Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
• Nhận P/O từ khách hàng, triển khai cho bộ phận sản xuất, lập kế hoạch xuất hàng, theo dõi đến khi hàng được giao an toàn đến khách hàng.
• Quản lý nhóm khách hàng nội địa – sau này có thể luân chuyển sang nhóm khách hàng nước ngoài.
• Data Khách hàng có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Địa chỉ phỏng vấn: 23 Đường 11, Khu đô thị Vạn Phúc, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
- Khai thác và liên hệ danh sách khách hàng của công ty cung cấp, cập nhật thông tin đã thực hiện, phản hồi của khách hàng…
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính cho nhà ở mới xây
- Tư vấn giải pháp cửa nhôm kính phù hợp với nhu cầu và ngân sách khách hàng
- Lập báo giá, khảo sát công trình và theo dõi tiến độ hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo chất lượng thi công
- Báo cáo doanh số và kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng
- Thời gian làm việc:
+ Buổi sáng: 8h – 12h ( Từ thứ hai đến thứ 7)
+ Buổi chiều: 13h – 5h ( Thứ hai đến thứ 6)
Khu vực tuyển dụng: Toàn bộ quận/huyện Tp. Hồ Chí Minh. ưu tiên: Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các các dòng sản phẩm (các dòng xe tải, xe ben, xe van) tại văn phòng cho khách hàng đến tham quan mua xe tại showroom
- Tư vấn thuyết phục chốt hợp đồng với khách hàng
- Hỗ trợ thủ tục mua bán, thủ tục hợp đồng cho khách hàng
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng
- Triển khai marketing online, tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc: 2454 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
● Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng các sản phẩm kim khí điện máy công nghiệp tại khu vực thị trường được giao.
Đối tượng khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, đại lý vật tư công nghiệp, cửa hàng, bán trực tiếp cho nhà máy, xưởng sản xuất
● Mở rộng mạng lưới khách hàng liên quan đến ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Giới thiệu, quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu các sản phẩm kim khí điện máy của công ty đến khách hàng mục tiêu.
● Thu thập thông tin thị trường, phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán và các điều kiện thương mại khác, chốt đơn hàng và hợp đồng với khách hàng.
● Theo dõi và chăm sóc đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
● Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ kim khí điện máy.
● Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của công ty.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
研究并了解公司产品,以便向客户介绍、咨询及解答问题。
不断拓展和寻找新的客户资源,并维护现有客户关系。
主动处理订单中出现的问题,如合同、产品、付款、运输等。
负责管理销售账户,例如Alibaba金牌账户等。
科学高效地建立和管理客户数据。
与其他部门协调合作,确保工作顺利快速完成。