Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển thị trường tại các khu vực được giao về các sản phẩm của công ty
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Đi thị trường để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, nhận đơn hàng
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về công ty
CHỈ TUYỂN NAM - Có thể ĐI THỊ TRƯỜNG các khu vực tỉnh, bao gồm:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ da liễu – thẩm mỹ qua Fanpage, website, hotline của phòng khám.
- Chủ động đặt lịch – nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, chăm sóc da, sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng lên hệ thống quản lý phòng khám, đảm bảo đầy đủ, chính xác.
- Gọi điện/liên hệ khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp để tư vấn, đặt lịch, mời khách đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp khiếu nại khách hàng tới các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.
- Cập nhật – truyền thông kịp thời các chương trình ưu đãi, chính sách mới tới khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới, khảo sát mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả công việc (công tác chăm sóc khách, lịch hẹn, doanh số,...) theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 652/12 Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
- Làm việc tại khu vực ứng viên ứng tuyển các tỉnh từ Miền Trung đổ vào….
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
Tư vấn và bán sản phẩm bao bì nhựa;
Chăm sóc khách hàng cũ;
Theo dõi hợp đồng, đơn hàng, công nợ;
Tìm kiếm khách hàng mới
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.