Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
Đón tiếp, làm thủ tục check-in/check-out cho khách.
Tư vấn, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách sạn.
Thực hiện các công việc hành chính lễ tân khác theo phân công.
HANI BAR, VELA BAR tuyển dụng :
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đổi với từng khoản mục chi phí
- Ghi chép, phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các khoản chi phí phát sinh trong doanh nghiệp, bảo đảm đúng nội dung chi phí theo quy định của chế độ kế toán hiện hành
- Mở sổ theo dõi chi tiết từng khoản mục chi phí
- Lập báo cáo về chi phí
- Báo cáo số liệu cho việc kiểm tra, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch chi phí của doanh nghiệp, giúp các nhà quản trị nắm bắt được tình hình và đưa ra những quyết định phù hợp
- Hạch toán định kỳ
- Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh và xuất hóa đơn cho khách hàng
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm toàn diện trong việc triển khai các dự án phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP/CRM/SCM/MES), đảm bảo đúng tiến độ – đúng ngân sách – đúng chất lượng và đạt sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
*** Thời gian làm việc: 44h/tuần:
- Thứ hai - thứ năm làm từ 8h - 18h. Thứ sáu làm từ 8h -17h. Nghỉ T7 & CN
*** Địa chỉ: 5B tầng 5, Tòa nhà xưởng tiêu chuẩn, đường 14, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q7, TP HCM
*** Nộp hồ sơ qua Vieclam24h.vn hoặc trực tiếp tại địa chỉ làm việc của công ty
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên