thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Làm việc với Marketing và ngành hàng để hỗ trợ thúc đẩy bán hàng cho kênh đại lý.
- Phối hợp với kho vận, thu mua để đảm bảo đơn hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến địa bàn phân công: bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và phát triển địa bàn tiềm năng.
- Lập & thực hiện kế hoạch bán hàng và chương trình Marketing đã hoạch định.
- Thu thập phản hồi khách hàng và thông tin thị trường.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
- Được training cùng các chuyên gia nước ngoài của hãng, sản phẩm tốt, đã có thương hiệu toàn cầu.
Bộ phận: Phòng Thông tin & Phụ huynh, Maya school
Địa điểm làm việc: Yên Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
Người quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Truyền thông
Thời gian làm việc:
8:00-16:30 (30’ nghỉ ăn trưa) của các ngày:
- Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, và
- 12 ngày cuối tuần của mỗi năm, và
- Các ngày: Họp phụ huynh, Khai giảng năm học, Bế giảng năm học, Lễ Trung thu, Hội Làng Maya truyền thống hàng năm, và các ngày chuẩn bị trường lớp sau mỗi kỳ nghỉ dài từ 1 tuần trở lên – theo lịch năm học.
CÔNG VIỆC
1. Quay dựng, chỉnh sửa video, công tác truyền thông:
- Quay video trong các hoạt động thường ngày, sự kiện, và chương trình học của trường, đảm bảo chất lượng hình ảnh và video đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu của trường;
- Chỉnh sửa video để sử dụng trên các kênh truyền thông chính thức. Phân loại, sắp xếp và lưu trữ tư liệu một cách khoa học;
- Dựng và biên tập video giới thiệu về trường, các sự kiện, và các hoạt động nổi bật, đảm bảo video phù hợp với thông điệp truyền thông và thu hút người xem;
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ viết nội dung, thiết kế đồ họa, và quản lý truyền thông để tạo ra các sản phẩm truyền thông đồng bộ và hiệu quả;
- Theo dõi, đo lường và tối ưu hiệu quả đầu ra nội dung video trên toàn bộ các kênh triển khai.
2. Công việc khác:
- Tham gia các hoạt động chung của Trường như: hội thảo, sự kiện, họp phụ huynh v.v…
- Thực hiện các công việc phối hợp, hỗ trợ… các đơn vị khác theo hướng dẫn của Người quản lý trực tiếp.
- Và thực hiện các công việc khác theo phân công của Nhà trường.
Quản lý nghiệp vụ kế toán:
- Thực hiện ghi nhận, xử lý và theo dõi đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến hoạt động của quỹ đầu tư.
Lập báo cáo tài chính – kinh doanh:
- Soạn thảo báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh định kỳ, phân tích số liệu kinh doanh và hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc ra quyết định.
Tư vấn thuế:
- Hỗ trợ và tư vấn về thuế doanh nghiệp, thuế đầu tư đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật.
Phương án đầu tư:
- Hỗ trợ xây dựng, đánh giá và đề xuất các phương án đầu tư; phân tích hiệu quả kinh doanh của các dự án đầu tư.
Kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm soát và giám sát quy trình tài chính, đảm bảo tính chính xác và minh bạch của số liệu kế toán.
Hỗ trợ các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.