Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Triển khai kế hoạch sản xuất đến các tổ, bộ phận sản xuất
+ Giám sát tiến độ sản xuất, năng suất, hao hụt của sản phẩm
+ Quản lý và đào tạo đội ngũ công nhân viên trong ca sản xuất
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấvấn
+ Giải quyết các phát sinh trong ca sản xuất, cập nhật và báo cáo lãnh đạo công ty
Nhân Viên Thiết Kế Kỹ Thuật (SOLIDWORKS / AutoCAD)
Mô tả công việc:
- Bóc tách bản vẽ 2D để gia công
- Triển khai dự án từ mẫu hay bản vẽ 3D nhận từ khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, lập bản vẽ phương án.
- Tính toán khối lượng, lên BOM vật tư cho từng sản phẩm.
- Có thể phát triển quy trình gia công cho phù hợp với sản phẩm.
- Lập báo cáo kết quả.
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
1. Quản lý vận hành tổng thể nhà máy
• Tổ chức, điều hành, kiểm soát toàn bộ các hoạt động sản xuất, kỹ thuật, bảo trì, QA/QC, HSE, kho, kế hoạch sản xuất và hành chính nhà máy.
• Xây dựng, triển khai và giám sát hệ thống KPI cho từng bộ phận trong nhà máy.
• Phối hợp với khối văn phòng (Kinh doanh, Mua hàng, R&D, Xuất nhập khẩu…) để đảm bảo hoạt động sản xuất trơn tru, đúng kế hoạch.
2. Quản lý sản xuất và năng suất
• Tối ưu hoá năng suất dây chuyền, đảm bảo hiệu quả sản xuất theo từng SKU, đơn hàng, ca kíp.
• Kiểm soát chi phí sản xuất, hao hụt nguyên vật liệu, định mức tiêu hao.
• Triển khai các công cụ cải tiến liên tục (Lean, 5S, Kaizen…) vào sản xuất.
3. Đảm bảo chất lượng và an toàn
• Phối hợp với bộ phận QA/QC để giám sát chất lượng từ đầu vào đến đầu ra.
• Đảm bảo nhà máy tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm (HACCP, ISO 22000, BRC…).
• Quản lý an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và bảo vệ môi trường theo quy định pháp luật.
4. Quản lý nhân sự và đào tạo
• Quản lý và phát triển đội ngũ hơn 150 nhân sự tại nhà máy (công nhân, kỹ thuật, trưởng bộ phận…).
• Đào tạo và xây dựng đội ngũ quản lý cấp trung.
• Phối hợp với Phòng Nhân sự để tuyển dụng, đánh giá và khen thưởng.
5. Báo cáo và kiểm soát
• Báo cáo định kỳ cho CEO về sản lượng, hiệu suất, chi phí, nhân sự, sự cố, cải tiến.
• Phân tích dữ liệu sản xuất, tồn kho, chất lượng để đưa ra quyết định điều hành.
- Kiểm tra nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày của kế toán phần hành thực hiện, để phát hiện và hiệu chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có) về nghiệp vụ hạch toán, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời.
- Thực hiện hạch toán các bút toán tổng hợp: ghi tăng TS, CCDC, chi phí trả trước, hạch toán chi phí lương, bảo hiểm….
- Kế toán chi phí giá thành sản xuất/ báo cáo giá thành.
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, thuế môn bài theo quy định của pháp luật về thuế
- Lập BCTC, quyết toán thuế TNDN
- Kiểm tra đối chiếu tài khoản chi tiết và tài khoản tổng hợp
- Cập nhật, phổ biến chính sách thuế mới
- Tham gia giải trình số liệu liên quan khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ cửa hàng tại địa bàn mà công ty sắp xếp ( Emart, BigC, Mega,……) địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, lập lệnh thanh toán online
- Quản lý quỹ và lập phiếu chi nếu phát sinh chi tiền mặt
- Lập bộ hồ sơ thanh toán mua hàng quốc toán quốc tế và trực tiếp đi lệnh.
- Hỗ trợ check các tờ khai hải quan, check và nộp thuế nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu.
- Mở thư bảo lãnh tiền tạm ứng (nếu có)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, chứng từ ngân hàng, lương và một số nghiệp vụ phát sinh khác…
- Hàng tháng kê khai thuế GTGT, TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ (quý, tháng, năm) và giải trình số liệu chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm
- Hỗ trợ check hợp đồng đầu ra, đầu vào, xử lý các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2-thứ 6), thứ 7 làm từ (8h30 đến 12h).
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Mitsubishi
- Tư vấn và bán ô tô qua điện thoại, sự kiện và tại showroom của công ty
- Xây dựng kênh video trên mạng xã hội để tìm kiếm KH tiềm năng
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Mời khách hàng lái thử xe
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
- Lên kế hoạch cho các buổi bàn giao xe
- Chăm sóc sau bán hàng
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
- Báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
- Nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống nội bộ
- Cung cấp và báo cáo thông tin khách hàng
- Chịu trách nhiệm học và bổ sung kiến thức về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
- Hoàn thiện kỹ năng bán hàng
- Tăng cường các kỹ năng đàm phán, quảng cáo, tin học
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Giám đốc kinh doanh.
- Kết hợp với Phòng Kế Toán để rà soát, kiểm tra công nợ còn tồn đọng.
Địa chỉ làm việc:
- 20 TVBH tại 831 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, TPHCM (Quận Tân Phú cũ)
- 5 TVBH tại 1524 Phú Riềng Đỏ, Phường Bình Phước, Tỉnh Đồng Nai (địa chỉ cũ: Phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước)
- 20 TVBH tại 186 QL22, xã Hóc Môn, TP.HCM (Huyện Hóc Môn cũ, gần cầu An Hạ)
QUẢN LÝ CỬA HÀNG
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện kỹ năng, quy trình làm việc cho nhân viên
- Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát đơn hàng, báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ tốt nhất
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác
Hạch toán kế toán & lậpHạch toán kế toán & lập BCTC:
Hạch toán kế toán & lập BCTC:
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).
+ Các tỉnh Miền Bắc: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Bắc Giang (Bắc Ninh mới), Hải Dương (Hải Phòng mới).
Cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm Weber khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các các dòng sản phẩm (các dòng xe tải, xe ben, xe van) tại văn phòng cho khách hàng đến tham quan mua xe tại showroom
- Tư vấn thuyết phục chốt hợp đồng với khách hàng
- Hỗ trợ thủ tục mua bán, thủ tục hợp đồng cho khách hàng
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng
- Triển khai marketing online, tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc: 2454 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo số
Vận hành và báo cáo E-commerce
Báo cáo và phân tích dữ liệu
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.