Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Công ty tuyển dụng 02 vị trí Kinh doanh mảng Máy bay nông nghiệp làm việc tại TP. HCM, nhiều cơ hội thăng tiến trong mảng thị trường nhiều tiềm năng.
Phạm vi công việc:
1. Phát triển thị trường & bán hàng
- Tìm kiếm, mở mới và phát triển hệ thống điểm bán trong khu vực phụ trách (ưu tiên nhà thuốc, cửa hàng mẹ & bé, đại lý mỹ phẩm,...);
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Dược mỹ phẩm và Mom&Baby phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
- Thực hiện bán hàng, chốt đơn, theo dõi giao hàng và thu hồi công nợ theo đúng quy trình;
- Đảm bảo độ phủ và độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán;
2. Triển khai chương trình & chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày, hỗ trợ vật phẩm POSM theo kế hoạch từ công ty;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, thường xuyên ghé thăm và chăm sóc điểm bán;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả;
3. Báo cáo & phối hợp
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày/tuần/tháng cho cấp trên;
- Phối hợp với đội ngũ trưng bày, marketing, kho vận để đảm bảo kế hoạch triển khai đồng bộ;
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng.
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
- Chăm sóc , phát triển hệ thống khách hàng Đại lý trong khu vực được giao .
- Tìm kiếm khách hàng mới , tư vấn , bám sát và báo cáo quá trình thực hiện hợp đồng .
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty đưa ra .
- Tìm hiểu thông tin về các đối thủ cạnh tranh , đưa ra nhận định , kế hoach , chiến lược cụ thể theo tình hình thực tế .
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
Tìm kiếm, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của JT EXPRESS
Chăm sóc khách hàng giải quyết các ý kiến của khách hàng
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Đồng Nai
2. Hậu Giang
3. Ninh Thuận
4. Bình Thuận
5. Bà Rịa - Vũng Tàu: Bà Rịa
- Các sản phẩm kinh doanh: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn