Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Các máy móc, thiết bị và hệ thống cở sở vật chất trong nhà xưởng:
- Thực hiện công tác kiểm tra máy móc, thiết bị hằng ngày và kế hoạch bảo trì phòng ngừa.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị liên quan đến cơ sở vật chất.
- Giám sát nhà thầu bên ngoài về việc sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị.
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin các hư hỏng và yêu cầu sửa chữa từ các phòng, ban.
- Phối hợp cùng các thành viên nhóm vận hành thử nghiệm các hệ thống trong nhà máy (trạm bơm, hệ thống PCCC, máy phát, HVAC…)
- Lưu trữ, cập nhật báo cáo bảo trì máy móc, thiết bị.
2. Quản lý rác thải của nhà máy:
- Kiểm tra khối lượng các loại rác thải trong nhà máy (Tire plant & Mixing plant).
- Liên hệ nhà thầu vào nhận rác theo từng chủng loại khi cần.
- Giám sát nhà thầu hủy rác theo quy định công ty.
- Làm các thủ tục xuất rác theo quy trình của từng loại rác cụ thể.
- Thực hiện và duy trì 5S tại các khu vực kho rác trong nhà máy
- Lưu trữ số liệu xuất rác theo từng chủng loại.
3. Các công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm khác được giao.
- Quản lý, điều hành, phân công phân nhiệm, đào tạo nhân viên trong phòng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên lao động cho Công ty.
- Thực thi các chiến lược, kế hoạch nhân sự đảm bảo đúng Luật, chủ trương, chính sách công ty.
- Đánh giá, phân tích, báo cáo tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBNV Công ty, tham mưu cho lãnh đạo Công ty về chính sách tuyển dụng, đào tạo, chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định phục vụ công tác quản lý nhân sự; Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện, chấp hành các nội quy, quy chế.
- Tìm hiểu/phân tích nhu cầu đào tạo cho từng phòng ban; Xây dựng chính sách, kế hoạch đào tạo dựa vào lộ trình phát triển nghề nghiệp của từng vị trí.
- Triển khai tổ chức đào tạo, trực tiếp tham gia huấn luyện người lao động về Nội quy, chính sách, các quy trình, quy định về quản lý nhân sự.
- Đề xuất chính sách lương và phụ cấp cho CBNV Công ty.
- Tham mưu xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi tại Công ty.
- Triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến BHXH cho CBNV Công ty.
- Xây dựng chính sách và kiểm soát thực hiện đánh giá CBNV định kỳ, đột xuất theo quy chế Công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo, trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và Người lao động (kỷ luật lao động, khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến chế độ chính sách).
- Bố trí, sắp xếp các khu vực làm việc, phù hợp cảnh quan, tính chất công việc và số lượng lao động
• Tiếp nhận, phân loại quần áo/đồ vải theo quy trình.
• Vận hành, giám sát máy giặt – máy sấy đúng tiêu chuẩn
• Gấp, ủi, đóng gói sản phẩm sạch sẽ, gọn gàng
• Giao – nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng
• Giữ vệ sinh khu vực làm việc và bảo quản trang thiết bị
Địa điểm làm việc: Quận 5 & Quận 8 ( có thể di chuyển ở hai quận ) TP. Hồ Chí Minh
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Xoay ca toàn thời gian:
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 15h00 – 21h00
- Bán thời gian (Part-time): Ca tối 17h00 – 22h00
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong, ngoài nước để báo giá, phát triển sản phẩm vải và phụ liệu may mặc, làm mẫu theo chỉ đạo cấp trên.
- Trực tiếp đi thị trường mua mẫu đối ứng
- Thương lượng, báo giá,
- Lưu mẫu, Lập dữ liệu về các nhà cung ứng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
-
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: 9-11-13 Chu Thiên, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM
- Thời gian làm việc:
+ 8:00~18:00: Thứ hai đến thứ năm.
+ 8:00~17:00: Thứ sáu
+ Nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)
- Quản lý, kiểm soát thiết kế phần kết cấu các công trình/dự án;
- Thiết kế hạng mục kết cấu.
- Chủ trì quản lý, kiểm soát chung thiết kế một số dự án theo phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc thực hiện, báo cáo tuần, tháng theo quy định của công ty.
- Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo việc tiếp nhận, lưu trữ, xuất hàng và kiểm kê hàng hóa trong kho được thực hiện chính xác, đúng quy trình và an toàn, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty diễn ra hiệu quả.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS):
2.2. Quản lý kho hàng:
2.3. Quản lý sự thay đổi:
2.4. Tập trung vào khách hàng:
2.5. Công việc khác:
- Đăng tin, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng xã hội: zalo, facebook
- Trao đổi hàng hóa, giá cả với khách hàng
- Lên đơn xuất hàng cho kho và theo dõi công nợ