Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý nhập xuất tồn kho
- Kiểm kho hằng ngày
- Làm báo cáo nhập xuất tồn.
- Đối chiếu tồn kho với kế toán bán hàng
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 59 Đường 4, Kp6, P.Trường Thọ, Tp.Thủ Đức
Sđt: 0966.937.812 - Ms: Hằng
Liên hệ Chị Hằng : 0966937812 ( Vui làm gọi trực tiếp để đặt lịch phỏng vấn, xin cảm ơn! )
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
- Kiểm tra sự hoạt động của các thiết bị IT tại nhà máy (Máy chủ vật lý, cửa từ, loa thông báo, giám sát môi, hệ thống báo cháy, máy lạnh). Nếu có hiện tượng bất thường báo ngay cho những người phụ trách chuyên môn của IT để tiến hành xử lý.
- Phối hợp với các bên liên quan thực hiện triển khai bảo trì, xử lý các lỗi Camera bị mất tín hiệu, lỗi cáp quang, lỗi phần mềm view Camera và thực hiện việc di chuyển & thay đổi vị trí camera theo yêu cầu của ban quản lý nhà máy
- Phối hợp thực hiện khắc phục sự cố liên quan đến mạng, máy móc thiết bị IT tại khu vực Trạm cân
- Triển khai, thực hiện các chính sách quy trình, quy định và giải pháp về phòng ngừa các rủi ro CNTT, đảm bảo ngăn ngừa các rủi ro và các sự cố an toàn CNTT. Tham gia các bước diễn tập khôi phục hệ thống IT quan trọng trong nội bộ khối ICS hàng quý
- Triển khai các chương trình nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty: Tiếp nhận, kiểm tra sự hợp lệ và mức độ ưu tiên các yêu cầu dịch vụ ICS nhằm đảm bảo yêu cầu theo quy định và đầy đủ thông tin
- Xử lý và đào tạo khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT trong công ty cho người dùng nhằm đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn
- Quản lý hoạt động bán hàng, đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu công ty.
- Kiểm soát tồn kho, luân chuyển hàng hóa, giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn sạch sẽ, trưng bày đúng tiêu chuẩn.
- Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên hiệu quả.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc và hiệu suất của từng nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, sản phẩm và nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch