Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan: KTS Nội thất, KTS Kiến trúc, và KTS Triển khai kỹ thuật, cụ thể gồm các công việc như sau:
- Khảo sát công trình, lên ý tưởng vẽ phối cảnh nội – ngoại thất công trình.
- Triển khai chi tiết bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Thiết kế concept nội thất, hoặc kiến trúc, hoặc quy hoạch, cảnh quan và Triển khai kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Trao đổi, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nguồn hàng sẵn có.
- Chăm khách hàng từ nguồn maketing/data công ty gửi về.
Các dự án lớn của công ty với nhiều dòng sản phẩm: F1 phân phối các dự án Khu đô thị Lahome, Vinhomes, Eco Retreat, Lavilla, Conic Boulevard, KingHill... nguồn hàng dồi dào các dòng sản phẩm nhà phố, căn hộ, đất nền…
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
[THÔNG TIN TUYỂN DỤNG] ACORP COMPANY TUYỂN DỤNG THÁNG 8🌟
🔍 Vị trí tuyển dụng:Digital Marketing: 03 nhân sự
:
– Quản lý và cập nhật hệ thống fanpage của công ty
– Quản trị, vận hành và tối ưu hiệu quả hoạt động của website công ty.
– Lên kế hoạch và triển khai nội dung truyền thông trên các kênh: TikTok, YouTube, Facebook, Website,…
– Cài đặt và quản lý các công cụ quảng cáo như Facebook Manager, Google Tag Manager,…
– Quản trị toàn diện hệ thống nhận diện thương hiệu trên cả nền tảng online và offline.
– Xây dựng các kế hoạch quảng cáo ADS trên kênh: Google, ADS Facebook, TikTok, Zalo, YouTube, Website,…
– Phối hợp với đội content để sản xuất nội dung quảng cáo chất lượng.
– Chủ động tối ưu quảng cáo nhằm đạt KPI.
– Báo cáo kết quả theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng tuyển:
• Phẩm chất cần có:
– Tư duy tích cực, cầu tiến, có trách nhiệm, có tinh thần đồng đội
– Chủ động giao tiếp, học hỏi và năng động
– Chịu được áp lực cao
• Yêu cầu chuyên môn:
– Ưu tiên sinh năm 1997 – 2002, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên với các nghành liên quan như Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, ….hoặc các ngành liên quan
– Có kiến thức cơ bản về chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
– Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích, đo lường hiệu quả quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Analytics, v.v.)
– Biết sử dụng phần mền Canva, Capcut để edit ảnh, video cơ bản, tối ưu nội dung, hình ảnh/video để tăng tỉ lệ chuyển đổi là một lợi thế.
– Biết xác định nhóm khách hàng mục tiêu, tối ưu chiến dịch.
– Có kỹ năng viết nội dung quảng cáo thu hút, nắm bắt xu hướng thị trường.
– Có phương tiện và Laptop cá nhân
– Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu cơ bản
– Mong muốn việc làm ổn định, lâu dài
– Có khả năng làm việc nhóm, chủ động, linh hoạt và tư duy bám sát mục tiêu KPI
Thu nhập hấp dẫn: Mức lương: Thu nhập 7-9tr
Chế độ phúc lợi:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
– Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển rõ ràng
– Được cung cấp data khách hàng và giá dịch vụ cạnh tranh tốt nhất thị trường
– Sau khi lên nhân viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước như:
+ BHXH, BHYT
+ 12 Ngày nghỉ phép
+ Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,…
+ Khám sức khỏe và du lịch định kỳ.
+ Tăng lương tháng 6 và tháng 12 hàng năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h-17h30 : Nghỉ trưa 1h30p), Sáng Thứ 7 (8h-12h)
Địa điểm làm việc: 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách ứng tuyển: Gửi CV về: [email protected]
Tiêu đề email : [ACORP] Ứng tuyển Kế toán bán hàng – Họ Tên
Hotline : 0942 906 948
VICTORY REAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN - ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP.HCM. Làm việc tại trung tâm quận Tân Bình.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP. Đà Lạt. Làm việc tại trung tâm TP. Đà Lạt.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật đúng, đủ thông tin các BĐS đang bán
- Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan BĐS thực tế, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan.
Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ truyền thông – sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu!
Cụ thể:
1. Công tác kế toán:
- Ghi chép sổ sách, hạch toán kế toán các khoản phải thu vào hệ thống kế toán.
- Theo dõi, phân tích, lập báo cáo công nợ thu bán, công nợ phải thu của các đối tượng khách hàng được giao theo dõi.
2. Công tác kiểm soát thu bán
- Xử lý, cập nhật số liệu giao nhận suất ăn của các hãng và các sản phẩm Non-air
- Tổng hợp doanh thu và đối chiếu với khách hàng
- Xuất hoá đơn tài chính đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Lập các báo cáo phân tích, báo cáo tổng hợp thu bán định kỳ theo quy định
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng mới.
- Lên kế hoạch bán hàng, duy trì và phát triển nguồn khách.
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp trên, thực hiện khảo sát và mở rộng thị trường thêm.
- Nếu cần có thể đi thị trường (khu vực Tp. HCM)
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc