Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý kế toán và tài chính
- Tổ chức và kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán của khối kinh doanh golf (doanh thu sân golf, hội viên, nhà hàng, cửa hàng golf, thuê sự kiện...).
- Theo dõi và hạch toán doanh thu hàng ngày từ hệ thống POS golf, F&B, Pro Shop, Spa, Booking, v.v
- Giám sát việc kiểm kê tài sản, hàng hóa (golf shop, kho F&B, locker, dụng cụ thể thao).
- Đảm bảo số liệu báo cáo tài chính phản ánh đúng tình hình kinh doanh thực tế từng mảng dịch vụ.
Báo cáo và phân tích tài chính
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Thực hiện báo cáo quản trị: phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo từng dịch vụ
- Phân tích hiệu quả hoạt động, dòng tiền, tỷ lệ chi phí – lợi nhuận, đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất tài chính.
- Tham gia lập kế hoạch ngân sách, dự toán chi phí, và kiểm soát thực hiện.
Quản lý thu – chi và dòng tiền
- Kiểm soát quy trình thu tiền (tại quầy lễ tân, clubhouse, nhà hàng, pro shop, đặt sân online).
- Quản lý công nợ khách hàng, hội viên, đối tác tổ chức sự kiện, và nhà cung cấp.
- Kiểm soát chi phí vận hành, định mức nguyên vật liệu (đặc biệt trong F&B và bảo dưỡng sân golf).
- Theo dõi dòng tiền, đảm bảo thanh khoản, cân đối nguồn vốn hoạt động.
Nhiệm vụ 1:
1.1 Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn
1.2 Hỗ trợ nhân sự mới nhận việc
1.3 Lấy face ID, nhập liệu data nhân viên, cấp phát đồng phục, bảng tên...
1.4 Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.
Nhiệm vụ 2:
2.1Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho C&B kiểm tra.
2.2 Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên
2.3 Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
Nhiệm vụ 3:
3.1 Sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự theo đúng quy định của khách sạn.
3.2 Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự trong khách sạn.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Order văn phòng phẩm
4.2 Thông báo suất ăn cho canteen
4.3 Bố trí sắp xếp phòng ở tại Staffhouse
4.4 Quan sát nhắc nhở và báo cáo các trường hợp vi phạm nội quy Công ty