Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
研究并了解公司产品,以便向客户介绍、咨询及解答问题。
不断拓展和寻找新的客户资源,并维护现有客户关系。
主动处理订单中出现的问题,如合同、产品、付款、运输等。
负责管理销售账户,例如Alibaba金牌账户等。
科学高效地建立和管理客户数据。
与其他部门协调合作,确保工作顺利快速完成。
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Đồng Nai
2. Hậu Giang
3. Ninh Thuận
4. Bình Thuận
5. Bà Rịa - Vũng Tàu: Bà Rịa
• Tư vấn và bán hàng tại showroom
• Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới
• Lên kế hoạch tiếp cận và bán hàng tại công trình
• Ghé thăm khách hàng và tạo/duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có/tiềm năng.
• Học hỏi và quản lý khách hàng, phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng.
• Hiểu kiến thức sản phẩm để giới thiệu sản phẩm da liễu đến khách hàng, giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
• Nắm bắt thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh để báo cáo và đề xuất chiến lược bán hàng và tiếp thị.
• Học cách hiểu quy trình thẩm mỹ viện và spa quy mô lớn nhỏ, các chuỗi, có kiến thức đấu thầu là một lợi thế.
• Báo cáo tất cả các hoạt động liên quan đến bán hàng theo mẫu của công ty.
• Nắm rõ quy định và thủ tục của công ty.
• Thu thập khảo sát thị trường nếu yêu cầu bằng cách tiếp thị.
• Phối hợp với các bộ phận khác (nếu cần thiết).
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng quốc tế: gửi báo giá bằng Tiếng Anh qua email cho Khách hàng theo mẫu của Công ty.
Chăm sóc, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng cũ được phân công phụ trách.
Cập nhật bài viết và phản hồi tin nhắn trên Facebook, WhatsApp…theo sự phân công, sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh để lên bài viết.
Tìm kiếm khách hàng mới; gửi báo giá và đàm phán giá cả, điều kiện vận chuyển, thông tin sản phẩm và điều khoản thanh toán.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận mua hàng và vận hành để đảm bảo tiến độ giao hàng, đồng thời làm việc với đơn vị vận chuyển để sắp xếp lịch lên container, tàu phù hợp.
Giao tiếp và xử lý các phát sinh về chất lượng, vận chuyển, thanh toán trong quá trình xuất khẩu.
Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM Công ty.
Tham gia các hội chợ triển lãm, hội thảo trong và ngoài nước theo kế hoạch.
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Khai thác và liên hệ danh sách khách hàng của công ty cung cấp, cập nhật thông tin đã thực hiện, phản hồi của khách hàng…
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính cho nhà ở mới xây
- Tư vấn giải pháp cửa nhôm kính phù hợp với nhu cầu và ngân sách khách hàng
- Lập báo giá, khảo sát công trình và theo dõi tiến độ hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo chất lượng thi công
- Báo cáo doanh số và kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng
- Thời gian làm việc:
+ Buổi sáng: 8h – 12h ( Từ thứ hai đến thứ 7)
+ Buổi chiều: 13h – 5h ( Thứ hai đến thứ 6)
Thời gian làm việc: