Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thiết kế, phát triển và cải tiến các thiết bị cơ khí, công cụ sản xuất, khuôn mẫu nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, độ an toàn và khả năng sản xuất của nhà máy
II. NHIỆM VỤ CHÍNH
+ Vẽ, thiết kế chi tiết máy móc và giám sát quá trình sản xuất, lắp ráp sản phẩm.
+ Bóc tách vật tư theo bản vẽ sản xuất, làm định mức vật tư cho sản phẩm
+ Quản lý thiết bị trong toàn nhà máy, nhận bàn giao thiết bị, tiếp nhận quy trình công nghệ khi có thiết bị mới.
+ Nghiên cứu và đưa ra những đề xuất cải tiến hoạt động của các máy móc, thiết bị để nâng cao hiệu quả sản xuất.
+ Bảo trì, sửa chữa và giải quyết các sự cố máy móc thiết bị trong nhà máy.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô hoạt động trong thời gian tới tại KCN Nhơn Trạch 1, Đồng Nai, Coherent Corp. tại Việt Nam chính thức triển khai chương trình tuyển dụng quy mô lớn nhất trong năm 2025 dành cho cả sinh viên mới tốt nghiệp và ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc có trình độ Trung cấp, Cao đẳng đến từ các chuyên ngành kỹ thuật.
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
SỐ LƯỢNG: 80 VỊ TRÍ KỸ THUẬT VIÊN CÁC CHUYÊN NGÀNH LIÊN QUAN ĐẾN SẢN XUẤT
II. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên hệ thống social của đơn vị.
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, triển khai các hoạt động Marketing Online.
- Triển khai, kiểm soát, tối ưu các chiến dịch digital và social marketing.
- Phụ trách triển khai SEO, Google Ads…
- Quản lý website, fanpage của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan
- Thực hiện các công việc Marketing theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 140/45 Hàn Hải Nguyên, Phường Bình Thới , Tp. Hồ Chí Minh (Phường 8 Quận 11 cũ)
-Tư vấn, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các công việc liên quan về xác lập quyền Sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực nhãn hiệu và bản quyền tại Việt Nam;
-Xử lý các Thông báo của Cục Sở hữu trí tuệ và Cục Bản quyền tác giả;
-Làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ và Cục bản quyền tác giả về các công việc liên quan đến các đơn đã nộp;
-Theo dõi deadline Thông báo của Cục, các công việc của khách hàng, quản lý hồ sơ của khách hàng và nhắc deadline các công việc này kịp thời;
-Tìm kiếm các khách hàng mới;
-Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc;
-Đối tượng làm việc: Khách hàng trong nước.
-Thời gian làm việc: sáng 8h00-12h00, chiều 13h30-17h30 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật);
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng với các NCC
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC
- Tập hợp các tài liệu kỹ thuật, chứng từ hàng hóa cho các phòng ban khác
- Sắp xếp lịch đào tạo sản phẩm mới của NCC cho nhân viên công ty
- Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC
- Hỗ trợ các bộ phận khi phát sinh vấn đề
- Tham gia các buổi hội thảo, triển lãm để tìm hiểu các sản phầm mới cho công ty
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Phối hợp với kinh doanh phiên dịch văn bản tài liệu, trao đổi thông tin với khách hàng. (Về lĩnh vực môi trường, nhà xưởng sản xuất….)
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng.
- Các công việc liên quan đến nhân sự
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Giám Đốc Tài Chính
– Lập kế hoạch, chiến lược về quản trị tài chính ngắn và dài hạn phù hợp kế hoạch phát triển kinh doanh và quản trị trong từng thời kỳ
– Lên phương án tài chính và đánh giá hiệu quả tài chính của tất cả các chương trình, dịch vụ đang cung cấp
– Lập kế hoạch dòng tiền luôn ở trạng thái cân bằng, đáp ứng đủ cho hoạt động kinh doanh liên tục. Kiểm soát thực tế dòng tiền, tình hình lưu chuyển tiền tệ
– Lên phương án và làm việc với các tổ chức tín dụng, ngân hàng về phương án vay vốn, cấp tín dụng cho doanh nghiệp
– Báo cáo phân tích tình hình tài chính tổng hợp và chi tiết, dự báo tình hình tài chính của công ty tại mọi thời điểm, mọi lĩnh vực, kịp thời phát hiện những điểm chưa phù hợp, cảnh báo rủi ro tài chính gửi tới Ban giám đốc
– Tham mưu phương án, biện pháp để xử lý các vấn đề vướng mắc mắc phát sinh, đảm bảo sử dụng nguồn vốn hợp lý, tiết kiệm, tối đa hóa lợi nhuận công ty và các hoạt động khác vận hành ổn định
– Chỉ đạo, kiểm soát công việc chung của Phòng Tài chính và Phòng Kế toán: Trực tiếp phân công và giám sát hiệu quả công việc của các nhân viên trong phòng hoặc thông qua các Trưởng phòng/Kế toán trưởng. Tham gia hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân viên mới
– Chỉ đạo, tổ chức xây dựng các Quy trình quản lý tài chính – kế toán; Quy chế quản lý tài chính và quản lý chi phí nội bộ
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh hay các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm với vai trò CEO hoặc các vị trí quản lý tương ứng, tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong ngành sản xuất thực phẩm
– Am hiểu về lĩnh vực sản xuất thực phẩm
– Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược
– Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính,… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru
– Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt
– Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt
– Có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt
– Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi
– Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
– Được cấp máy tính cá nhân riêng để phục vụ công việc
– Hàng năm xem xét điều chỉnh tăng lương
– Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
- Quản lý các quy trình sản xuất ( lĩnh vực cơ khí, chế tạo linh kiện oto)
- Lên kế hoạch chuẩn bị nguyên liệu sản xuất
- Quản lý chất lượng sản phẩm
- Cải tiến chất lượng sản phẩm
- Quản lý công nhân.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
• Đi được công trường dự án
• Thành thạo triển khai các biện pháp thi công an toàn tại dự án (ưu tiên đã làm dự án FDI Nhật)
• Thành thạo triền khai các mẫu biểu, hồ sơ an toàn nộp cho thầu chính
• Có kinh nghiệm về tổ chức công tác an toàn trong thi công cơ điện nhà máy
- Quản lý vật tư, thiết bị công trình, theo dõi thanh toán, công nợ công trình;
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Soạn thảo, theo dõi hợp đồng với các nhà cung cấp và Chủ đầu tư;
- Tính lương, bảo hiểm xã hội và các vấn đề liên quan đến người lao động;
- Làm việc với Ngân hàng, cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm xã hội, kiểm toán.
- Lập các Báo cáo theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc;