Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
- Chăm sóc , phát triển hệ thống khách hàng Đại lý trong khu vực được giao .
- Tìm kiếm khách hàng mới , tư vấn , bám sát và báo cáo quá trình thực hiện hợp đồng .
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty đưa ra .
- Tìm hiểu thông tin về các đối thủ cạnh tranh , đưa ra nhận định , kế hoach , chiến lược cụ thể theo tình hình thực tế .
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
Tìm kiếm, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của JT EXPRESS
Chăm sóc khách hàng giải quyết các ý kiến của khách hàng
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Đồng Nai
2. Hậu Giang
3. Ninh Thuận
4. Bình Thuận
5. Bà Rịa - Vũng Tàu: Bà Rịa
- Các sản phẩm kinh doanh: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
· Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ hệ thống công ty.
· Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiền mặt của FE Credit
· Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và làm hồ sơ vay qua hệ thống.
· Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Chủ động tìm kiếm khách hàng cá nhân.
· Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
Được chọn địa điểm làm việc: