Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (139) Quản trị kinh doanh (18383) Kế toán (7532) Quản trị nhân lực (460) Công nghệ kỹ thuật máy tính (932) Công nghệ thông tin (932) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Prime Steak Boutique
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1

- Thực hiện việc setup đồ trang trí, khăn ăn, dĩa phục vụ, … trước giờ đón khách.

- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt/để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ.

- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

- Hỗ trợ khách chọn đồ ăn và thức uống, mời khách các loại rượu/cocktail có trong menu.

- Luôn cập nhật các lựa chọn trong menu hiện tại, nắm được tình hình đẩy món hoặc hết món trong bếp để thuận tiện trao đổi với khách hàng.

- Ghi note những thông tin lưu ý trên món ăn của từng khách hàng, đặc biệt là khách quen.

- Theo dõi thời gian lên món của nhà bếp, hỗ trợ mở và rót rượi tại bàn cho khách hàng.

- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.

- Khách hàng kết thúc trải nghiệm, nhân viên thăm hỏi và mời khách quay lại lần sau.

- Dọn dẹp vệ sinh bàn ăn sau khi khách rời khỏi nhà hàng.

- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

- Thực hiện vệ sinh cuối ca trước khi ra về.

- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý

Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Chuyên Ngành Hoá)

Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Chuyên Ngành Hoá)

CÔNG TY TNHH MTV UNICOH VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định các cơ hội kinh doanh mới.• Giới thiệu, tư vấn và cung cấp các giải pháp hóa chất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.• Soạn thảo báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng mua bán.• Theo dõi đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.• Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và báo cáo lên cấp quản lý.• Tham gia các hoạt động marketing, hội chợ, triển lãm để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.• Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và các hoạt động liên quan.• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (Kỹ thuật, Sản xuất, Kế toán...) để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Product Manager

Product Manager

GSM
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for talented and driven Product Managers to join our growing team across several strategic product domains:Platform/ IntegrationFood/ ConsumerSupplyA. PLATFORMAs a Platform Product Manager, you will take ownership of one or more product areas, driving end-to-end product development and delivering impactful solutions that align with business goals and user needs.You’ll work closely with cross-functional teams to build scalable, data-informed products that fuel growth, efficiency and user satisfaction. Strong focus on scalability, operational efficiency, and leveraging AI-driven technologies to optimize order allocation, routing, and dispatch strategies. You’ ll also lead building scalableAPIs, orchestrating backend workflows, and ensuring seamless collaboration between internal services and external partners.B. FOOD/ CONSUMERAs a Product Manager – Consumer, you will take end-to-end ownership of the consumer application, shaping its vision, strategy, and execution to deliver seamless, engaging, and value-driven experiences for millions of users. You will be responsible for building user-centric features, driving demand generation, and converting leads into bookings and transactions that contribute directly to business growth.C. SUPPLYAs a Product Manager – Supply, you will take end-to-end ownership of platforms and applications that support the full driver lifecycle — from application, onboarding, and daily operations — as well as asset management systems covering vehicles and related resources. You will shape the vision, strategy, and execution to empower drivers, optimize fleet utilization, and strengthen asset lifecycle management. By enabling operational excellence and supply readiness, you will directly contribute to sustainable growth and service quality across the business.
Nhân Viên Bán Vé / Bán Hàng

Nhân Viên Bán Vé / Bán Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH DOANH SINH
  • Ngày hết hạn: 02/07/2027
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Ninh Bình
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

-Thực hiện trực quầy bán vé đi thuyền, bán các mặt hàng tại bar bến thuyền vườn chim.

-Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng trong quá trình bán hàng tại quầy.

-Bày tủ hàng khoa học, thẩm mĩ, thường xuyên lau dọn các hàng trưng bày và bán để tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến giá trị hàng hóa.

-Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của các hàng hóa để có phương án báo cáo phụ trách bộ phận để xử lý kịp thời.

-Kiểm kê hàng hóa cuối ngày theo quy định, tránh để tình trạng thất thoát hàng hóa.

-Thống kê doanh thu:

+ Thực hiện bán hàng trên phần mềm, có bảng kê hàng hóa bán được và lượng hàng tồn kho.

+ Lập báo cáo doanh thu vào sổ theo dõi theo quy định.

+ In thẻ kho, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chuyển tiền doanh thu hàng ngày về nhập quỹ công ty.

Các công việc được phân công khác.

Phiên Dịch Tiếng Hàn

Phiên Dịch Tiếng Hàn

HYUNDAI Kefico
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ làm việc tại Khối Kỹ thuật với các nội dung công việc chính như sau:• Thực hiện các công việc thông dịch hoặc dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Hàn và ngược lại, bao gồm: - Thông dịch cho ban giám đốc trong các cuộc họp hoặc khi phát biểu tại các sự kiện - Thông dịch cho các chuyên gia Hàn Quốc trong các buổi chuyển giao công nghệ hoặc trong các cuộc họp - Thông dịch cho các buổi đào tạo, sự kiện,… của khối phòng ban• Tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo liên quan đến sản xuất & dự án• Quản lý các tài liệu IATF và hỗ trợ công việc liên quan đến audit• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Chuyên Viên Bán Hàng Xuất Khẩu

Chuyên Viên Bán Hàng Xuất Khẩu

Công Ty TNHH Sekino Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Phú Thọ
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tìm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng quốc tế, phát triển thị trường xuất khẩu cho sản phẩm công ty.
Thực hiện giao dịch, đàm phán, triển khai dự án với các đối tác nước ngoài.
Tìm và làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước để triển khai các linh kiện phục vụ sản xuất hàng xuất khẩu.
Quản lý và theo dõi đơn hàng xuất khẩu, thực hiện yêu cầu cải tiến về sản phẩm, bao bì, nhãn mác theo yêu cầu khách hàng.
Biên, phiên dịch tiếng Anh các tài liệu, chứng từ, yêu cầu khách hàng.
Xử lý các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu: hợp đồng, đơn hàng, chứng từ, các loại giấy tờ, chứng chỉ phục vụ việc xuất khẩu.
Tham gia hoạt động marketing: quản trị website, thương mại điện tử, thiết kế catalogue, chuẩn bị tài liệu thuyết trình, tham dự hội thảo, triển lãm.
Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường; đề xuất phát triển sản phẩm mới.
[Hilton] Spa Therapist

[Hilton] Spa Therapist

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Adhere to the customer-first purpose and promptly attend to customers’ needs.
  • Communicate well with guests and colleagues.
  • Be a positive influence, responsible and proactive in solving problems.
  • Flexible and responsive to changes in work requirements.
  • Be a good team player, helping team members achieve team goals.
  • Advise on departmental operating procedures and improvement of environmental facilities, etc.
  • Ensure that all activities performed in the spa, fitness room and all areas of the hotel conform to Hilton brand standards at all times.
  • Greet all guests with a warm, friendly and sincere smile.
  • Communicate with guests to understand their feedback and provide professional service to them.
  • Able to understand guests’ requests and communicate with superiors promptly.
  • Adhere to Hilton service standards and service quality reviews.
  • Assist in department training for new employees.
  • Ensure that the daily opening and closing of the spa is carried out smoothly and efficiently.
  • Maintain a high level of cleanliness in the work area.
  • Ensure that all items are kept for no more than 3 months, conducting monthly inventory checks and control inventory.
  • Receive products when they arrive.
  • Provide consistent service to guests, so that guests enjoy pleasant, memorable professional services.
  • Maximize the use of massage rooms, cleaning the rooms and used towels after each massage.
  • Read and update the message book of the Massage Therapist and Receptionist to ensure that each employee signs for confirmation.
  • Perform any other reasonable duties as assigned.
  • The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
IT Business Analyst (MES)

IT Business Analyst (MES)

Nghi Son Refinery And Petrochemical LLC – Vietnam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Duties/ TasksA Business Analyst (BA) in IT acts as a bridge between business needs and IT solutions by analyzing requirements, optimizing processes, and leading IT implementations. This role enhances efficiency, drives process digitalization, and ensures compliance with industry standards to maximize IT value and system utilization. Functional Work:Business & Requirement Analysis• Gather, document, and analyze business requirements.• Translate business needs into functional and technical specifications.• Identify process inefficiencies and recommend improvementsIT Solution Development & Implementation• Collaborate with IT teams to design and implement solutions.• Support software development, system upgrades, and integrations.• Conduct User Acceptance Testing (UAT), training and validate system functionality.Process Optimization & Digitalization• Analyze existing workflows and suggest automation opportunities.• Enhance system utilization and drive digital adoption.• Support business process reengineering initiatives.Compliance, Risk, & Quality Assurance• Ensure IT solutions align with industry standards and best practices.• Identify risks in IT projects and recommend mitigation strategies.• Maintain documentation and compliance with rules and• regulatory requirements. Procurement:• Define and document the Scope of Work (SOW) for IT projects and services.• Collaborate with stakeholders to identify technical and functional criteria for procurement.• Evaluation vendor proposals and ensuring alignment with business needs. Reporting:• Prepare report for project status, cost, etc in subject area. Budgeting:• Assist in IT budgeting by analyzing costs and financial feasibility. Policy and Procedure:• Contribute to building the Improvement process & procedures/standards.• Follow the IT Improvement process & procedures/standard. Building Capability of Teams:• Organize hands-on training for in scope area.• Providing training, coaching, and mentoring to IT staff and stakeholders. Other tasks assigned by Managers and superiors.
Sales Manager (Sales Engineer - Pump - After Market)

Sales Manager (Sales Engineer - Pump - After Market)

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Toàn Thắng
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About Toan Thang Engineering (TTE)With 30+ years of development, Toan Thang Engineering (TTE) is a leading engineering solutions provider in Vietnam. We specialize in supplying valves, pumps, compressors, mechanical seals, and rotating equipment to the Oil & Gas, Petrochemical, Power, and Heavy Industry sectors.As the exclusive representative of global brands such as Flowserve, we combine world-class technology with local expertise through our 2 offices and 3 service workshops across Vietnam.Role OverviewWe are seeking a dynamic and strategic Sales Manager (Aftermarket Business) to lead and expand our Flowserve Seals, Pumps, and Rotating Equipment aftermarket business.This role is accountable for:• Driving aftermarket revenue growth from spare parts, refurbishment, upgrades, and service contracts.• Developing strong customer relationships in the Oil & Gas, Petrochemical, and Heavy Industry sectors.• Leading and coaching the sales team to deliver sustainable business performance.You will play a key leadership role in shaping TTE’s aftermarket business and strengthening our long-term partnerships with industrial clients.Key Responsibilities• Develop and execute aftermarket sales strategy to achieve revenue, profit, and growth targets.• Lead and mentor a team of sales engineers to improve sales effectiveness and customer engagement.• Maintain and expand key customer relationships, ensuring repeat business and customer satisfaction.• Drive sales of genuine Flowserve spare parts, seal replacements, equipment refurbishment, and service contracts.• Collaborate with service engineers and workshops to deliver maintenance, repair, and reliability solutions.• Oversee proposal preparation, commercial negotiations, and contract finalization for major deals.• Monitor market trends, competitor activities, and provide feedback for strategic decision-making.• Prepare sales forecasts, budgets, and regular performance reports for management.Why Join Us?• Lead the aftermarket business of a market leader in Vietnam.• Represent Flowserve and other global OEMs with a strong installed base in Oil & Gas and Heavy Industry.• Be empowered with clear bonus mechanisms and growth opportunities.• Build your career in a fast-growing industrial solutions company.
Tiktok & Creative Executive

Tiktok & Creative Executive

Công Ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Summary:Responsible for developing and driving the Social-Commerce channels, included:Content creation, Influencer marketing, Social platform management (such astiktok & meta), Data analysis for KC across Baby & Child Care (Huggies brand).This position will support Assistant Digital Manager (ADM) to create, run and optimizethe social-commerce marketing model with key thrusts around:• Social platform management & content creation.• Online brand campaign activation, included: launch campaign, mini spike…• Influencer Marketing.• Data Analysis to win Social-commerce Algorithm.Main Responsibilities:1. Social platform management & content creation • Support ADM developing & implementing socom plan, monitoring & analyzing performance and market trends to maximize the online customer experience and achieve business growth. • Collaborate with Socom agency to manage monthly content creation such as livestream background/ script, video… as planned to reach business target • Follow up and optimizing real time performance of socom to reach monthly KPI; gather data, and figure out insights to improve results • Manage media buying of socom as business strategy • Weekly tiktok performance management & monthly report2. Online brand campaign activation, included: launch campaign, mini spike… • Support SMM & ADM to develop, manage, and optimize online brand campaigns based on marketing calendar to maximize brand awareness & consideration & achieve marketing goals… • Create engaging content, including videos and product images/ banner, and manage brand presence across online platforms like Facebook, TikTok, and e- commerce marketplaces. • Thematic campaign execution (Socom work with manager, EC campaign work direct with DMM) • Monthly EC Content design (banner/ SIS...) (Work direct with DMM)3. Budget record & reconcileKey Stakeholders:• Reporting to Senior Digital Marketing Manager/ Assistant Digital Manager• Key working peer relationships: Brand, Ecommerce teams, IT, Procurement, Legal• Key external stakeholders’ relationship: socom/ influencer agencies, technology vendors, socom partners, external brand partners
Trưởng Phòng Truyền Thông Và Marketing

Trưởng Phòng Truyền Thông Và Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AHS
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông và marketing tổng thể cho từng dự án bất động sản.• Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh (online, offline...);• Tổ chức các sự kiện ra mắt dự án, mở bán, tham quan nhà mẫu…• Thực hiện các hoạt động PR, quan hệ báo chí.• Xây dựng và quản lý nội dung trên website dự án, landing page, mạng xã hội (quảng cáo, PR, sự kiện,...).• Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và truyền thông.• Nghiên cứu các xu hướng Truyền thông và MKT để tư vấn cho Ban Lãnh đạo và hệ thống cách làm truyền thông và marketing hiệu quả.• Phối hợp với các phòng ban khác (Quản lý Dự án, Kinh doanh, Thiết kế, Media...) để triển khai các hoạt động dự án và nội bộ. Trong đó: 70% là các sự kiện: Mở bán, Kick off, Sự kiện KH,...và 30% là các sự kiện nội bộ tại Công ty: Tổng kết 6 tháng, Sự kiện ngày Lễ - Tết, Sự kiện cuối năm…• Quản lý ngân sách marketing cho từng dự án.• Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu suất của nhân viên thuộc phòng Truyền thông và Marketing.• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.
[Hot Job] Nhân Viên Kế Toán

[Hot Job] Nhân Viên Kế Toán

CÔNG TY TNHH YASKAWA VIỆT NAM MECHATRONICS SYSTEM
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Rà soát các tài liệu mua vật tư, hậu cần và lao động thuê ngoài, cũng như công nợ phải thu (A/R)- Tính giá thành sản xuất (COGM)- Lập các báo cáo về tính giá thành, các yếu tố chi phí và các báo cáo khác, lập kế hoạch thanh toán.- Phát hành hóa đơn theo đúng quy định của cơ quan thuế và nhập liệu các chi phí phát sinh vào hệ thống SAP- Lưu trữ tất cả hồ sơ, chứng từ theo đúng quy định nội bộ- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và cấp trên.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
Golf Clubhouse Manager

Golf Clubhouse Manager

Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Golf Long An
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Long An Tây Ninh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Quản lý vận hành

- Giám sát hoạt động hàng ngày của Club House, bao gồm khu F&B,khách sạn, cửa hàng golf, khu locker, lễ tân và dịch vụ khách hàng.

- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng sạch sẽ, an toàn và sẵn sàng phục vụ

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (F&B, kỹ thuật, bảo trì, bảo vệ, sân cỏ...) để vận hành trơn tru toàn bộ khu vực

- Giải quyết kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và hình ảnh chuyên nghiệp của sân golf.

Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên Club House (lễ tân, phục vụ, bartender, locker attendant, nhân viên bán hàng, v.v.

- Xây dựng lịch làm việc, đánh giá hiệu suất, và khuyến khích tinh thần làm việc nhóm.

- Đảm bảo nhân viên nắm rõ tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình phục vụ hội viên, khách VIP.

Quản lý tài chính

- Theo dõi doanh thu – chi phí hoạt động của Club House, bao gồm F&B, khách sạn, Pro Shop và dịch vụ phụ trợ.

- Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo doanh thu, kiểm soát tồn kho và chi phí vận hành

- Triển khai các chương trình upsell/cross-sell để tăng doanh thu

Club Manager

Club Manager

Elite Fitness
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích của vị trí công việc:Chịu trách nhiệm giám sát, điều phối và phát triển hoạt động của câu lạc bộ trong một khu vực nhất định, đảm bảo hiệu quả vận hành đồng bộ, đạt được mục tiêu doanh thu và gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng toàn hệ thống.Các công việc, nhiệm vụ hàng ngày:1 Doanh thu và lợi nhuận• Xây dựng kế hoạch kinh doanh vùng và kế hoạch vận hành hàng năm phù hợp với mục tiêu công ty..• Chỉ đạo triển khai các chiến lược tại CLB nhằm đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.• Theo dõi hiệu quả tài chính, phân tích số liệu doanh thu/chi phí để nâng cao hiệu quả kinh doanh..• Phối hợp với Kinh doanh, Marketing để xây dựng các chương trình, sản phẩm thúc đẩy bán hàng, giữ chân hội viên và tăng doanh thu phụ trợ.• Quản lý ngân sách, chính sách giá và hiệu quả P&L để kiểm soát chi phí và tăng trưởng lợi nhuận.• Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả lợi nhuận của CLB2. Vận hành Câu lạc bộ:• Kết hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các quy trình, quy định, chính sách liên quan đến vận hành cũng như hoạt động của CLB để đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động theo chỉ đạo và định hướng của Ban lãnh đạo.• Làm việc trực tiếp với COO để vận hành CLB, đảm bảo CLB tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ và hướng dẫn vận hành của Elite Fitness một cách nhất quán, đồng bộ.• Đảm bảo các CLB tuân thủ pháp luật, và hướng dẫn của đối tác liên quan.3. Dịch vụ khách hàng:• Đảm bảo trải nghiệm hội viên đạt chất lượng cao cấp, đúng tinh thần thương hiệu Elite, cụ thể:• Rà soát các quy trình, quy định cùng CLB đảm bảo tuân thủ theo đúng các nội dung.• Theo dõi và kiểm tra các phản hồi khách hàng và chỉ số NPS.• Xử lý các trường hợp phản ánh cấp độ cao hoặc có ảnh hưởng rủi ro tới thương hiệu.4 Quản lý chi phí, Tài sản & Cơ sở vật chất• Theo dõi dữ liệu doanh thu, chi phí các CLB và lập kế hoạch đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu EBITDA hiệu quả.• Giám sát bảo trì cơ sở vật chất, thiết bị tập luyện và vận hành tiện ích để đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn.• Đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị luôn được vệ sinh sạch sẽ, bảo trì đầy đủ, kiểm tra định kỳ và sẵn sàng phục vụ khách hàng.• Kiểm tra và quản lý ngân sách sửa chữa, thay thế, đầu tư thiết bị.• Duy trì môi trường làm việc và tập luyện sạch sẽ, an toàn, đúng tiêu chuẩn cho nhân viên và hội viên tại các CLB.5 Nhân sự:Rà soát kế hoạch nhân sự; phối hợp xây dựng cơ cấu, định biên và tham gia tuyển dụng Ban Nhân sự tập đoàn• Đánh giá ứng viên cấp cao về phù hợp văn hóa/vận hành; đề xuất bổ nhiệm, điều chuyển hoặc miễn nhiệm.• Lập kế hoach, đề xuất, đào tạo và giám sát đào tạo cho quản lý; phát triển nhân sự kế cận và nguồn tài năng.• Thực hiện đánh giá hiệu suất nhân sự chủ chốt; phân tích kết quả và thúc đẩy cải thiện hoặc thăng tiến.• Theo dõi nghỉ việc, phân tích nguyên nhân và phối hợp HR triển khai giải pháp giữ chân nhân viên.• Đảm bảo tuân thủ nội quy lao động; đề xuất kỷ luật công bằng, có tính định hướng phát triển.• Thúc đẩy ghi nhận kịp thời và văn hóa doanh nghiệp; xử lý vấn đề lao động và báo cáo nhân sự định kỳ.6 .Các công việc khác theo phân công của cấp trên:• Là đầu mối đại diện cho Elite trực tiếp tham gia các cuộc họp và trao đổi các kế hoạch làm việc với các Đối tác của CLB như Bên cho thuê, Ban Quản lý TTTM, các đoàn thanh tra… để giải quyết các công việc liên quan.• Thực hiện báo cáo các công việc trong trách nhiệm phân công cũng như đưa ra các phân tích và đề xuất các ý tưởng, kế hoạch thực hiện nhằm cải thiện hiệu suất, chất lượng dịch vụ và chỉ số hài lòng của khách hàng.• Các công việc khác theo phân công.
Công Nhân Lao Động Phổ Thông

Công Nhân Lao Động Phổ Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN VIFON- CHI NHÁNH TP.HCM
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vận hành và theo dõi hoạt động của máy móc, thiết bị sản xuất.
Kiểm tra và đảm bảo máy móc hoạt động ổn định, hiệu quả.
Ghi chép và báo cáo các thông số vận hành của máy móc.
Tuân thủ các quy trình an toàn lao động và nội quy của nhà máy.
Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và máy móc.
Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc được giao.
[SILVERLAND SIL] Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng

[SILVERLAND SIL] Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  •  Processes reservations by mail, telephone...

Tiến hành xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại...

  •  Processes reservations from the sales office, other hotel departments, and travel agents.

Xử lý đặt phòng từ văn phòng kinh doanh , các khách sạn khác và các công ty du lịch.

  • Knows the type of rooms available as well as their location and layout.

Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng.

  • Knows the selling status, rates, and benefits of all packages plans.

Biết tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích của tất cả các gói dịch vụ.

  • Knows the credit policy of the hotel and how to code each reservation.

Biết chính sách về thẻ tín dụng của khách sạn và cách viết mã đặt phòng.

  • Double check and reconfirm on bookings base on arrival list.

Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.

  • Prepares letters of confirmation.

Chuẩn bị thư xác nhận.

  • Communicates reservation information to the front desk.

Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.

  • Processes cancellations and modifications and promptly relays this information to the front desk.

Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.

  • Understands the hotel's policy on guaranteed reservations and no-shows.

Hiểu chính sách của khách sạn về đảm bảo việc đặt phòng và khách không đến.

  •  Processes advance deposits and payment on reservations.

Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.

  •  Tracks future room availabilities on the basis of reservations.

Theo dõi tình trạng phòng trống trên cơ sở đặt phòng .

  •  Prepares expected arrival list for front office use.

Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.

  •  Handles daily correspondence. Responds to inquires and makes reservations as needed.

Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.

  •  To be aware of all front office procedures and assist with reception duties when required.

Biết được tất cả các thủ tục của quầy lễ tân và hỗ trợ các lễ tân khi cần thiết.

Administration Specialist

Administration Specialist

CÔNG TY TNHH UPM (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Your role is central in ensuring smooth administrative support and well-maintained facilities that create a safe, efficient, and supportive working environment for our teams. By bringing your expertise and dedication, you will help us deliver reliable services and reinforce UPM’s culture of responsibility, innovation, and care.What you will do• Manage pantry supplies to ensure adequate stock and smooth daily operations• Arrange and negotiate accommodation for visitors, staff, and business partners as required• Coordinate transportation arrangements for visitors and employees and support visa application processes (if any)• Ensure timely procurement and availability of office supplies• Lead engagement activities, team building and special events (e.g. Year End Party, sale events)• Manage RFQs (Request for Quotation), vendor sourcing, and price negotiations for all services• Maintain and update filing systems (both physical and digital) for easy access and compliance• Oversee facility and office maintenance, ensuring workplace safety, cleanliness, and functionality
  • 1
  • 134
  • 135
  • 136
  • 137
  • 138
  • 1525

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267160)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155408)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (216)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập