Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Thực hiện việc setup đồ trang trí, khăn ăn, dĩa phục vụ, … trước giờ đón khách.
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt/để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ.
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Hỗ trợ khách chọn đồ ăn và thức uống, mời khách các loại rượu/cocktail có trong menu.
- Luôn cập nhật các lựa chọn trong menu hiện tại, nắm được tình hình đẩy món hoặc hết món trong bếp để thuận tiện trao đổi với khách hàng.
- Ghi note những thông tin lưu ý trên món ăn của từng khách hàng, đặc biệt là khách quen.
- Theo dõi thời gian lên món của nhà bếp, hỗ trợ mở và rót rượi tại bàn cho khách hàng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Khách hàng kết thúc trải nghiệm, nhân viên thăm hỏi và mời khách quay lại lần sau.
- Dọn dẹp vệ sinh bàn ăn sau khi khách rời khỏi nhà hàng.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Thực hiện vệ sinh cuối ca trước khi ra về.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
-Thực hiện trực quầy bán vé đi thuyền, bán các mặt hàng tại bar bến thuyền vườn chim.
-Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng trong quá trình bán hàng tại quầy.
-Bày tủ hàng khoa học, thẩm mĩ, thường xuyên lau dọn các hàng trưng bày và bán để tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến giá trị hàng hóa.
-Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của các hàng hóa để có phương án báo cáo phụ trách bộ phận để xử lý kịp thời.
-Kiểm kê hàng hóa cuối ngày theo quy định, tránh để tình trạng thất thoát hàng hóa.
-Thống kê doanh thu:
+ Thực hiện bán hàng trên phần mềm, có bảng kê hàng hóa bán được và lượng hàng tồn kho.
+ Lập báo cáo doanh thu vào sổ theo dõi theo quy định.
+ In thẻ kho, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chuyển tiền doanh thu hàng ngày về nhập quỹ công ty.
Các công việc được phân công khác.
Quản lý vận hành
- Giám sát hoạt động hàng ngày của Club House, bao gồm khu F&B,khách sạn, cửa hàng golf, khu locker, lễ tân và dịch vụ khách hàng.
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng sạch sẽ, an toàn và sẵn sàng phục vụ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (F&B, kỹ thuật, bảo trì, bảo vệ, sân cỏ...) để vận hành trơn tru toàn bộ khu vực
- Giải quyết kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và hình ảnh chuyên nghiệp của sân golf.
Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên Club House (lễ tân, phục vụ, bartender, locker attendant, nhân viên bán hàng, v.v.
- Xây dựng lịch làm việc, đánh giá hiệu suất, và khuyến khích tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo nhân viên nắm rõ tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình phục vụ hội viên, khách VIP.
Quản lý tài chính
- Theo dõi doanh thu – chi phí hoạt động của Club House, bao gồm F&B, khách sạn, Pro Shop và dịch vụ phụ trợ.
- Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo doanh thu, kiểm soát tồn kho và chi phí vận hành
- Triển khai các chương trình upsell/cross-sell để tăng doanh thu
Tiến hành xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại...
Xử lý đặt phòng từ văn phòng kinh doanh , các khách sạn khác và các công ty du lịch.
Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng.
Biết tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích của tất cả các gói dịch vụ.
Biết chính sách về thẻ tín dụng của khách sạn và cách viết mã đặt phòng.
Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.
Chuẩn bị thư xác nhận.
Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.
Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
Hiểu chính sách của khách sạn về đảm bảo việc đặt phòng và khách không đến.
Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.
Theo dõi tình trạng phòng trống trên cơ sở đặt phòng .
Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.
Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
Biết được tất cả các thủ tục của quầy lễ tân và hỗ trợ các lễ tân khi cần thiết.