Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH MTV PHAN THÀNH AKURUHI ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ NHẬT BẢN
– Số lượng 1
– Thời gian làm việc: 14h00-21h00
Quyền lợi:
– Lương thoả thuận
– Được hỗ trợ tiền ăn 28k/ngày,
– Tuần off 1 ngày.
Yêu cầu:
– Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, có năng khiếu tư vấn khách hàng, bán hàng tốt.
– Ưu tiên người Đà Nẵng, đã từng làm nhân viên bán hàng, biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, biết sử dụng máy tính, không nhận sinh viên.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp về 86 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Siêu thị Nhật Bản Akuruhi)
Hoặc nộp CV qua Email: [email protected]
Điện thoại 0236.3898.552
- Cung cấp các máy móc vật liệu cho xưởng làm răng, trung tâm cắt sườn, phòng khám nha khoa.
- Phát triển nguồn khách tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng công ty đã sẵn có, tìm kiếm khách hàng
- Triển khai các kế hoạch và mục tiêu bán hàng, hoàn thành các chỉ tiêu được giao
BỘ PHẬN SỢI NGẮN - Staple Fiber Dept.
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
*** Làm tại Văn phòng Bình Thạnh, không đi thị trường.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Cung cấp các máy móc vật liệu cho xưởng làm răng, trung tâm cắt sườn, phòng khám nha khoa.
- Phát triển nguồn khách tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng công ty đã sẵn có, tìm kiếm khách hàng
- Triển khai các kế hoạch và mục tiêu bán hàng, hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
Chúng mình đang tìm kiếm một Đồng đội Kinh doanh tâm huyết, không chỉ để bán hàng, mà để cùng nhau xây dựng những mối quan hệ đối tác bền vững dựa trên sự tin tưởng. Bạn sẽ là người trực tiếp mang lời cam kết và các giải pháp của TJM đến với các thương hiệu trang sức trên toàn quốc, góp phần vào sự phát triển của cả một hệ sinh thái
Địa điểm làm viêc: Số 12, Đường 10, KCN VSIP Bắc Ninh, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch