Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
- Làm việc tại khu vực ứng viên ứng tuyển các tỉnh từ Miền Trung đổ vào….
- Khảo sát, theo dõi tình hình hoạt động của hệ thống phụ trách.
- Quản lý tồn kho, công nợ tại các điểm trong hệ thống.
- Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và các thay đổi từ hệ thống liên quan.
- Kiểm tra, giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện phân bổ doanh số cho toàn hệ thống và chia doanh thu phù hợp cho nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Sản phẩm kinh doanh của công ty: Vật Tư Tiêu Hao Của Thiết Bị Cơ Khí
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng online, thông qua các kênh Marketing của Công ty
- Khai thác thông tin khách hàng trên data có sẵn.
- Viết Content giới thiệu sản phẩm giới thiệu tới khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán
- Tiếp nhận, xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần/tháng/năm theo sự chỉ dẫn của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 7
- Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00 ( Off Thứ 7 và CN)
- Thực hiện công việc bán xăng dầu tại các Chi nhánh của Công ty theo quy trình.
- Tuân thủ nội quy và quy định của Công ty.
- Ca làm việc tùy theo Chi nhánh (8 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng)
研究并了解公司产品,以便向客户介绍、咨询及解答问题。
不断拓展和寻找新的客户资源,并维护现有客户关系。
主动处理订单中出现的问题,如合同、产品、付款、运输等。
负责管理销售账户,例如Alibaba金牌账户等。
科学高效地建立和管理客户数据。
与其他部门协调合作,确保工作顺利快速完成。
+ 2 KD KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ 3 KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Đà Nẵng: Km 939+600 Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Hòa Vang