Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Thiết kế rập mới theo mẫu phác thảo hoặc theo yêu cầu của bộ phận thiết kế/ sản xuất.
- Ra rập và chỉnh sửa rập trên phần mềm chuyên dụng (Gemini, Gerber)
- Thực hiện giác sơ đồ (Gemini) tối ưu vải giảm hao hụt, tiết kiệm nguyên liệu.
- Kiểm tra, chỉnh sửa rập đảm bảo đúng thông số kỹ thuật, form dáng và tiêu chuẩn may mặc, chiều vải.
- Bàn giao cho sản xuất về các thông số và kỹ thuật may.
- Quản lý dữ liệu rập, lưu file trên hệ thống.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu khám sức khỏe cho nhân viên;
- Giới thiệu, báo giá, tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp dựa trên nhu cầu của công ty, loại hình kinh doanh và ngân sách thực tế;
- Tư vấn, đàm phán hợp đồng, xúc tiến và ký kết hợp đồng khám sức khỏe với khách hàng;
- Triển khai các gói khám cho khách theo hợp đồng đã ký kết;
- Kiểm tra kết quả khám và gửi báo cáo đến khách hàng đúng thời hạn;
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực khám sức khỏe công ty.
- Địa chỉ: Số 36 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú cũ)
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Thị Trường (Chupa Chup, Alpenliebe, Mentos, Happident, Golia)
1. Công tác kiểm soát quy trình sản xuất:
- Thực hiện kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất
- Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công để kịp thời phát hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
2. Công tác quản lý chất lượng (QA,QC)
- Trực tiếp kiểm tra từng công đoạn trong quá trình sản xuất, thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đã đề ra nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các giải pháp mới về việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
3. Công việc khác
- Làm mẫu phát triển sản phẩm
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của khách hàng, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, lập lệnh thanh toán online
- Quản lý quỹ và lập phiếu chi nếu phát sinh chi tiền mặt
- Lập bộ hồ sơ thanh toán mua hàng quốc toán quốc tế và trực tiếp đi lệnh.
- Hỗ trợ check các tờ khai hải quan, check và nộp thuế nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu.
- Mở thư bảo lãnh tiền tạm ứng (nếu có)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, chứng từ ngân hàng, lương và một số nghiệp vụ phát sinh khác…
- Hàng tháng kê khai thuế GTGT, TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ (quý, tháng, năm) và giải trình số liệu chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm
- Hỗ trợ check hợp đồng đầu ra, đầu vào, xử lý các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2-thứ 6), thứ 7 làm từ (8h30 đến 12h).
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Mô Tả Công Việc *
- Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
- Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
- Hoạch toán và theo dõi hoạt động kế toán của công ty, quản lí hoá đơn, chứng từ kế toán, ngân hàng, quỹ tiền mặt, công nợ, BHXH
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo thuế
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan: KTS Nội thất, KTS Kiến trúc, và KTS Triển khai kỹ thuật, cụ thể gồm các công việc như sau:
- Khảo sát công trình, lên ý tưởng vẽ phối cảnh nội – ngoại thất công trình.
- Triển khai chi tiết bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Thiết kế concept nội thất, hoặc kiến trúc, hoặc quy hoạch, cảnh quan và Triển khai kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.